Bạn đã biết gì về nâng ngực nội soi nanochip?

Hiện nay, ngày càng có nhiều phương pháp nâng ngực hiện đại ra đời trong đó nâng ngực nội soi nanochip đang là lựa chọn của nhiều chị em. Vậy phương pháp nâng ngực mới này có điểm khác biệt gì so với những phương pháp thẩm mỹ trước đây. Hãy cùng Iseul tìm hiểu chi tiết trong bài viết hôm nay.

Nâng ngực nội soi nanochip là gì?

Hiện nay, công nghệ nâng ngực nội soi nano chip đang dẫn đầu xu thế thẩm mỹ hiện đại, được nhiều chị em trên thế giới yêu thích và tin tưởng áp dụng. Phương pháp này thực hiện bằng cách thực hiện công nghệ nội soi, sử dụng túi ngực nano chip siêu bền để tôn tạo dáng ngực.

Túi nâng ngực nano chip là một chất liệu độn ngực hiện đại được cấu tạo với chất gel làm đầy với bề mặt nano mềm mại có đến 8000 tiếp điểm/cm2 và có một con chip siêu nhỏ có thể quét thông tin về ngày sản xuất, nơi sản xuất, ngày phẫu thuật, nguồn gốc…diễn ra dễ dàng hơn

Nâng ngực nội soi nano chip đang dẫn đầu xu thế thẩm mỹ hiện đại, được nhiều chị em trên thế giới yêu thích và tin tưởng áp dụng

Khi thẩm mỹ nâng ngực nội soi nanochip, túi ngực nano chip sẽ được bác sĩ đưa vào vòng 1 của khách hàng qua ngã nội soi với vết rạch khá nhỏ không để lại sẹo lớn và cực kì an toàn.

Túi ngực nanochip được cấu tạo chắc chắn từ 7 lớp vỏ với bề mặt Nano vô cùng mềm mại và bên trong là 100% gel giúp dáng ngực được tự nhiên. Loại túi này được trang bị con Chip thông minh có tác dụng lưu trữ 15 thông số quan trọng về nâng ngực như thông tin bác sĩ, ngày thực hiện…Đặc biệt, với hơn 10.000 tiếp điểm/cm2, túi Nano Chip có độ dẻo dai cao, khi tác động mạnh vào cũng không làm thay đổi hình dáng ban đầu.

Nâng ngực nội soi nanochip có những ưu điểm gì?

Là thế hệ túi độn ngực đời mới hiện đại nhất, nano chip là loại túi độn ngực được đánh giá là loại túi độn ngực có độ bền lâu dài với công nghệ TrueMonobloc giúp cho vỏ túi ngực với 7 lớp chắn chắn vừa tạo sự đàn hồi vừa bảo vệ túi ngực không bị rò rỉ, không bị rách vỡ. Túi ngực nano chip có độ đàn hồi đặc biệt nhất trong tất cả các loại túi độn ngực hiện nay, giúp bác sỹ dễ dàng đưa vào trong cơ thể mà không cần phải rạch mổ ngực đường lớn.

Với cấu tạo từ chất gel làm đầy với bề mặt nano mềm mại có đến 8000 tiếp điểm/cm2 giúp tăng tính mềm mại, tạo độ bám tốt, tránh trường hợp co thắt bao xơ.

Khi bạn chuyển đổi tư thế thì túi sẽ tự động chuyển sang dạng giọt nước giúp bộ ngực luôn trong trạng thái đẹp hoàn hảo

Con chip được gắn trong túi ngực giúp khách hàng kiểm tra được thông tin túi ngực, không lấy thông tin định vị và thông tin cá nhân của khách hàng nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Những khách hàng sử dụng túi nâng ngực nano chip còn nhận được chế độ bảo hành đặc biệt không chỉ từ thẩm mỹ viện, nhà sản xuất mà còn từ bên sản xuất chip điện tử.

Với tất cả những ưu điểm khi lựa chọn nâng ngực nội soi nano chip chắc chắn bạn sẽ sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên, căng tròn, gợi cảm, giúp bạn tự tin và đầy sức sống.

Ai nên nâng ngực nội soi nanochip

Nâng ngực nội soi nano chip giúp bạn sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên, căng tròn, gợi cảm

Người có vòng 1 lép, hạn chế hoặc dáng ngực không được đẹp, cân đối

Người thiếu mô tuyến ngực

Những khách hàng có dáng ngực bất cân xứng

Phụ nữ, người trưởng thành có nhu cầu cải thiện vòng 1.

Nâng ngực nội soi nanochip được tiến hành như thế nào?

Khi tiến hành Nâng ngực nội soi Nano chip một chiếc camera siêu nhỏ sẽ giúp bác sĩ quan sát trực tiếp các mô liên kết bên trong để có thể bóc tách và tạo khoang đặt túi ngực một cách chính xác nhất, việc xâm lấn đến các mô ngực lân cận gần như không có. Vì vậy các bác sĩ có thể kiểm soát được khoang đặt túi ngực và giảm thiểu nguy cơ chảy máu trong phẫu thuật và sưng đau, bầm tím sau phẫu thuật.

Trung tâm thẩm mỹ Iseulvới nhiều năm kinh nghiệm và số lượng khách hàng thẩm mỹ lớn. Cùng với các kỹ thuật nâng ngực công nghệ cao và đội ngũ bác sĩ phẫu thuật chuyên môn lành nghề, quý khách có thể yên tâm khi lựa chọn làm đẹp ngực tại trung tâm của chúng tôi. Để được tư vấn chi tiết về quy trình và chi phí nâng ngực, xin vui lòng để lại thông tin liên hệ hotline 0868869095 để được tư vấn cụ thể và nhanh chóng.

 (Thông tin mang tính tham khảo, bạn đọc cần tìm hiểu kỹ và tư vấn bác sĩ tại cơ sở Y tế có uy tín trước khi thực hiện dịch vụ trên)

Theo Trung tâm thẩm mỹ Iseul