Đến với Đông y gia truyền An Khánh Tâm là cái duyên

Biên tập viên

Lê Ngọc Yến, một cô gái 8X xuất thân từ nông thôn, nơi cuối cùng của tổ quốc thuộc xã Hòa Mỹ- huyện Cái Nước- tỉnh Cà Mau.

 

Từ nhỏ, cô sống yên bình cùng gia đình với nghề nông của miền quê sông nước. Học hết tiểu học, do nhà xa trường học cô phải ra chợ ở cùng gia đình người cô của mình để đi học cấp 2 và cấp 3.

Do gia đình cô không được khá giả nên cô học hết lớp Trung cấp Luật rồi lên TP. Hồ Chí Minh làm việc cho một công ty nước ngoài. Khoảng thời gian này, cô mắc căng bệnh PHỤ KHOA khá nặng, cô chạy chữa rất nhiều nơi từ thuốc Tây đến thuốc Nam nhưng không khỏi. Lập gia đình và sinh con xong, cô càng bệnh nặng hơn phải đi bệnh viện Từ Dũ chữa bệnh hàng tuần.

Một hôm, cô vô tình lướt Facebook, cô thấy Quỳnh Hoa đăng sản phẩm Phụ Khoa An Khánh Tâm, cô vào comment và được Quỳnh Hoa giới thiệu cũng như tư vấn về sản phẩm rất tận tình. Cô mua về và sử dụng, kết quả nhận được trên cả tuyệt vời- hơn cả nhữn gì mà cô mong đợi.

Nhờ biết được Quỳnh Hoa và biết đến sản phẩm thuốc đông y An Khánh Tâm đã chữa lành bệnh PHỤ KHOA cho mình. Từ đó cô thấy sản phẩm tốt và tìm một cánh cửa khác cho ước mơ làm giàu của mình, thay đổi cuộc sống, đồng thời cô muốn Giúp đỡ những chị em, những người phụ nữ thoát được căn bệnh phụ khoa như mình, cô quyết định nhập sản phẩm về kinh doanh đến tận bây giờ khi đã trở thành NPP độc quyền sản phẩm thuốc đông y gia truyền AN KHÁNH TÂM khu vực Bàu Bàng- Bình Dương

 

Với sự cố gắng của mình, cô đã trở thành một NPP có mức thu nhập khá nhiều người mơ ước. Điều tôi nhận ra rằng khi có cơ hội bạn phải biết nắm bắt. Lúc đầu cô ấy cũng chỉ dùng sản phẩm và thấy được một điều là sản phẩm mang lại hiệu quả cực kì tốt, đặc biệt giá cả hợp lí với nhiều người tiêu dùng Việt Nam có mức thu nhập trung bình.

Cô bắt đầu quyết định gia nhập công ty. Tháng đầu tiên công ty hỗ trợ mọi điều kiện từ đào tạo KDOL,.. Lúc đó cô mới vỡ lẽ kinh doanh qua mạng cũng phải học, thậm chí cần phải bài bản và chuyên nghiệp. Điều khiến cô yên tâm nhất là công ty luôn tạo điều kiện về giá, chính sách mở nên tạo cho cô và các bạn sỉ khác khi bán hàng có một tâm lí rất yên tâm, thoải mái và phát huy được tối đa năng lực.

Tháng đầu tiên lãi được 3 triệu đồng, phấn khởi mua cho con chiếc xe đạp, tích cóp mua sắm đầy đủ đồ trong nhà trọ và mua được chiếc điện thoại mới cho chồng, gửi tiền về phụ giúp cho cha mẹ

Cô cùng Boss Đặng Huyền tại khóa đào tạo SIÊU NHÂN BÁN HÀNG

 


Cô nghĩ lại vẫn cảm thấy bồi hồi: Cuộc sống tôi vất vả thuê trọ, khó khăn chồng chất nhưng không dám nói với gia đình, sợ gia đình lo lắng. Cứ nghĩ không quyết tâm con mình sẽ đói khổ rồi sau này sẽ ra sao? Từ suy nghĩ đó và nỗ lực không ngừng nghỉ, cộng với sự giúp đỡ của Boss Quỳnh Hoa và Nguyễn Vân- GĐĐH khu vực miền Nam, và sau những chuỗi ngày đào tạo do Boss Đặng Huyền Dung Nguyễn tổ chức, tôi được học hỏi và trau dồi kinh nghiệm để phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình.

Công ty thuê các bậc thầy trong giới đào tạo kinh doanh online về đào tạo cho hệ thống

Qua các buổi đào tạo của công ty, tôi thấy được ở đó rất nhiều bà mẹ bỉm sữa, những hoàn cảnh đặc biệt éo le hơn tôi, những đồng nghiệp thật tuyệt vời và là tấm gương soi sáng cho tôi học tập và cố gắng. Hơn ai hết tôi cảm nhận đươc những tình cảm, sự đoàn kết của các thành viên trong công ty, ở đó chúng tôi được cởi lòng, được sống thật với chính mình, không có sự bon chen, cạnh tranh không lành mạnh như những môi trường làm việc ngoài kia.

Tinh thần đoàn kết và quyết tâm của cô và đồng nghiệp

Đến như hiện nay thu nhập KDOL mà cô đạt được con số 20 triệu đồng 1 tháng và có tháng nhiều hơn. Từ con số 3 triệu đồng lên thu nhập vài chục triệu đồng mỗi tháng nhưng Lê Ngọc Yến sống rất đơn giản và gần gũi với mọi người, rất nhiệt huyết và năng nổ, tích cực giúp đỡ các đồng nghiệp để cùng phát triển sự nghiệp kinh doanh online

Cô tự hào về sản phẩm thuốc đông y gia truyền AKT có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, được khách hàng đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn, thương hiệu đã có hàng nghìn chi nhánh, đại lý NPP trên khắp cả nước và hàng nghìn sản phẩm được bán ra thị trường mỗi ngày. Đến với An Khánh Tâm, cô được tham gia du lịch và đó cũng là điều khẳng định thêm những chính sách hấp dẫn của AKT, tôn vinh hàng trăm gương mặt suất xắc nhất đến từ các vùng miền khác nhau của Tổ Quốc.

Nhờ nơi đây, cô có những người bạn, người em, người chị đã đồng hành, yêu thương, gắn kết nhau hơn

Cô nhắn gửi: Tuổi trẻ đừng nên dừng lại và tự mãn với những gì mình đang có, những gì mình đang có là bước đệm và tạo tiền đề cho sự phát triển của bản thân sau này. Hãy cố gắng lao động hết khả năng của mình trong sự nghiệp phát triển bản thân cho gia đình và đóng góp một phần công sức cho đất nước. Một đời người ngắn lắm nên mình hãy sống sao cho có ý nghĩa. Đó là thông điệp của Lê Ngọc Yến- cô gái 8X tạo dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng muốn chia sẻ đến giới trẻ hiện nay.

Để mua sản phẩm chính hãng của thuốc đông y gia truyền AN KHÁNH TÂM và được Lê Ngọc Yến hỗ trợ trong KDOL. Vui lòng liên hệ zalo hoặc Facebook Lê Ngọc Yến qua sô điện thoại: 0988138988