Chủ tịch Linh Nhâm và hành trình vạn dặm bắt đầu từ những bước chân đầu tiên

Ngọc Anh

Trong thời đại kinh doanh online bùng nổ như hiện nay, có triệu người bán, vạn người mua, dường như cụm từ kinh doanh online đã trở thành nam châm thu hút nhiều người từ người bình thường đến người nổi tiếng. Tuy nhiên không phải ai cũng thành công khi dấn thân vào, bởi con đường này nhiều khó khăn, chông gai hơn cách nhìn từ bên ngoài vào. Ngoài chiến lược bài bản, ngoài khả năng thao lược, đầu óc nhanh nhẹn, còn cần cả sự chăm chỉ, kiên định mà không phải ai cũng theo đuổi được.

Phạm Thị Linh Nhâm, cô sinh viên Học viện ngân hàng, Chủ tịch của tập đoàn mĩ phẩm đình đám Linh Nham group đã lèo lái công ty của mình bước sang năm thứ 7, với hệ thống đội ngũ lên đến con số hơn 10.000 trên khắp cả nước. Và nhắc đến kinh doanh online mĩ phẩm, không ai không nhớ tên cô gái tài năng này.

ln1

Xuất phát từ khát khao mong muốn làm đẹp cho những người phụ nữ xung quanh mình, đặc biệt muốn phụ nữ được sử dụng những dòng mĩ phẩm an toàn tuyệt đối, đảm bảo sức khỏe trước rồi mới đến nâng cao nhan sắc, Linh Nhâm đã không ngừng cùng cộng sự, đối tác tìm tòi để đưa ra thị trường những sản phẩm mang nhãn hiệu Việt nhưng chất lượng quốc tế.

ln2

(Linh Nhâm cùng đội ngũ chuyên gia nghiên cứu Hàn Quốc)

Tất cả những sản phẩm mĩ phẩm của Linh Nhâm đều định vị sản xuất tại nước ngoài, cụ thể là tại cường quốc làm đẹp Hàn Quốc, nơi có nền công nghệ tiên tiến bậc nhất, cùng đội ngũ chuyên gia nghiên cứu đông đảo đều là những giáo sư, tiến sĩ, trưởng phòng R&D tại các bệnh viện, trường Đại học lớn nhất nhì xứ sở kim chi. Những sản phẩm của Linh Nhâm chuyên sâu về chăm sóc da, hỗ trợ điều trị các vấn đề về da như nám, tàn trang, làm trẻ hóa da, khắc phục da mụn… giá thành hợp lý, chất lượng quốc tế nên nhiều sản phẩm luôn trong tình trạng cháy hàng, cả khách hàng và đại lý đều phải  chờ hàng về mòn mỏi.

ln3

(Linh Nhâm họp với đối tác Hàn Quốc về nghiên cứu và phát triển mỹ phẩm tế bào gốc)

Gần đây nhất Linh Nhâm đã tạo nên chấn động trên thị trường, kí kết với đối tác đến từ Nhật Bản, đất nước được mệnh danh là kĩ tính, khắt khe nhất trong tất cả những lĩnh vực liên quan đến sức khỏe con người. Linh Nhâm đã nhận được cái gật đầu của đối tác Nhật bằng chính uy tín suốt 7 năm kinh doanh trên thị trường và sản phẩm đầu tay mới được ra mắt trực tuyến serum trắng da chính là bước khởi đầu đầy thuận lợi. Khách hàng, giới chuyên môn, khách vip, đối tác Spa &Clinic đánh giá rất cao về sản phẩm này.

ln4

(Sản phẩm kết hợp đầu tay giữa Linh Nham cosmetics và Nhật Bản – Serum trắng da)

Trong kinh doanh online hiện nay, có rất nhiều biến tướng, nhưng ngay từ đầu, Linh Nhâm đã luôn coi chất lượng sản phẩm là số 1, kiên định với phương châm đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu trong suốt quá trình sản xuất. Tiếp theo là phát triển, hoàn thiện con người - hệ thống mạng lưới các đại lý, nhà phân phối cả về tính cách, tâm hồn, diện mạo.

Cô không ngừng mở các khóa đào tạo về chuyên môn, về sản phẩm để các đại lý, nhà phân phối không ngừng hiểu về cấu trúc da, cách chăm sóc da chuyên sâu đối với từng loại da, kiến thức về mỹ phẩm, về các dòng sản phẩm mà mình đang bán để các nhà phân phối, đại lý có thể tự tin chia sẻ, tư vấn cho khách hàng. Các lớp học này diễn ra thường xuyên và liên tục cùng các chuyên gia. Bởi kiến thức là vô hạn, các phát minh hay công nghệ mới cũng thường xuyên được tạo ra. Cùng đó là các khóa học, lớp đào tạo về kỹ năng thuyết trình, lead đội nhóm sư phạm, đội nhóm… để hệ thống biết cách truyền đạt, chia sẻ, mang giá trị tới cho cộng đồng.

ln5

(Linh Nhâm và các đại lý tại hoạt động Trại huấn luyện thủ lĩnh của nhãn hàng)

Bên cạnh Linh Nhâm còn luôn khát khao tạo ra nhiều giá trị cho xã hội. Bởi nữ Chủ tịch xinh đẹp luôn ý thức sâu sắc rằng sự phát triển của doanh nghiệp luôn đi đôi với trách nhiệm xã hội. Doanh nghiệp hàng đầu châu Á luôn chung sức phấn đấu xây dựng văn hóa, tinh thần sẻ chia trên nguyên tắc sống và đóng góp cho xã hội. Mỗi người có những tiêu chuẩn về thành công cho riêng mình. Có người thành công là tài sản mà họ có nhưng với Linh Nhâm, thành công là những giá trị mà bạn tạo ra, những điều bạn cống hiến được cho cộng đồng. Bạn giúp được bao nhiêu người, thay đổi suy nghĩ cho bao nhiêu người, giúp nhiều người có công ăn việc làm, thay đổi tư duy, trí tuệ và nhận thức được cho bao nhiêu người. 

ln6

Chính vì thế, đã bước sang năm thứ 7, đã có rất nhiều thương hiệu bị đào thải, bị sập trước sự thanh lọc khắt khe của thị trường, nhiều thương hiệu mới mọc lên, nhưng cái tên Linh Nhâm vẫn luôn như một bức tường thành để các nhà phân phối, các đại lý ngưỡng mộ, coi cô như hình mẫu đồng thời là chỗ dựa, là đối tác tin cậy có thể song hành, cùng với đó là sự tôn trọng của các đối thủ,…

Đường đến thành công chưa bao giờ trải đầy hoa hồng, chặng đường dài vạn dặm bắt đầu từ những bước chân đầu tiên, Linh Nhâm đã có một hành trình luôn nỗ lực không biết mệt mỏi, và cô gái này xứng đáng được nể trọng trong giới kinh doanh online. Bởi cô không những là người phụ nữ truyền cảm hứng cho thời đại mới, mà còn là người trao cơ hội, cho đi những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

Chỉ cần bạn muốn, bạn còn khao khát, còn ước mơ và còn thở thì không ai có thể ngăn cản bạn phấn đấu để biến ước mơ đó thành sự thật. Linh Nhâm đã nói như vậy, còn bạn, bạn có ước mơ gì không? 

PV