Công ty Gia Hân tổ chức trung thu, trao yêu thương cho trẻ em Chí Tiên, Phú Thọ

Dịp trung thu vừa qua, ban giám đốc và nhân viên Công ty TNHH Kinh doanh Thương Mại Gia Hân đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Trung thu cho em – Trao yêu thương nhận nụ cười” cho các em nhỏ tại Khu 8, xã Chí Tiên, huyện Thanh Ba, Phú Thọ. 

Tham dự chương trình có sự góp mặt của ban đại diện ban ngành thôn xã, các thầy cô và em nhỏ của trường mầm non xã cùng các vị phụ huynh và em nhỏ trong khu vực. Đây được xem là một trong những hoạt động thiết thực và ý nghĩa của Công ty. Đại diện công ty, bà Đinh Thị Thu Ba –TGĐ Công ty cho biết: “Chúng tôi muốn các em nhỏ có một ngày tết trung thu thật ấm áp, vui vẻ và ý nghĩa. Cuộc sống hối hả và bận rộn của thời hiện đại đôi khi cướp đi của các em những kỷ niệm của tuổi thơ, cướp đi cả cảm xúc và sự trải nghiệm trong ngày tết của chính mình”. Vì vậy, ngay từ rất sớm, các thành viên trong gia đình Gia Hân đã đến Khu 8, xã Chí Tiên, huyện Thanh Ba, Phú Thọ, cùng các thầy cô và bà con nơi đây trang trí, chuẩn bị sân khấu cho chương trình. 

Không khí tươi vui, tấp nập, rộn rã tiếng cười khiến miền quê Chí Tiên thêm sôi động. Chương trình diễn ra với nhiều tiết mục hấp dẫn: tiết mục văn nghệ của các bé trường mầm non trong khu vực, màn ca múa của các thành viên Gia Hân, các trò chơi bổ ích thu hút sự tham gia của các bé, những câu đó vui của chú cuội và chị Hằng cùng màn phá cỗ náo nhiệt… 

Tất cả mọi người như sống lại tuổi thơ, như được hòa chung vào niềm vui con trẻ. Sau sự kiện, các thành viên Gia Hân không giấu nổi niềm vui và sự tự hào. Một thành viên của Công ty cho biết: “Thực sự cảm ơn Gia Hân rất nhiều. Từ ngày tham gia vào gia đình Gia Hân, mình có cơ hội đi nhiều nơi, giúp đỡ được nhiều người. Vì Công ty không chỉ mang đến những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng mà còn có nhiều chương tình thiện nguyện giúp đỡ bà con bị bão lũ, gia đình khó khăn, trẻ em không nơi nương tựa…”. 

Một vị phụ huynh phấn khởi: “Lâu rồi thôn xóm mới đông vui nhộn nhịp như vậy, cảm ơn chị Thu Ba và Công ty Gia Hân rất nhiều. Chúc Công ty làm ăn phát đạt.”

Còn vị nữ giám đốc trẻ - người khởi xướng chương trình lại muốn gửi lời cảm ơn đến các thành viên của mình. Vì nếu không có họ, chương trình sẽ không thể thành công tốt đẹp như vậy: “Cảm ơn các em những cô gái chàng trai, những thủ lĩnh siêu giỏi lại rất nhiệt tình .Chỉ cần Công Ty có sự kiện hay thiện nguyện gì các bạn ấy sẵn sàng lăn xả”.

Dự kiến trong thời gian sắp tới, bên cạnh kế hoạch bùng nổ doanh số, ban giám đốc và nhân viên Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Gia Hân sẽ thực hiện nhiều chuyến đi thiện nguyện thiết thực và ý nghĩa khác để trao yêu thương – nhận nụ cười.

T. Tâm