Bỉm sữa 9x mua xế hộp tiền tỷ sau hơn 1 năm kinh doanh online

Đa số chị em bỉm sữa kinh doanh để kiếm thêm thu nhập, trang trải cuộc sống, để xóa bỏ cái mác “ăn bám chồng”, Hà Vy (sinh năm 94) đến từ Hưng Yên cũng không ngoại lệ. Cô bén duyên với kinh doanh online khi đang mang bầu bé thứ 3 được 5 tháng.

Bỉm sữa 9x mua xế hộp tiền tỷ sau hơn 1 năm kinh doanh online - Ảnh 1

 

Lấy chồng khi còn trẻ và sinh liền 3 đứa con nên không làm ra kinh tế. Mọi chi tiêu đều phải ngửa tay xin bố mẹ chồng. Hà Vy chia sẻ “ Bố mẹ chồng rất tốt nhưng không thể ngửa tay xin mãi được”, và xin nhiều cũng ngại nên cô quyết tâm tìm một công việc kiếm thêm thu nhập”

Lúc mới đề cập việc kinh doanh thêm, cô bị bố mẹ và chồng phản đối kịch liệt vì đang mang bầu lại sợ còn trẻ bị lừa nên nhất quyết phản đối. Cô đã phải dấu bố mẹ và chồng vay 2 triệu để làm vốn kinh doanh. Bạo dạn nhập hàng về để bán nhưng suốt 3 tháng trời không thể bán được, không có ai hướng dẫn để bán. Mệt mỏi, stress Vy đã từng nghĩ rằng bản thân kém cỏi và không được tích sự gì. Vy không giám nói với bố mẹ và chồng vì sợ mắng vì không chịu nghe lời.

Hà vy chia sẻ thêm cuộc đời đúng là luôn luôn cho con người ta nhiều cơ hội. May mắn lúc đó Vy có gặp được một người chị, chị ấy đã giúp Vy bán hết được số hàng đó, chỉ bảo cho Vy tận tình và dần dần Vy đã bán được những đơn hàng nhỏ rồi những đơn hàng cứ lớn dần và lớn dần lên từng ngày. Vy phát hiện kinh doanh online thực ra không hề khó mà quan trọng là cách thức và phương pháp bán cực kì quan trọng. Có rất nhiều người giàu lên và có nhiều người thất bại như Vy dạo trước. Càng ngày Vy càng được gia đình bố mẹ ủng hộ và hiện tại mọi thứ đều rất tốt đẹp.

Sau hơn 1 năm kinh doanh tháng 4/2019 vừa rồi Vy đã mua cho mình được một chiếc xe mà Vy ao ước.

Bỉm sữa 9x mua xế hộp tiền tỷ sau hơn 1 năm kinh doanh online - Ảnh 2

 

Vy tâm sự thêm “có rất nhiều người họ cực kì thành công trong bán hàng, các chị em trong hội bán hàng cùng Vy họ cũng mua rất nhiều tài sản có giá trị. Vy rút ra cho mình được một bài học đó là không gì là không thể nếu bạn quyết tâm và hãy tìm cho mình một người dẫn dắt để học hỏi bạn sẽ tránh được những sai lầm như Vy từng gặp. Nếu như bạn cần sự giúp đỡ từ Vy, Vy luôn sẵn lòng”.

T. Tâm