Cách lựa chọn collagen phù hợp với tình trạng da, đảm bảo an toàn, hiệu quả

Ngọc Anh

Collagen thì có rất nhiều loại nhưng lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp và cho kết quả cao là điều không hề dễ dàng chút nào. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng bởi những thông tin có trong bài viết dưới đây sẽ giúp quý bạn đọc giải đáp được mọi thắc mắc, giúp bạn tìm ra cách lựa chọn collagen phù hợp với tình trạng da, đảm bảo an toàn, hiệu quả

review bot uong collagen ca tuyet ona global 14467

Để lựa chọn được loại collagen phù hợp mang lại hiệu quả cao bạn khi sử dụng bạn cần nắm rõ được 3 điều sau:

1. Hiểu rõ về tình trạng da

Việc hiểu rõ về tình trạng da có ý nghĩa rất lớn giúp bạn lựa chọn được loại collagen phù hợp. Theo đó tùy thuộc vào da bạn thuộc tuýp dầu, mụn hay khô để mua những sản phẩm này nhé!

Nếu không may mắn sử dụng một làn da dầu, mụn bạn không nên sử dụng các loại collagen được làm từ loài động vật như: gà, lợn, bò,… để tránh gây nóng khi sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn các loại collagen được làm từ cá, nhất là loài cá sống ở tầng biển sâu và lạnh, sống trong môi trường tự nhiên là tốt nhất, điển hình là collagen từ cá tuyết Ona Global – Loại collagen được chiết xuất từ da và sụn của loài cá này đã được kiểm chứng là không gây nóng và béo nếu sử dụng trong khoảng thời gian dài.

2. Độ tuổi uống collagen

Tùy thuộc vào từng độ tuổi cơ thể sẽ cẩn bổ sung một hàm lượng collagen nhất định. Do vậy, bạn có thể dựa vào những thông tin dưới đây để mua những sản phẩm cung ứng đủ lượng collagen cần thiết ở độ tuổi của mình.

review bot uong collagen ca tuyet ona global 14

- Từ 25 – 30 tuổi: Đây được coi là giai đoạn đầu của sự lão hóa, cơ thể bắt đầu thiết hụt khoảng 1 – 1,5 % collagen mỗi năm. Do vậy, trong thời điểm này các chị em chỉ cần bổ sung hàm lượng collagen khoảng 2 – 2,5g/ngày là tốt nhất.

- Từ 30 – 40 tuổi: Lúc này dấu hiệu lão hóa bắt đầu bộc lộ rõ, lượng collagen trong cơ thể bị suy giảm mạnh về số lượng lẫn chất lượng. Do vậy, thời điểm này lượng collagen cần bổ sung nhiều hơn. Tốt nhất là 5g collagen/ngày và duy trì bổ sung liên tục trong vòng 03 tháng.

- Sau 40 tuổi: Có thể nói, qua tuổi 40 cơ thể bị thiếu hụt collagen trầm trọng. Vậy nên, việc để đến độ tuổi này mới bổ sung collagen là điều vô cùng sai lầm của các chị em. Mặc dù không mang lại hiệu quả cao nhưng 2 độ tuổi nói trên. Thế nhưng nếu bổ sung đủ 5g collagen/ngày liên tục trong 6 tháng thì làn da có thể vẫn có những thay đổi ngoạn mục.

Dựa vào những thông tin liên quan đến hàm lượng collagen cần bổ sung trong mỗi độ tuổi các chị em có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, đừng bỏ qua collagen cá tuyết Ona Global – Bởi, sự phân bổ collagen có trong sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Mỗi gói collagen có chứa 2,5g collagen cá tuyết peptide nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp từ Nauy. Hàm lượng này đáp ứng đủ cho các chị em trong độ tuổi từ 25 – 30. Ngoài ra, khi bước sang độ tuổi từ 30 – 40 hoặc trên 40, 50 các chị em chỉ cần tăng liều lượng dùng lên 2 gói/ ngày.

3. Một số tiêu chí khi lựa chọn collagen chị em cần nắm rõ

Để tránh mua phải loại collagen chất lượng kém, không đảm bảo an toàn các chị em cũng cần chú ý những điểm dưới đây trước khi quyết định lựa chọn và sử dụng sản phẩm này.

Thành phần

Không chỉ riêng mình collagen mà với tất cả các sản phẩm khác thành phần sẽ là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng. Hiện nay, trên thị trường Việt có rất nhiều loại collagen, ngoài collagen được làm từ lợn, bò, gà thì collagen được làm từ cá sống ở vùng biển sâu và lạnh (cá tuyết) được đánh giá cao hơn bao giờ hết.

review bot uong collagen ca tuyet ona global 144

Theo các chuyên gia cho biết, loại bột collagen được chiết xuất từ da và sụn của cá tuyết có khả năng thẩm thấu nhanh gấp nhiều lần so với loại collagen thông thường. Theo đó, các chị em hãy cân nhắc kỹ lưỡng về thành phần chính của sản phẩm để lựa chọn được loại collagen đẹp da phù hợp với mình. Ngoài ra, có thể tham khảo và sử dụng collagen cá tuyết Ona Global – Nguồn nguyên liệu collagen peptide cá tuyết có trong sản phẩm được phụ nữ Na Uy coi như “thần dược” chăm sóc sắc đẹp.

Xuất xứ, địa chỉ mua collagen

Ngoài thành phần thì xuất xứ cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm tốt. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho chính mình các chị em nên lựa chọn các loại collagen làm đẹp da được sản xuất bởi thương hiệu uy tín, được kiểm định rõ ràng về chất lượng, nguồn gốc nhập khẩu, nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chịu trách nhiệm chất lượng,…

3 dac diem collagen ngang mobile

Đặc biệt, để là người tiêu dùng thông minh bạn nên mua hàng tại website, fanpage, chính thức của thương hiệu hoặc những đại lý, cửa hàng có mã sản phẩm được phân phối bởi thương hiệu.

Công dụng

Collagen có nhiều loại từ tuýp 1 đến tuýp 2,3,4,5,… Với mỗi tuýp lại có những công dụng khác nhau, có thể là bổ sung cho da nhưng cũng có thể là cung cấp collagen cho tóc, móng, xương,… Do vậy, nếu có mục đích sử dụng collagen để làm đẹp bạn nên chọn collagen tuýp 1, bởi chúng tập trung bổ sung collagen cho da, hỗ trợ đẩy lùi lão hóa da, cải thiện tình trạng da khô, nhăn nheo, sạm màu,…

tmv9905 scaled

Ngoài những tiêu chí về thành phần, khả năng đáp ứng hàm lượng collagen cho cơ thể thì loại collagen cá tuyết Ona Global cũng thuộc tuýp 1. Sản phẩm chuyên biệt về cung cấp collagen cho da, nuôi dưỡng làn da căng bóng, mềm mịn, tươi khỏe.

Hy vọng rằng, với những thông tin bài viết chia sẻ liên quan đến chủ đề “ nên chọn mua loại collagen như thế nào để đảm bảo an toàn, hiệu quả?” sẽ giúp bạn đọc có được những đáp án chuẩn xác, khách quan nhất.

Collagen Cá Tuyết Ona Global là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phụ nữ nổi tiếng 

được Công ty TNHH Sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global chịu trách nhiệm chất lượng và phân phối.

Website:  https://collagencatuyet.vn/ 

Hotline: 1900.7036
Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại: Collagen Cá Tuyết Ona Global nhận ngay ưu đãi 

Địa chỉ: Số 31, ngách 158/124 phố Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội.
GPQC số: 3824/2020/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PV