\'Bùng nổ\' cùng LINH NHAM GROUP với sự kện ra mắt KINGNAM- Mặt nạ ngủ kim cương

Sau hơn 2 năm nghiên cứu, tìm tòi và phát triển, vào ngày 19/10/2019, tại Queen Plaza, Quận 10, TP Hồ Chí Minh,  Linh Nham Group sẽ cho ra mắt sản phẩm trị nám KING NAM VUA NÁM - Mặt nạ ngủ kim cương. Các sản phẩm có nguồn gốc từ Bệnh viện Da liễu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Đây hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ trong giới làm đẹp vào thời gian tới.

Sự kiện có sự góp mặt của: Bà Phạm Thị Linh Nhâm - CTHĐQT LINH NHAM GROUP; Ông Trần Minh Tân - Ceo & Founder LINH NHAM GROUP; Bà Đỗ Thị Diệu Hoa - Chủ tịch Liên Hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam; Ông Hồng Seong Don - Chuyên gia Hàn Quốc cùng dàn khách mời nổi tiếng như: MC Thanh Bạch, Ông trùm MXH A Tuân, Hoa hậu Tô Diệp Hà, Á hậu Lý Kim Thảo.

'Bùng nổ' cùng LINH NHAM GROUP với sự kện ra mắt KINGNAM- Mặt nạ ngủ kiêm cương - Ảnh 1

Tại chương trình Linh Nham Group sẽ công bố sản phẩm mới là Kem trị Nám LT Cosmetics Intensive Pigmentation Cream (KingNam) – được giới chuyên môn đánh giá là phát minh vĩ đại trong công cuộc ngăn ngừa sản sinh hắc tố melanin và làm trắng da. Siêu phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu quý hiếm như nọc ong, nhau thai estradiol và progesterone, hoa Marchia…

'Bùng nổ' cùng LINH NHAM GROUP với sự kện ra mắt KINGNAM- Mặt nạ ngủ kiêm cương - Ảnh 2

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn ISO22716 và CGMP, chứng nhận đảm bảo về năng lực sản xuất và chất lượng,  được nhận bằng khen của tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye và được chứng nhận từ Viện nghiên cứu công nghệ Ester. Với dây chuyền sản xuất bằng công nghệ cao, do các giáo sư tiến sĩ đầu ngành nghiên cứu thì bên cạnh tác dụng điều trị nám còn tái sinh tế bào mới, nuôi dưỡng làn da, tạo lớp màng bảo vệ tối ưu. Sản phẩm chưa ra mắt đã tạo nên một cơn sóng trên thị trường khắp cả nước.

'Bùng nổ' cùng LINH NHAM GROUP với sự kện ra mắt KINGNAM- Mặt nạ ngủ kiêm cương - Ảnh 3

Bằng khen của tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye & chứng nhận từ Viện nghiên cứu công nghệ Ester

Nói đến làm đẹp và sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da thì phải kể đến phụ nữ Hàn Quốc. Họ thường có những quy trình chăm sóc da tỉ mỉ khiến bạn phải ngưỡng mộ, đó là lý do có thể giải thích vì sao phụ nữ nơi đây lại có làn da trắng hồng không tỳ vết. Tuy Việt Nam không có thời tiết khắc nghiệt, khô hanh như Hàn Quốc, nhưng việc sử dụng mặt nạ ngủ sẽ mang đến một giải pháp chăm sóc da tiện lợi và hiệu quả hơn.

Vì vậy, sản phẩm thứ hai được ra mắt lần này là MẶT NẠ NGỦ KIM CƯƠNG của LT Cosmetics – đánh dấu một dòng sản phẩm chăm sóc da hiện đại, tích hợp nhiều tính năng làm dịu da, phục hồi hư tổn và trẻ hóa da nhanh chóng. Với các dưỡng chất tinh túy từ thiên nhiên vừa an toàn, lại nhẹ dịu cho da như: Hyaluronic acid (1.000mg), kim cương (25mg), tinh chất thiên nhiên, lô hội, trà xanh, rau má, collagen, Niacinamide … giúp nâng cao khả năng hấp thụ dưỡng chất, cung cấp độ ẩm đem lại làn da mềm mượt, trắng sáng, cải thiện làm trắng da, giúp da trở nên có sức sống, mịn màng trong suốt. Hãy đón chờ để tận hưởng cảm giác những tinh thể bột kim cương hòa quyện và nâng niu làn da của bạn!

'Bùng nổ' cùng LINH NHAM GROUP với sự kện ra mắt KINGNAM- Mặt nạ ngủ kiêm cương - Ảnh 4

Chúc chương trình với những sự đồng thuận và hỗ trợ phối hợp của những vị khách quý và vô cùng đặc biệt thì lễ ra mắt sẽ thành công rực rỡ. Và đặc biệt, khách hàng đến tham dự sự kiện sẽ được nhận 01 thỏi son kem lỳ trị giá 320.000 VNĐ đến từ Linh Nham Group. Nhanh tay đăng ký tại: https://www.facebook.com/events/761413914295471/?ti=cl hoặc hotline: 0336161262 (Oanh)

T. Tâm