Bảng giá cấy ghép răng Implant tại Nha Khoa Đông Nam

Huy Hoàng

Dịch vụ cấy ghép răng Implant đang được khá nhiều bệnh nhân mất răng quan tâm trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, chi phí cho một ca cấy ghép răng Implant bao nhiêu là vấn đề được quan tâm nhiều nhất về dịch vụ này.

Răng Implant trông giống như răng tự nhiên. Chúng được xương hàm nâng đỡ, cố định nên tuổi thọ rất cao, có thể tồn tại vĩnh viễn. Có thể nói, cấy ghép Implant là một khoản đầu tư trọn đời cho sức khỏe răng miệng của bạn.

Về cấu tạo, răng Implant là một cấu trúc gồm ba phần, bao gồm trụ Implant, răng sứ và khớp nối Abutment. Trong đó, trụ Implant được đặt vào xương hàm để thay thế và thực hiện các chức năng tương tự như chân răng thật đã mất. 

Cấu tạo răng Implant

Theo như ghi nhận tại phòng khám Nha khoa Đông Nam, giá dịch vụ cấy ghép răng Implant gần như là trọn gói. Giá thành của trụ Implant chính là yếu tố quyết định đến chi phí. Bệnh nhân được hỗ trợ gần như toàn bộ chi phí liên quan như thăm khám, chụp film 3D kiểm tra răng/xương hàm, xét nghiệm lâm sàng...

Hỗ trợ miễn phí khám và tư vấn: Bác sĩ tư vấn, giải thích cho bệnh nhân về kỹ thuật cấy ghép Implant, thời gian, chi phí thực hiện và hiệu quả phục hình. Đây là một thao tác cần thiết, giúp bệnh nhân chuẩn bị tốt tâm lý, sắp xếp công việc và chuẩn bị tài chính. 

Hỗ trợ miễn phí chụp film 3D kiểm tra răng: Hình ảnh 3D sẽ giúp bác sĩ chuẩn đoán chính xác tình trạng xương hàm của bệnh nhân. Từ đó, lập phác đồ điều trị, lựa chọn loại, kích thước Implant phù hợp và tư vấn cụ thể cho bệnh nhân.     

Bác sĩ chụp film 3D cho bệnh nhân

Hỗ trợ miễn phí chi phí xét nghiệm trước khi phẫu thuật: Kỹ thuật cấy ghép Implant đòi hỏi ít nhất một cuộc phẫu thuật để đặt trụ Implant vào xương hàm. Để thực hiện, sức khỏe toàn thân của bệnh nhân cần đáp ứng được một số tiêu chuẩn nhất định.

Hỗ trợ miễn phí chi phí ghép xương: Sự thành công của một ca cấy ghép Implant phụ thuộc nhiều vào kích thước, mật độ xương hàm của bệnh nhân. Nếu các chỉ số này không đáp ứng điều kiện đặt trụ Implant, bác sĩ sẽ chỉ định cấy ghép thêm xương.   

Mô phỏng kỹ thuật cấy xương

Hỗ trợ miễn phí khớp nối Abutment: Khớp nối Abutment đóng vai trò như một chiếc cầu nối giữa trụ Implant và răng sứ. Bộ phận này gần như chỉ được lắp lên trên trụ Implant sau khi chúng đã tích hợp vào xương hàm.  

Hỗ trợ miễn phí răng sứ trị giá 1.000.000 đồng trụ Implant: Khi thực hiện cấy ghép Implant tại Nha khoa Đông Nam, bệnh nhân sẽ được tặng miễn phí răng sứ trị giá 1.000.000 đồng trên mỗi trụ Implant. Đây là mức ưu đãi cố định, được khấu trừ khi bệnh nhân có nhu cầu sử dụng một loại răng sứ khác. 

 

Hỗ trợ miễn phí làm răng tạm: Trụ Implant thường cần khoảng 1 – 3 tháng để tích hợp vào xương hàm. Trong thời gian này, bệnh nhân sẽ được gắn răng tạm để đảm bảo chức năng ăn nhai và thẩm mỹ.

Hỗ trợ miễn phí chỗ nghỉ trong ngày: Nha khoa Đông Nam có chỗ nghỉ trong ngày cho bệnh nhân ở xa, thuận tiện hơn cho bệnh nhân khi đến thăm khám, điều trị.

Trên đây là bảng giá cấy ghép Implant tại Nha khoa Đông Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý độc giả có thể tham khảo tại website: www.nhakhoadongnam.com

 T. Tâm