Bình Tây gửi yêu thương tới nhà lưu trú sắc tộc Teresa

Biên tập viên

Lễ trung thu này, Trong khuôn khổ chương trình “Trung Thu Yêu Thương” lần thứ 10 của quỹ Hiểu Về Trái Tim, Bình Tây Food rất hân hạnh được đồng hành cùng Nhựa Long Thành, trao tặng 500 phần quà trung thu cho Nhà Lưu Trú Sắc Tộc Teresa.

“Bình Tây vẫn còn thiếu những chương trình thiện nguyện” – Chủ tich hội đồng quản trị Nguyễn Lê Phước Thắng

Thể theo yêu cầu tăng cường các hoạt động thiện nguyện để lan tỏa yêu thương đi xa hơn của chủ tịch hội đồng quản trị công ty cổ phần thực phẩm Bình Tây là Ông Nguyễn Lê Phước Thắng. Dịp lễ tết trung thu này, Bình Tây đã quyết định cùng Nhựa Long Thành chung tay đồng tổ chức chương trình “Trung Thu Yêu Thương” lần thứ 10 của quỹ Hiểu Về Trái Tim.

Bình Tây đồng tài trợ cho chương trình “Trung Thu Yêu Thương” lần thứ 10 của quỹ Hiểu Về Trái Tim

Những bước chân đầu tiên của chương trình

Chương trình “Trung Thu Yêu Thương” lần này nhắm tới mục tiêu là các em nhỏ ở tỉnh Đắk Lắk thuộc nhiều dân tộc anh em khác nhau. Kéo dài 3 ngày , chương trình sẽ đến thăm rất nhiều địa điểm ở Đắk Lắk cùng với hàng trăm món quà. Bình Tây Food và Nhựa Long Thành đã tất bật chuẩn bị cho chương trình này từ cách đây một tháng để chắc chắn rằng số lượng quà tặng trao tay sẽ đủ cho tất cả các em, và hơn hết, là sự chỉn chu nên có của một sự kiện thiện nguyện, đặc biệt là vào dịp tết Trung Thu này.

Đoàn tất bật chuẩn bị các phần quà

Bình Tây đến với nhà lưu trú sắc tộc Têrêsa

Nhà lưu trú sắc tộc Teresa là địa điểm đầu tiên trong khuôn khổ chương trình. Không phải ngẫu nhiên mà chương trình lựa chọn Nhà lưu trú Sắc Tộc. Chính bởi vì nơi đây là “mái nhà chung” của 14 dân tộc anh em, là cái nôi truyền bá kiến thức và dạy cho các em tôn trọng, tự hào và biết truyền tải đi xa hơn những nét đẹp truyền thống của dân tộc mình. Hằng năm tại đây còn có nhiều cuộc thi thố tài năng được tổ chức, mỗi nhóm dân tộc phải hát bằng âm nhạc, ngôn ngữ và đánh bằng loại cồng chiêng đặc trưng… Dòng còn liên hệ tìm kiếm những hợp đồng tại nhiều điểm du lịch để các em đi biểu diễn, mà theo lời chị phụ trách thì: “Vừa là cách giúp bọn trẻ có thêm thu nhập, vừa để các em tự hào về âm nhạc của đồng bào mình”.

Các em nhỏ trong nhà lưu trú Sắc Tộc mừng rỡ khi thấy đoàn

Trong đêm ngày 11/09, chương trình đã được diễn ra trong khuôn viên nhà lưu trú. Niềm vui và sự hân hoan của các em khi được cầm trên tay những món quà trung thu cũng làm cho các thành viên trong đoàn cảm thấy ấm lòng hơn. Tình yêu loan tỏa khắp đêm như thắp lên những ánh đèn lồng trung thu, mang đế không khí của một tết trung thu thật sự.

Nhân viên Bình Tây trao các phần quà trung thu yêu thương cho các em

Chỉ trong một đêm. chương trình “Trung Thu Yêu Thương” đã trao tay 500 phần quà trung thu cho hơn 400 trẻ đến từ 14 dân tộc anh em. Có thể nói, chương trình đã thành công mang lại không khí ấm áp, vui tươi của một tết trung thu đúng nghĩa.

Các em vui vẻ trò chuyện và chụp hình cùng các anh trong đoàn

H. Lan/ Sức Khỏe 365