Bí quyết mẹ sau sinh lấy lại eo thon mà không lo thiếu sữa cho con bú

Thiên chức làm mẹ đem đến những cảm giác hạnh phúc tuyệt vời không thể diễn tả bằng lời nói, nhưng những vết rạn còn hằn trên da và thân hình kém thon gọn, còn nhiều ngấn mỡ và sẽ rất khó quay trở lại như ban đầu nếu như bạn không có một kế hoạch giảm cân đúng cách!

Hạnh phúc từ những thiên thần bé nhỏ

Mang thai và sinh con đem đến cho người phụ nữ niềm hạnh phúc tột cùng khi được làm mẹ, nhưng đằng sau niềm hạnh phúc lớn lao ấy là cả một sự hy sinh cao cả. Những phụ nữ may mắn lấy lại được thân hình thon gọn và làn da không tì vết sau sinh quả thật rất hiếm hoi. Sau 9 tháng mang thai trên cơ thể người phụ nữ còn lại những vết sẹo, nhưng vế rạn da chằng chịt hay một cái bụng chảy xệ và cặp đùi nhăn nhúm,… Theo thời gian, những vết thâm rồi cũng sẽ hết nhưng cơ thể sau sinh của người phụ nữ thì khó có thể quay trở lại vóc dáng thon gọn thuở ban đầu. Điều xảy ra với hầu hết phụ nữ, quá trình mang thai và sinh nở đã phần nào lấy đi của họ những nét đẹp thời thanh xuân.

Nóng lòng muốn giảm cân nhanh lấy lại vóc dáng nhưng vẫn cần đảm bảo sữa cho con bú là điều chị em nào cũng muốn. Nhưng giảm cân không đúng cách sẽ rất tai hại không chỉ với sức khỏe của mẹ mà còn ảnh hưởng tới cả em bé.

Liệu có phương pháp giảm cân nào dành cho mẹ sau sinh mà vẫn đảm bảo sữa cho con bú?

Giảm cân sau sinh mà vẫn đảm bảo sữa cho con bú là điều chị em nào cũng muốn.

Do cơ thể chưa phục hồi hoàn toàn cộng với chế độ ăn giàu dưỡng chất trong thời kỳ cho con bú nên cơ thể phụ nữ sau sinh thường rất “đồ sộ” do nhiều lớp mỡ tích tụ chưa được chuyển hóa và giải phòng. Các chuyên gia dinh dưỡng vẫn khuyên các mẹ sau sinh cho con bú thường xuyên cũng là một cách giúp mẹ dần lấy lại vóc dáng. Nhưng chỉ thế vẫn chưa đủ, mẹ cần có một kế hoạch giảm cân “thật” và được thực hiện đúng cách. Sau đây là một vài gợi ý của các chuyên gia dành cho mẹ:

Đừng xem thường chế độ ăn uống

Với các mẹ sau sinh đang cho con bú cần chú ý tới khẩu phần ăn cần đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng để phục hồi cơ thể và đảm bảo chất lượng sữa để cho con bú. Cách làm tan mỡ bụng bằng món ăn cần được lựa chọn để cung cấp đủ năng lượng cho hoạt động của cơ thể nhưng không gây tích lũy mỡ thừa như: thịt, trứng, sữa, rau củ quả,…. Lựa chọn các thực phẩm lành mạnh để đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé là điều cần lưu ý.

Vận động nhẹ để tạo độ săn chắc

Tất nhiên, tập thể dục giúp bạn giảm cân, nhưng sau khi đã có một em bé, có thể bạn sẽ không có cả thời gian để đến phòng tập. Tuy nhiên, hoạt động là chìa khóa tiếp theo để giảm trọng lượng cơ thể và điều này còn dễ thực hiện hơn cả bạn nghĩ. Chỉ cần đẩy xe nôi của con quanh khu nhà bạn ở là đã có tác dụng như khi bạn đi bộ. Thậm chí, ngay cả việc chăm con cũng đã là một hình thức "luyện tập" giúp giảm trọng lượng rồi.

Để giảm cân thực sự hiệu quả, về nguyên tắc phải giảm được lượng mỡ thừa trong cơ thể và tăng được khối cơ. Do đó, một liệu trình giảm béo không thể thiếu đi thực phẩm chức năng giúp giảm cân phù hợp và đây cũng là một trong những cách thanh lọc cơ thể hiệu quả và mang lại kết quả cao nhất. Sử dụng Cốm giảm cân SENTA giúp các mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Cam kết 100% thành phần chiết xuất từ tự nhiên an toàn hiệu quả nhanh cho mẹ sau sinh từ 5 tháng

Cốm giảm cân SENTA khẳng định chất lượng với cam kết 100% thành phần chiết xuất từ tự nhiên an toàn cho mẹ sau sinh. Khắt khe ngay từ đầu vào của nguyên liệu sản xuất, Công ty TNHH dược phẩm Kim Hoàng Ân đã nghiên cứu và lựa chọn những nguyên liệu từ thảo mộc tự nhiên gồm: Lá sen tươi: 31% ; Noni (trái nhàu – Morinda Citrifolia ): 21%;  Tinh dầu quất : 20%; Cỏ ngọt: 1,5%.... tạo nên sản phẩm cốm giảm cân SENTA giúp làm đẹp vóc dáng người sử dụng. Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm uy tín chất lượng số 1 Việt Nam như Hoạt huyết dưỡng não, Hà thủ ô,….Kim Hoàng Ân giúp các mẹ vô cùng yên tâm khi sử dụng sản phẩm Cốm giảm cân SENTA.

Với công dụng hỗ trợ giảm mỡ, rối loạn lipid máu, gan nhiễm mỡ; Giảm tích lũy mỡ, tỉ lệ mỡ trong cơ thể; Chống oxy hóa và tăng cường sức đề kháng. Đối tượng sử dụng sản phẩm của SENTA rất đa dạng: người thừa cần, người mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ. … Và đặc biệt hoàn toàn phù hợp với những chị em sau sinh đẻ muốn lấy lại vóc dáng eo thon, đùi gọn mà vẫn cung cấp lượng sữa dồi dào, chất lượng cho các bé….

sản phẩm Đồng thời, nhờ chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, chứa nhiều vitamin C, ngoài giảm mỡ thừa, béo phì …. khi sử dụng còn giúp làn da hồng hào tươi trẻ hơn, ngăn ngừa mụn cám, mụn đầu đen và da mặt nhờn. Sản phẩm có tác dụng thanh lọc cơ thể, giảm căng thẳng, mệt mỏi giúp mẹ sau sinh đẹp lên từng ngày.  

Hãy để mình trở thành những vị khách hàng thông thái! Cốm giảm cân SENTA tin rằng, khi niềm tin đặt đúng chỗ các chị em sẽ sớm lấy lại được vóc dáng thanh xuân – nơi khởi nguồn cho hạnh phúc bền lâu.

SENTA được phân phốiđộc quyền bởi: Công ty Cổ phần Hòa Bình Thịnh Vượng

Hotline tư vấn miễn phí: 0976 632 888

Website: http://giamcanpro.com

Số ĐKSP: 6544/2018/ĐKSP

Số XNQC: 01598/2018/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm dùng được cho phụ nữ phụ nữ đang cho con bú từ 5 tháng.