Bình Tây gửi trung thu tới trường Nguyễn Viết Xuân

Biên tập viên

Vào sáng ngày 12/09, thương hiệu Bình Tây và Nhựa Long Thành cùng quỹ Hiểu Về Trái Tim đã có dịp tới thăm trường Nguyễn Viết Xuân. Tại đây, đoàn đã có dịp giao lưu và tặng quà trung thu cho các em học sinh.

Ngôi trường Nguyễn Viết Xuân

Ngụ tại Thôn Quỳnh Ngọc, xã Eana, huyện Krông, Đắklắk, ngôi trường là địa điểm tiếp theo của đoàn. Là một trong những ngôi trường được xét duyệt đạt chuẩn chất lương 3 (tức cao nhất). Hiếm ai biết được vào những ngày đầu thành lập, trường gần như có rất ít học sinh, giáo viên, nhân viên; cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn, tạm bợ; điều kiện học tập của học sinh gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với những cố gắng và mong ước giúp các em có một nơi để học và phát triển, rèn luyện của con em nhân dân các dân tộc trên địa bàn thị trấn. Trường đã được ủng hộ và phát triển được như ngày hôm nay.

Bình Tây gửi trung thu tới trường Nguyễn Viết Xuân - Ảnh 1

Cổng trường Nguyễn Viết Xuân treo bang rôn chương trình Trung Thu Yêu Thương

Trong khuôn khổ chương trình “Trung Thu Yêu Thương” của quỹ Hiểu Về Trái Tim được tổ chức ở tỉnh ĐắkLắk kì này, ngôi trường là một trong những điểm đến được lựa chọn.

Bình Tây và chuyến hành trình gửi đi yêu thương

Từ 4 giờ sáng, nhân viên Bình Tây và Nhựa Long Thành đã tất bật chuyển lên xe những phần quà để có thể di chuyển kịp tới địa điểm là trường Nguyễn Viết Xuân. Khoảng 6 giờ sáng, đoàn tới địa điểm và bắt đầu vẫn chuyển và bố trí quà tặng.

Bình Tây gửi trung thu tới trường Nguyễn Viết Xuân - Ảnh 2

Đoàn vận chuyển quà tặng từ cổng vào trong sân trường Nguyễn Viết Xuân

7h là thời điểm bắt đầu chương trình, ở sân trường, các em đã được tập trung đầy đủ. Cô giáo vẫn như thường lệ, mở đầu chương trình bắt những tiết mục sinh hoạt. Các trò chơi đơn giản để giúp các em phấn khởi hơn.

Bình Tây gửi trung thu tới trường Nguyễn Viết Xuân - Ảnh 3

Cô giáo giúp các em phấn khởi hơn bằng cách trò chơi vận động đơn giản

Để chuẩn bị cho tiết mục chính của chương trình “Trung Thu Yêu Thương” ngay sau đó, các nhân viên trong đoàn phải liên tục sắp xếp và bố trí các phần quà sao cho kịp thời lượng của chương trình.

Bình Tây gửi trung thu tới trường Nguyễn Viết Xuân - Ảnh 4

Các thành viên trong đoàn sắp xếp ngay ngắn các phần quà để chuẩn bị cho tiết mục chính

Ngay sau buổi sinh hoạt, ông Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) đã có buổi giao lưu và trò chuyện cùng các bé. Với sự hóm hỉnh của mình, không khó để ông Minh làm quen với các em, những tiếng cười giòn tan trong buổi sáng tạo nên không khí vui tươi tràn ngập sân trường.Kết thúc chương trình, các bé cầm trên tay những món quà “Trung Thu Yêu Thương” với nụ cười tươi nở trên môi, đủ làm ấm lòng tất cả các thành viên trong đoàn.

Bình Tây gửi trung thu tới trường Nguyễn Viết Xuân - Ảnh 5

Anh Trần Nguyễn Ngọc An Tươi Cười Chung Tay Vì Các Em Nhỏ

H. Lan

 

H. Lan