Máy lọc nước Suzumo, “Người” đồng hành bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Máy lọc nước Suzumo nhỏ gọn, sử dụng công nghệ tân tiến nhất hiện nay, không dùng điện, không nước thải, với 9 cấp lọc loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và các độc tố, kim loại nặng…, nhưng vẫn giữ 100% vi khoáng tự nhiên  có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, máy lọc nước Suzumo còn bổ sung thêm lõi nâng cấp kiềm , giàu hydrogen và khoáng chất,  nâng độ pH của nước lên 9,5 giúp cân bằng pH trong cơ thể, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh bệnh mãn tính như ung thư, tiểu đường, các bệnh về dạ dày, đường ruột…

1-1717054266.png
Máy lọc nước Suzumo sử dụng công nghệ tân tiến nhất hiện nay với 9 cấp lọc loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và các độc tố nhưng vẫn giữ nguyên 100% vi khoáng tự nhiên , bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn

Máy lọc nước Suzumo sử dụng Công Nghệ Kim Loại Xốp Hữu Cơ  hay còn gọi là Thiết Bị Lọc Nước sử dụng công nghệ vật liệu MOFs (Metal Organic Framework). Vật liệu này đã được công nhận và dành được nhiều giải thưởng trên thế giới cũng như Việt Nam. Với tính chất đặc biệt vật liệu MOFs có thể được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như xử lý không khí và xử lý lọc nước. Vật liệu MOFs là một sự phát hiện mang tính đột phá lớn trong ngành công nghệ xử lý nước không chỉ tại việt nam mà còn trên toàn thế giới của công ty MOF JSC.,

2-1717054285.png
Chủ tịch MOF JSC Vũ Quang Trung không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm sử dụng công nghệ vật liệu MOFs mà anh và người bạn đồng hành của mình đã dày công nghiên cứu.

Công nghệ vật liệu MOFs và “cha đẻ” của máy lọc nước Suzumo

Công nghệ vật liệu MOFs (Metal Organic Framework) không còn xa lạ với chúng ta. Có đặc tính như độ xốp cao, cấu trúc dễ điều chỉnh, khả năng thích ứng, linh hoạt hơn các vật liệu xốp truyền thống. Sự ra đời của loại vật liệu này là bước phát triển cho các loại vật liệu cổ điển như than hoạt tính, zeolite với các vấn đề cấu trúc không đồng nhất, kích thước lỗ xốp không đều, chi phí và độ ổn định cao.

Từ những đặc tính vượt trội của vật liệu MOFs và sự gặp gỡ nên duyên của Chủ tịch MOF JSC Vũ Quang Trung cùng nhà nghiên cứu Huỳnh Văn Hà. Cả hai có chung một ý tưởng, một niềm đam mê sử dụng công nghệ vật liệu MOFs để tạo ra một sản phẩm lọc nước. Từ đó đã cho ra đời một sản phẩm máy lọc nước Suzumo sử dụng công nghệ vật liệu MOFs hoàn hảo, tạo bước tiến vượt bậc trong việc bảo vệ sức khỏe cho con người.

Suzumo - “con đẻ” của chủ tịch Vũ Quang Trung và nhà nghiên cứu Huỳnh Văn Hà, không chỉ là thành quả của sự yêu nghề, tâm huyết với nghề, mà còn là thành quả của ước mơ được cống hiến trí tuệ, sức lực nhỏ bé của bản thân cho một xã hội phồn vinh, hạnh phúc.

3-1717054285.png
Máy lọc nước Suzumo sử dụng công nghệ vật liệu MOFs đều được kiểm tra, kiểm định từng chi tiết của sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng
4-1717054286.png
Một trong hàng loạt các kết quả kiểm định trước khi đến tay người tiêu dùng

Tính năng vượt trội và ứng dụng của MOFs

Hệ thống thiết bị MOFs hoạt động trên nền tảng công nghệ lọc xúc tác hoàn toàn mới trong ngành xử lý nước ô nhiễm. Công nghệ này cho hiệu suất xử lý cao với chi phí thấp. Vật liệu MOFs có khả năng hấp phụ và oxy hóa tuyệt với nhất hiện nay để loại bỏ các kim loại nặng trong mọi nguồn nước ô nhiễm.

Thiết bị lọc nước bằng công nghệ vật liệu MOFs có khả năng loại bỏ kim loại nặng  Sắt  Asen, Mangan , H2S…vv. Các tác nhân gây ung thư như NH3, NH4…; Lọc cặn, độ đục, chất hữu cơ, mùi hôi và loại bỏ khí Clo trong nước. Quá trình lọc nước bằng thiết bị lọc nước MOFs đảm bảo nguồn nước tiêu chuẩn, phục vụ cho ăn uống và sinh hoạt hàng ngày. Tất cả sản phẩm thiết bị lọc nước MOFs đều được kiểm định và lấy mẫu ngẫu nhiên từ những nguồn nước khác nhau để đảm bảo chất lượng QCVN 6-1:2010/BYT (Quy chuẩn quốc gia về nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai) trước khi được phân phối ra thị trường và đến tay người tiêu dùng.

5-1717054286.png
Máy lọc nước Suzumo nhỏ gọn nhưng hiệu quả mang lại vượt trội. Sản phẩm được kiểm định chi tiết kỹ lưỡng đạt chuẩn trước khi đến tay người tiêu dùng.

Ngoài ra máy lọc nước Suzumo không sử dụng điện , không có nước thải , tiết kiệm chi phí so với các máy lọc nước truyền thống. Ngoài ra Máy Suzumo còn có khả năng vượt trội với 9 cấp loc, loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn mà vẫn giữ được 100% vi khoáng tự nhiên có trong nước. Suzumo loại bỏ độc tố, kim loại nặng, hydro sunfua, amoni…vv. Với cấu hình kết hợp bộ lõi nâng cấp, máy lọc nước Suzumo mang lại nguồn nước sạch, giàu khoáng chất , giàu hydrogen tốt cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, máy lọc nước Suzumo còn có công nghệ nâng kiềm tính giàu hydrogen  nâng độ pH của nước lên 9,5, giúp cân bằng pH trong cơ thể.

Với sự cam kết và tầm nhìn của Chủ Tịch MOF JSC Vũ Quang Trung, cùng với sự hợp tác của các nhà nghiên cứu. MOF JSC sẽ tiếp tục đóng góp vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống và sức khỏe cho mọi người:

 An Tâm Uống Nước , Sống Khỏe Mỗi Ngày !

Hoàng Lai