Chống rụng và kích thích mọc tóc bằng dược liệu quý trong An Calvitie

Huy Hoàng

Rụng tóc làm nhiều người thiếu tự tin khi tiếp xúc với mọi người xung quanh, dẫn đến u buồn triền miên, không những khiến tình trạng rụng tóc kéo dài mà còn khiến cơ thể mắc phải các loại bệnh trạng khác.

Đi tìm phương pháp trị rụng tóc an toàn và hiệu quả là mối quan tâm hàng đầu của những người gặp tình trạng rụng tóc, hói đầu. Và dược liệu quý hiếm có trong An Calvitie là một giải pháp khiến nhiều người tin dùng.

Nguyên nhân gây rụng tóc

Rụng tóc xảy ra do rất nhiều nguyên nhân từ bên trong lẫn bên ngoài cơ thể.

Rụng tóc do sử dụng nhiều hóa chất trên tóc

Chống rụng và kích thích mọc tóc bằng dược liệu quý trong An Calvitie - Ảnh 1

 

Làm đẹp là điều hiển nhiên của con người, nó khiến mọi người tự tin hơn, cá tính hơn. Tuy nhiên những thứ như thuốc nhuộm, thuốc uốn, máy uốn, máy sấy… đều là những thứ có tác động mạnh gây tổn hại đến các lớp lipid, keratin ở tầng biểu bì của tóc.

Ngoài ra nếu sử dụng nhầm hóa chất kém chất lượng có thể gây nên tình trạng dị ứng, phá hỏng nang tóc khiến tóc rụng thành từng mảng.

Rụng tóc do rối loạn nội tiết tố

Chống rụng và kích thích mọc tóc bằng dược liệu quý trong An Calvitie - Ảnh 2

 

Khi bước vào thời kỳ lão hóa, nội tiết tố estrogen và estosteron sẽ sụt giảm, dẫn đến các chất dinh dưỡng không thể nuôi dưỡng được da đầu, gây ra tình trạng rụng tóc, thậm chí dẫn đến hói đầu.

Đối với phụ nữ, ngoài thời kỳ tiền mãn kinh – mãn kinh, thời kỳ mang thai cũng khiến nội tiết tố bị rối loạn. Khi mang thai lượng estrogen sẽ ở mức cao nhất khiến mái tóc suôn dày. Đến khi sau sinh, lượng estrogen sẽ giảm về mức bình thường, dẫn đến tóc rụng.

Rụng tóc do thiếu dinh dưỡng

Chống rụng và kích thích mọc tóc bằng dược liệu quý trong An Calvitie - Ảnh 3

 

Theo nghiên cứu của Đông y lẫn Tây y, có đến 95% dưỡng chất nuôi dưỡng tóc là đến từ máu, đặc biệt là vitamin H (Biotin) và vitamin B5 (axit pantothenic). Những người vừa mới ốm dậy hoặc những ai muốn giảm cân đều có khả năng gặp phải tình trạng rụng tóc là vì thiếu hụt những chất dinh dưỡng này.

Rụng tóc do di truyền

Chống rụng và kích thích mọc tóc bằng dược liệu quý trong An Calvitie - Ảnh 4

 

Rụng tóc do di truyền chỉ gặp ở nam giới, nữ giới chưa được chứng minh là có bị ảnh hưởng. Nguyên nhân này được xem là nguyên nhân bất khả kháng, tùy vào gen trội lặn khác nhau mà tình trạng rụng tóc đến sớm hay muộn, mức độ nặng hay nhẹ khác nhau.

3 cách chống rụng và kích thích mọc tóc an toàn

Chống rụng và kích thích mọc tóc bằng thực phẩm tự nhiên

Chống rụng và kích thích mọc tóc bằng dược liệu quý trong An Calvitie - Ảnh 5

 

Như nguyên nhân đã nói ở trên, khi cơ thể thiếu chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin H và vitamin B thì máu sẽ không đủ chất để cung cấp và nuôi dưỡng da đầu. Vậy nên cách điều trị rụng tóc thích hợp dành cho trường hợp này chính là ăn các loại thực phẩm bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng.

Vitamin H hay còn gọi là Bionic thường có nhiều trong các loại thực phẩm như cá hồi, men bia, thịt lợn, ngũ cốc, sữa chua, trứng, phô mai…

Nếu muốn bổ sung vitamin B, có thể lựa chọn các loại thực phẩm họ nhà đậu, các loại hạt, khoai lang, rau dền, bí, cà chua, bơ, chuối…

Ngoài ra bạn nên kết hợp vận động thường xuyên để máu được lưu thông dễ dàng, cung cấp đủ dưỡng chất nuôi dưỡng da đầu.

Chống rụng và kích thích mọc tóc bằng dược liệu quý: Cây cọ lùn ( Saw Palmetto)

Chống rụng và kích thích mọc tóc bằng dược liệu quý trong An Calvitie - Ảnh 6

 

Cây cọ lùn có nguồn gốc từ Bắc Mỹ, được người Mỹ bản địa và Ấn Độ sử dụng trong thuốc điều trị các bệnh tiết niệu ở nam, nhiễm trùng bàng quan, u sơ tuyến tiền liệt, giảm ham muốn tình dục và các bệnh ở vùng ngực của nữ.

Một nghiên cứu đã chứng minh có hơn 96% người trên tổng số 1000 người sử dụng chiết xuất cây cọ hai lần mỗi ngày để điều rụng tóc, trong vòng 2 – 3 tháng đã thấy được hiệu quả cải thiện rõ rệt.

Theo giải thích của khoa học thì cây cọ lùn có khả năng ức chế hoạt động của enzym 5-alpha reductase, thủ phạm khiến nồng độ DHT trong máu tăng cao, làm cho nang tóc bít lại, không hấp thụ được chất dinh dưỡng dẫn đến gãy rụng, xơ rối.

Chống rụng và kích thích mọc tóc bằng viên uống An Calvitie

Chống rụng và kích thích mọc tóc bằng dược liệu quý trong An Calvitie - Ảnh 7

 

Viên uống An Calvitie có công dụng thần kỳ trong việc chống rụng và kích thích mọc tóc là nhờ vào chiết xuất dược liệu quý có trong thành phần tạo nên An Calvitie. Dược liệu quý hiếm đó không ai khác chính là chiết xuất cây cọ.

Bên trên đã đề cập qua, tác dụng của cây cọ đã được kiểm chứng trên 1000 người trong vòng 2 – 3 tháng về hiệu quả trị rụng tóc, kích thích mọc tóc, phục hồi mái tóc hư tổn.

Ngoài ra bên trong viên uống An Calvitie còn chứa các loại vitamin B3, B6, B8, vitamin H trong men bia cùng các loại khoáng chất khác như vitamin D3, kẽm, sắt, đồng… giúp cấp ẩm cho da đầu, sản sinh tế bào mầm tóc mới, chống rụng và kích thích mọc tóc do các nguyên nhân đến từ bên trong cơ thể.

Viên uống An Calvitie được sản xuất theo quy trình và công nghệ chuẩn Pháp nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng và độ tin cậy. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế ban giấy lưu hành, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

So với việc sử dụng thực phẩm tự nhiên, viên uống An Calvitie chỉ cần sử dụng 2 – 3 tháng, mỗi ngày uống 2 lần trước bữa ăn, mỗi lần một viên thì sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin chi tiết liên hệ TẠI ĐÂY

H. Lan