Chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm đặt túi ngực cho phái đẹp

Biên tập viên

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực giúp phục hồi khuôn ngực trở lại hình dáng săn chắc ban đầu, đặc biệt đối với phụ nữ qua quá trình sinh nở và cho con bú, bầu ngực chảy xệ là việc khó tránh khỏi. Nâng ngực thẩm mỹ không chỉ cải thiện vóc dáng cơ thể mà còn khôi phục tối đa hình dáng nữ tính, trẻ trung nhờ gia tăng cảm giác tự tin khi diện các loại trang phục gợi cảm và mát mẻ.

Để có một ca phẫu thuật thành công trọn vẹn, ngoài đội ngũ bác sĩ chuyên môn, lành nghề. Bệnh nhân còn cần có đủ kiến thức về thẫm mỹ ngực và được thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng. Thẩm mỹ viện Iseul xin gửi đến bạn đọc bài chia sẻ về kinh nghiệm đặt túi ngực cho chị em phụ nữ trong chủ đề hôm nay.

Thắc mắc đến từ bạn đọc Hoài Anh:

“Chào bác sĩ, em đang muốn biết chi phí đặt túi ngực giá bao nhiêu ạ. Qua tìm hiểu nhiều nguồn thông tin đáng tin cậy, em thấy nhiều chị em khen Trung tâm thẩm mỹ iSeul nâng ngực rất đẹp và an toàn. Tuy nhiên, em còn thắc mắc bên mình sử dụng loại túi nâng ngực nào? Và đặt túi nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ tư vấn giúp em? Em xin cảm ơn!”

(Hoài Anh, Quận 7, TP.HCM)

Trung tâm thẩm mỹ Iseul xin gửi đến Hoài Anh và bạn đọc:

Chào bạn Hoài Anh. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới Trung tâm thẩm mỹ iSeul. Để giải đáp thắc mắc của bạn về đặt túi ngực bao nhiêu tiền chúng tôi xin được trả lời bạn chi tiết trong bài viết bên dưới.

Chi phí đặt túi ngực trong thẩm mỹ nâng ngực

Chi phí phẫu thuật nâng vòng 1 tại các bệnh viện thẩm mỹ là không giống nhau và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 mà chị em chọn để được áp dụng, loại túi độn, cơ sở vật chất, tay nghề bác sĩ…

Thông thường chi phí đặt túi ngực tại các thẩm mỹ viện uy tín là khoảng 2500 – 3800 USD (khoảng 56 – 85 triệu VND). Một vài thẩm mỹ viện cao cấp có chi phí đắt hơn, nó liên quan đến thương hiệu và chất lượng dịch vụ mà họ mang lại.

Bạn cần đến tư vấn trực tiếp với bác sĩ để được bác sĩ thăm khám kỹ càng, tùy theo tình trạng của bạn mà bác sĩ sẽ tư vấn loại túi ngực và phương pháp thực hiện thích hợp, từ đó mới có thể biết được chi phí cụ thể.

Đối với túi ngực của các hãng nổi tiếng, đã được sự chấp thuận của các tổ chức uy tín như FDA (Mỹ), CE (Châu Âu) thì giá cao hơn các loại túi khác. Hiện nay, các bác sĩ tại Việt Nam thường khuyên khách hàng của mình dùng túi của Mentor, Allergan, Polytech… vì chúng đã được kiểm định an toàn, mang lại hiệu quả ngực mềm mại, tự nhiên.

Các loại túi ngực được khuyến cáo sử dụng

Bên cạnh vấn đề đặt túi nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Nhiều bạn thắc mắc không biết nên sử dụng các loại túi nâng ngực nào để đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả như ý? Theo đó, đặt túi ngực giá bao nhiêu cũng bị ảnh hưởng bởi loại túi ngực mà bạn lựa chọn

- Các loại túi trơn chi phí sản xuất thấp hơn túi nhám, vì vậy mà kéo theo chi phí đặt túi trơn sẽ thấp hơn đặt túi nhám. Thông thường, nâng ngực bằng túi tròn – trơn khoảng 2500 USD, trong khi đó túi tròn – nhám khoảng 2800 USD. Túi nhám có ưu điểm giúp túi bám chắc vào mô ngực hơn, tránh tình trạng xê dịch, lệch túi. Đồng thời, theo các nghiên cứu gần đây thì túi nhám giúp giảm tỷ lệ bao xơ co thắt, cho nên nhiều chị em cũng không tiếc tiền lựa chọn loại túi này.

- Đặt túi giọt nước sẽ đắt hơn túi tròn, tuy nhiên việc lựa chọn túi giọt nước hay túi tròn còn phụ thuộc vào mô ngực của bạn và điều này bạn sẽ được bác sĩ tư vấn kỹ càng. Chi phí cho ca đặt túi ngực giọt nước khoảng 3500 USD.

- Túi xốp Microthane được xem là đắt nhất thị trường hiện nay, khoảng 3800 USD. Túi được phủ một lớp polyurethane ở bên ngoài có khả năng hút dịch và máu ở khoang đặt túi sau phẫu thuật, hạn chế tối đa tình trạng bao xơ co thắt sau này.Tuy nhiên theo các bác sĩ, túi xốp vỏ dày và cứng hơn các loại túi gel khác, nên yêu cầu đường mổ dài ở nếp dưới vú mới có thể đưa túi vào khoang ngực. Vì vậy mà ở Việt Nam, túi xốp không được nhiều người ưa chuộng.

- Đặt túi ngực bằng phương pháp nội soi (đường nách) giá cao hơn đặt túi ngực phương pháp thường (đường quầng vú), bởi vì đặt túi nội soi thực hiện phức tạp hơn và cần có sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi.

- Nếu bạn có ngực bị chảy xệ mà muốn đặt túi, thì bác sĩ phải thêm bước cắt bỏ da dư để thâu ngực xệ thì mới mang lại kết quả ngực đẹp như ý. Vì vậy, chi phí cho ca phẫu thuật này cao hơn các ca nâng ngực thông thường.

- Nếu bạn muốn sửa ngực nâng hỏng, hoặc bạn bị bao xơ co thắt muốn cắt bỏ bao xơ và thay túi mới thì chi phí sẽ khác nâng ngực thông thường.

Đặt túi ngực giá bao nhiêu cũng bị chi phối bởi phương pháp thẩm mỹ mà bạn lựa chọn

Hiện nay, các thẩm mỹ viện đẩy mạnh việc giảm giá để kích thích nhu cầu đặt túi ngực của nhiều chị em. Tuy nhiên, đặt túi ngực là một cuộc đại phẫu yêu cầu gây mê, nếu thực hiện không an toàn thì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng. Vì vậy chị em nên cân nhắc kỹ càng, tránh các dịch vụ đặt túi ngực với giá quá rẻ, vì đây thường là những dịch vụ kém chất lượng.

Tại Trung tâm thẩm mỹ iSeul, chi phí đặt túi ngực nằm ở tầm trung, phù hợp với “túi tiền” của hầu hết chị em. Để tạo thuận lợi cho chị em trong quá trình làm đẹp, iSeul cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi giúp chị em sở hữu bầu ngực đẹp với chi phí tiết kiệm nhất.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp về đặt túi ngực giá bao nhiêu, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với các bác sĩ tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul. Hãy liên hệ tới Hotline: 0868869095 để được tư vấn MIỄN PHÍ

Theo Trung tâm thẩm mỹ Iseul