Công ty EloQ Communications Việt Nam gia nhập mạng lưới PR quốc tế

EloQ Communications, một công ty truyền thông tiếp thị tích hợp có trụ sở ở TP.HCM, vừa gia nhập mạng lưới GlobalCom Public Relations (GCPR) danh giá.

“Chúng tôi rất hân hạnh chào đón EloQ Communications trở thành thành viên trong gia đình GlobalCom PR,” ông Ralf Hartmann, CEO của Globalcom PR Network, chia sẻ. “Là một thị trường có tốc độ phát triển rất nhanh, Việt Nam cần phải có những chuyên gia trong nước có năng lực và đáng tin cậy để hỗ trợ khách hàng quốc tế của chúng ta và những thách thức truyền thông của họ trong một môi trường năng động như vậy. Với bề dày kinh nghiệm trong việc hợp tác với những tổ chức và khách hàng toàn cầu, EloQ Communications được đánh giá là mảnh ghép hoàn hảo cho GlobalCom PR Network”.

Ông Hartmann đã thành lập GlobalCom tại Đức vào năm 2004 để phục vụ nhu cầu của những công ty quốc tế hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cao và năng lượng xanh. Từ đó, GlobalCom đã nhanh chóng xây dựng mạng lưới liên kết khắp các ngành nghề và ở rộng ở quy mô quốc tế. Đến nay, GCPR đã trở thành mạng lưới toàn cầu gồm 70 công ty truyền thông hoạt động độc lập tại 60 quốc gia trên khắp thế giới. GCPR hiện đang có 15 văn phòng tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, và mỗi văn phòng đóng vai trò đại diên cho từng thị trường nội đia.

“Chúng tôi lấy làm vinh dự vì có cơ hội trở thành đại diện của GlobalCom tại Việt Nam, và rất háo hức vận dụng khả năng sáng tạo cùng kiến thức thị trường để tạo nên những chiến dịch hiện đại cho các đối tác mới trong mạng lưới của chúng tôi”, bà Clāra Ly-le, Giám đốc của EloQ Communication, chia sẻ.

 
 
 
 

 

Công ty EloQ Communications Việt Nam gia nhập mạng lưới PR quốc tế - Ảnh 1

 

EloQ Communications từng được biết đến với tên gọi Vero IMC Việt Nam trong 3 năm, trước khi chính thức trở thành công ty truyền thông độc lập với tên gọi mới vào đầu năm 2019. Đối với EloQ (viết tắt của từ “eloquent” với ý nghĩa “có tài hùng biện”), việc tách ra thành đơn vị truyền thông độc lập là cách để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng quốc tế tại địa phương. Bà Clāra từng giữ vai trò là giám đốc điều hành Vero IMC trước khi tiến hành chuyển đổi vào đầu năm nay. Bằng cách kết hợp chuyên môn trong nước với quan điểm toàn cầu, EloQ đang hợp tác với các công ty trong và ngoài nước ở những quy mô và ngành nghề khác nhau để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam. Tham khảo những bài viết chuyên ngành của EloQ tại https://blog.eloqasia.com/

“Việt Nam thật sự là một thị trường đầy thách thức với nhiều doanh nghiệp”, bà Clāra nói. “Bên cạnh sức ảnh hưởng lớn của chính phủ, chúng tôi còn có bề dày lịch sử và bản sắc riêng, góp phần tác động đến các quyết định tiêu dùng và lựa chọn nhãn hàng yêu thích của người Việt Nam. Những đặc điểm như nền kinh tế tiền mặt, mùa tiêu dùng Tết, và sự lên ngôi của trào lưu giới trẻ như mạng xã hội và cửa hàng trà sữa là một vài ví dụ cho thấy tại sao những công ty nước ngoài tại thị trường này cần người hướng dẫn đáng tin cậy để hỗ trợ định hướng trước những khác biệt văn hóa. Và EloQ sẵn sàng để trở thành người dẫn đường đó”.

EloQ nỗ lực không ngừng để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, minh bạch, tiên tiến và linh hoạt trong quá trình cung cấp các dịch vụ tích hợp, bao gồm truyền thông B2C và B2B, truyền thông doanh nghiệp, thực hiện nội dung, quản lý mạng xã hội, quản lý cộng đồng, chiến lược truyền thông số, và hình thức tiếp thị sử dụng những người có ảnh hưởng trong xã hội. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem thêm thông tin tại www.eloqasia.com.