Các thông tin hữu ích về nâng ngực sa trễ tại Việt Nam

Biên tập viên

Trong rất nhiều câu hỏi được gửi về cho ISEUL dạo gần đây thì nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu đang là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Đây là giải pháp được coi hiệu quả nhất để mọi người lấy lại được khuôn ngực căng tròn, săn chắc thời son sắc. Vì thế, trong bài viết này ISEUL sẽ trả lời chính xác nhất câu hỏi trên và giúp các nàng bỏ túi thêm kiến thức về nâng ngực sa trễ để yên tâm hơn trong hành trình yêu thương bản thân mình.

Tìm hiểu về nâng ngực sa trễ công nghệ mới

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp phẫu thuật nhằm giúp cho những khách hàng có ngực chảy xệ lấy lại được dáng ngực căng đầy gọn gàng. Các bác sĩ sẽ loại bỏ những mô mỡ, da thừa, thắt chặt các mô xung quanh để định hình lại vòng một, trả lại cho bạn vòng một như ban đầu. Sau khi phẫu thuật, bầu ngực sẽ được trẻ hóa, săn chắc, quyến rũ hơn.

Những chị em không những bị chảy xệ còn bị teo tuyến nên sử dụng phương pháp nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi. Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi để hỗ trợ việc bóc tách vòng một và đặt túi ngực vào các khoang vừa tạo, phương pháp này không những giúp khuôn ngực được kéo cao như ban đầu mà còn giúp tăng kích cỡ ngực, vòng 1 trở nên thu hút hơn rất nhiều.

Các cấp độ chảy xệ và phương pháp nâng ngực chảy xệ phù hợp

Chảy xệ cấp độ 1: Núm vú hạ thấp từ 2 đến 5cm - Nâng ngực chảy xệ đường quầng

Chảy xệ cấp độ 2: Núm vú hạ thấp từ 5 đến 10cm - Nâng ngực chảy xệ đường kẹo mút

Chảy xệ cấp độ 3: Núm vú hạ thấp hơn 10cm - Nâng ngực chảy xệ T - ngược

Chảy xệ cấp độ 4 : Rất nặng trên 10cm - Nâng ngực chảy xệ T - ngược

Ưu điểm của nâng ngực chảy xệ và những ai nên thực hiện phương pháp này ?

Ưu điểm của nâng ngực chảy xệ

+ Khắc phục hoàn toàn tình trạng núi đôi bị chảy xệ

+ Chủ động giữ lửa hạnh phúc gia đình

+ An toàn cho tuyến vú

+ Duy trì ổn định hiệu quả

Những ai nên thực hiện nâng ngực chảy xệ

+ Phụ nữ sau khi sinh con

+ Người có vòng một kém săn chắc, bầu ngực không vun cao

+ Người từ 18 tuổi trở lên có vòng một chảy xệ

Nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu và đâu là phương pháp nâng ngực chảy xệ tốt nhất hiện nay

Nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu chính là điều rất nhiều chị em thắc mắc khi muốn sử dụng phương pháp này để lấy lại vòng 1 thời thanh xuân. Hiện nay trên thị trường, chi phí nâng ngực chảy xệ không đặt túi giao động từ 40.000.000 - 60.000.000, chi phí nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi giao động từ 55.000.000 - 100.000.000 tuỳ vào loại túi sử dụng.

Bên cạnh thắc mắc nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu thì rất nhiều các chị em cũng đang băn khoăn không biết nên thực hiện phương pháp chảy xệ nào là tốt nhất. Để trả lời cho thắc mắc này thì nâng ngực chảy xệ S-shaped tại ISEUL chính là đáp án chính xác nhất.

Nâng ngực chảy xệ S-shaped độc quyền tại ISEUL là phương pháp mới nhất hiện nay, cải thiện được hoàn toàn những hạn chế của phương pháp cũ. Với công nghệ S-shaped, các bác sĩ sẽ canh chỉnh, xác định chính xác cách thức phẫu thuật thích hợp với cơ địa, cân nặng và số đo ba vòng của khách hàng. Bên cạnh đó, không đơn thuần là nâng ngực chảy xệ, công nghệ S-shaped sẽ giúp tạo hình cơ thể, mang đến cho chị em sắc vóc hoàn hảo nhất.

● Nâng ngực chảy xệ S-shaped không đặt túi

Phương pháp này phù hợp cho khách hàng có vòng 1 khá đầy đặn, bị chảy xệ do quá trình sinh nở, cho con bú.

● Nâng ngực chảy xệ S-shaped kết hợp đặt túi ngực

Đây là phương pháp các bác sĩ ISEUL sử dụng để cải thiện vòng 1 cho các chị em không những ngực chảy xệ mà còn gặp tình trạng teo tuyến.

Treo ngực sa trễ S-shaped, giải pháp lấy lại vóc dáng thời xuân

Treo ngực sa trễ S-shaped là phương pháp tối ưu nhất hiện nay để các chị em lấy lại vóc dáng gợi cảm thời còn son. Tại sao phải im lặng chịu đựng để cơ thể càng ngày càng xuống cấp? Các nàng ơi, trước khi muốn yêu thương người xung quanh hãy học cách yêu thương bản thân mình trước. Một khuôn ngực chảy xệ chỉ khiến bạn thêm mặc cảm, tự ti, lâu dần sẽ thành nỗi ám ảnh dai dẳng khiến cuộc sống thêm khó khăn mà thôi.

Với công nghệ S-shaped và đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, có thời gian tu nghiệp tại Hàn Quốc, trung tâm thẩm mỹ ISEUL tự tin là nơi có thể đem đến kết quả tốt nhất sau khi phẫu thuật cho bạn. Bên cạnh đó, hệ thống phòng phẫu thuật tại ISEUL hoàn toàn vô trùng, khép kín, đáp ứng tốt nhất yêu cầu của 1 ca mổ kết hợp vớ máy móc, trang thiết bị tiên tiến hàng đầu chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Đến với chúng tôi ngay hôm nay để ISEUL được đồng hành cùng các bạn trong hành trình đi tìm vẻ đẹp đích thực. Hãy yêu mình trước khi yêu người.

Theo Trung tâm thẩm mỹ Iseul