Cùng Bình Tây mang têt trung thu về chùa Bửu Thắng

Biên tập viên

Với tiêu chí lan tỏa yêu thương đi xa hơn của chủ tịch hội đồng quản trị BIFOCO Nguyễn Lê Phước Thắng, Bình Tây Food quyết định chung tay cùng Nhựa Long Thành tham gia tổ chức chương trình “Trung Thu Yêu Thương” lần thứ 10 của quỹ Hiểu Về Trái Tim.

Một trung thu thật khác

Tết trung thu đối với trẻ em đô thị là những ánh đèn ông sao, cá chép rực rỡ màu sắc bên cạnh hương thơm ngào ngạt từ những chiếc bánh nướng, bánh dẻo. Và, trung thu là những giây phút phố phường rộn vang tiếng cười đùa khi cùng nhau phá cỗ đêm trăng. Thế nhưng, tồn tại đâu đó những mảnh đời kém may mắn hơn. Đối với các em, niềm vui tưởng chừng vô cùng giản dị đó lại là một điều xa xỉ.

Cùng Bình Tây mang têt trung thu về chùa Bửu Thắng - Ảnh 1

Không phải trung thu nào cũng giống nhau, luôn tồn tại đâu đó trên cõi đời này những mảnh đời bất hạnh hơn

Bình Tây hoàn toàn thấu hiểu hoàn cảnh của những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Với mong muốn mang đến cho các em một tết trung thu nhiều ý nghĩa, một mùa trăng ấm áp trong vòng tay yêu thương của xã hội, qua đó động viên, biểu dương những gương sáng giàu nghị lực với khát vọng vươn lên trong cuộc sống. Dưới sự chỉ đạo của CEO – Nguyễn Lê Phước Thắng, lần này, Bình Tây sẽ mang một trung thu thành phố ý nghĩa về với ĐắkLắk.

Cùng Bình Tây mang têt trung thu về chùa Bửu Thắng - Ảnh 2

Bình Tây mang ánh đèn trung thu,thắp lên nụ cười của trẻ em tỉnh ĐắkLắk

Trung tâm bảo trợ xã hội Chùa Bửu Thắng (cơ sở 2)

Tại Thôn 1, Xã Hòa Khánh, thành phố Buôn Mê Thuộc, có một ngôi chùa tên là Bửu Phát – đây là cơ sở thứ hai được thành lập vì cơ sở 1 tại Buôn Hồ quá nhỏ hẹp, các cháu đông không đáp ứng nhu cầu dạy dỗ, nuôi dưỡng. Cuộc sống tại đây cũng gặp rất nhiều khó khăn, đối với họ, khái niệm tết trung thu dường như mờ mịt và những đứa trẻ bị bỏ rơi ở ngôi chùa này cũng vì thế mà ít biết đến tết trung thu. .

Cùng Bình Tây mang têt trung thu về chùa Bửu Thắng - Ảnh 3

Bình Tây vận chuyển gạo vào khuôn viên chùa Bửu Phát

Ở ngôi chùa Bửu Phát này, có đến hơn vài chục em bị bỏ rơi. Các em chỉ biết đến những trò chơi giản dị với nhau, có lẽ niềm vui của các em chỉ là được ăn no, được lớn lên trong bình yên. Những đứa trẻ nơi đây phải chịu rất nhiều thiệt thòi, ít được vui chơi, nhất là vào ngày tết Trung thu. Những món đồ chơi, những cái lồng đèn đắt tiền đối với những đứa trẻ nơi đây chỉ là điều mơ ước.

Bình Tây, Nhựa Long Thành “Hiểu Về Trái Tim”

Nhân dịp tết trung thu này, Bình Tây hợp tác cùng Nhựa Long Thành và Quỹ Hiểu Về Trái Tim tổ chức chương trình “Trung Thu Yêu Thương” lần thứ 10 với nội dung “mang về một tết trung thu đầy ắp tiếng cười, tràn ngập yêu thương cho trẻ em ở tỉnh ĐắkLắk. Bình Tây đã có dịp đồng hành cùng các đơn vị khác đến thăm ngôi chùa này để thật sự nhìn thấy, cảm thấy thương cảm trước những mảnh đời tại đây. “Của ít lòng nhiều”, chương trình trao tặng cho chùa Bửu Phát 2 tấn gạo.

Cùng Bình Tây mang têt trung thu về chùa Bửu Thắng - Ảnh 4

Các bé ban đầu còn khá rụt rè, nhưng sau đó lại rất quyến luyến các anh trong đoàn

Ngoài ra, ông Phạm Trần Nhật Minh còn chủ động tổ chức trò chơi giao lưu để các em quen với các anh chị trong đoàn.

Cùng Bình Tây mang têt trung thu về chùa Bửu Thắng - Ảnh 5

Các bé chơi trò chơi giao lưu với đoàn

Các bé ban đầu còn rụt rè, nhút nhát, nhưng với sự thân thiện và chân thành của các thành viên trong đoàn đã khiến cho các bé gần gủi hơn. Có em còn quyến luyến một thành viên trong đoàn lúc ra về rằng “anh nhớ trở lại chơi”, làm cho ai trong đoàn cũng rơm rớm nước mắt.

Cùng Bình Tây mang têt trung thu về chùa Bửu Thắng - Ảnh 6

Ông Phạm Trần Nhật Minh chụp ảnh lưu niệm cùng các bé

Trải lòng sau chuyến hành trình này, Bình Tây xin được chia sẻ: Chứng kiến nụ cười rạng rỡ của các cháu nhỏ khi nhận quà tặng từ chương trình như cảm thấy cái lạnh buốt giá của những cơn mưa xối xả của ĐắkLắk không còn đủ sức len lỏi vào tâm hồn mỗi người. Bình Tây tình nguyện sẽ trở lại vào một ngày gần nhất, mang tình yêu thương, tấm lòng của các nhà hảo tâm, các đơn vị, doanh nghiệp góp phần xua tan đi cái lạnh buốt giá, lan tỏa yêu thương về trên những bản làng còn gặp khó khăn.

Binhtayfood