Đi từ con số không lên NPP Vàng - Lyly Lâm đã khẳng định năng lực bản thân

Biên tập viên

Đối với NPP Vàng Lyly Lâm, hành trình khẳng định được vị trí bản thân trong Tập Đoàn Dova vô cùng khó khăn, vất vả. Đi từ con số không, không biết về cách tư vấn bán hàng online, đăng bài viết, cách chốt sale, cách nhập hàng, tạo hiệu ứng với khách hàng…. và bây giờ chị Lyly Lâm đã trở thành NPP Vàng, đã khẳng định sự nỗ lực, năng lực của bản thân mình.

NPP Vàng Lyly Lâm

Khi nhắc đến hành trình khó khăn của NPP Vàng Lyly  Lâm chúng tôi không khỏi tự hào về chị. Trước khi đến với Tập Đoàn Dova, chị Lyly Lâm làm việc trong 1 siêu thị, công việc khá mệt mỏi, chiếm rất nhiều thời gian từ sáng đến tối, trong khi lương thưởng chỉ vỏn vẹn 4 triệu đồng. Điều này khiến chị vô cùng buồn, chán nản.

Tình cờ lướt Facebook biết đến Chủ tịch Vân Anh và sản phẩm Kim Ngân Hoa. Được trải nghiệm sản phẩm này và sau khi dùng hết 3 lọ Kim Ngân Hoa, da mặt chị đã hết mụn đỏ. Thấy sản phẩm quá tốt nên chị Lyly Lâm quyết định kinh doanh, xin làm CTV.

 

NPP Vàng Lyly Lâm cùng Chủ tịch Đỗ Thị Vân Anh

Những tưởng chị Lyly Lâm sẽ có 1 công việc ổn định, thuận lợi hơn nhưng chị lại gặp khó khăn lớn nhất đời mình. Lúc đấy, do công việc quá bận rộn, không có thời gian nên Chủ tịch không nhận đào tạo bất kỳ CTV trong đó có chị. Nhưng chị Lyly Lâm không hề bỏ cuộc, chị thể hiện sự mong muốn, quyết tâm khi chọn công việc bán hàng online.

Đầu tiên chị theo dõi các video của Chủ tịch để học hỏi kinh nghiệm và tìm 1 NPP giỏi tại thời điểm đó để xin làm CTV. Nhờ có sự dìu dắt của NPP đó và sự quan tâm của Tập Đoàn Dova, chị Lyly Lâm từ CTV đã trở thành Đại lý và bây giờ là NPP Vàng.

Khó khăn đối với NPP Vàng Lyly Lâm chỉ là vật cản để khẳng định năng lực bản thân

Trong khoảnh khắc bị Chủ tịch từ chối nhận làm CTV, NPP Vàng Lyly Lâm dường như đã mất hết hy vọng nhưng nhờ sự đam mê với sản phẩm, công việc mới này chị đã cố gắng rất nhiều để lấy lại sự tự tin. NPP Vàng Lyly Lâm chia sẻ: “Nếu như người khác, khi Chủ tịch Vân Anh không nhận làm CTV thì chắc chắn họ sẽ bỏ cuộc. Nhưng bản thân mình thì không, mình phải chịu khó và  ham học hỏi gấp nhiều lần. Nhiều khi bản thân mình không cần ăn cơm trưa ở chỗ làm để dành 1 tiếng buổi trưa ở siêu thị đem sản phẩm ra quán nước ngồi livestream xong lại về làm việc. Có những hôm chẳng cần ăn cơm đi ship hàng cho khách. Thật vui và hạnh phúc khi mình dần dần bán được hàng”.

Trong kinh doanh online, NPP Vàng Lyly Lâm luôn lấy điều này để làm kim chỉ nam để luôn luôn đi đúng hướng và thành công: Hãy lắng nghe quan điểm của mọi người, đặc biệt là của người lớn hơn, giỏi hơn, thành công hơn, nhưng đừng bị cuốn vào đó, mà hãy dựa vào đó để hình thành quan điểm riêng của mình.

NPP Vàng Lyly Lâm trong buổi đào tạo của Tập Đoàn Dova

NPP Vàng Lyly Lâm mong muốn phát triển hệ thống của chị lớn mạnh hơn nữa và sẽ trở thành NPP Kim Cương của Tập Đoàn Dova trong thời gian tới. Qua đây NPP Vàng Lyly Lâm gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch Vân Anh, GĐKD Đỗ Hiền, ban lãnh đạo công ty đã luôn tạo động lực và thúc đẩy mọi người cùng nhau cố gắng đưa Dova phát triển hơn nữa trong tương lai. Cảm ơn Chủ tịch Vân Anh rất nhiều, đã cho chị có được cơ hội như ngày hôm nay, được xinh đẹp và tự chủ về kinh tế.

NPP Vàng Lyly Lâm chụp ảnh kỷ niệm cùng với mọi người

NPP Vàng Lyly Lâm nhấn mạnh, trong kinh doanh có 4 điều mà các bạn phải luôn luôn ghi nhớ, luôn luôn thực hiện. Thứ nhất là phải kiên trì, trung thực, chịu khó và cuối cùng là ham học hỏi. Thay mặt Tập Đoàn Dova, chúng tôi chúc NPP Vàng Lyly Lâm ngày càng phát triển hơn và đạt được ước mơ của mình!

L. Hương/ Sức Khỏe 365