Điều trị rạn da an toàn không đau, không xâm lấn da tại Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Âu

Huy Hoàng

Rạn nứt da sau khi sinh là vấn đề thường gặp nhất ở phụ nữ sau khi sinh. Các vết rạn trên da cũng là thủ phạm khiến nhiều chị em mất sự tự tin, không dám mặc những trang phục gợi cảm hoặc thiếu mặn mà trong chuyện ấy. Thấu hiểu được điều này, TMV Bắc Âu đã ứng dụng thành công công nghệ xóa rạn da Laser trong điều trị rạn nứt da với mong muốn giúp chị em khắc phục tình trạng này một cách hiệu quả.

Điều trị rạn da Laser là gì?

Trong quá trình mang thai, vòng bụng, vùng da chân và bắp tay tăng kích thước đột biến và tăng lên rất nhiều lần, lớp da bị giản rộng đến mức làm đứt các sợi Collagen và Elastin ở tầng thân bì. Hậu quả là lớp da bị rạn, bị kéo căng liên tục trong thời gian dài và không thể hồi phục như ban đầu. Thời gian đầu, vết rạn sẽ có màu hồng và đỏ và dần nhạt màu theo thời gian nhưng vẫn có thể nhận thấy bằng mắt thường.

Laser là công nghệ sử dụng các bước sóng laser tác động sâu vào các mô biểu bì nhằm kích thích cơ thể sản sinh nhanh Callogen tự nhiên giúp phục hồi, tái tạo bề mặt da, điều trị đi các vết rạn da đồng thời lấy lại vẻ mịn màng cho làn da như thời son rỗi.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ trị rạn bằng Laser

Điều trị rạn da triệt để, đầy lùi lão hóa, giúp làn da săn chắc, mịn màng:

Fractional được đánh giá là giải pháp hoàn hảo điều trị hiệu quả rạn da từ nhiều nguyên nhân. Vì vậy sau liệu trình điều trị 3-5 lần sẽ mang lại cho bạn làn da săn chắc, mịn màng như mong muốn.

An toàn, không đau rát, không xâm lấn da:

Được FDA kiểm duyệt và chứng nhận hiệu quả thẩm mỹ, độ an toàn, công nghệ Laser Fractional không tiềm ẩn nguy cơ tổn thương da hay những biến chứng bất lợi cho cơ thể.

Thời gian điều trị nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng:

Thời gian trị liệu diễn ra nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 phút, khách hàng có thể về nhà ngay và không cần nghỉ dưỡng nhiều.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN ĐIỀU TRỊ

Trước khi tiến hành điều trị, bác sĩ sẽ làm sạch, sát khuẩn vùng da điều trị sau đó bôi tê vùng da nhằm giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi điều trị.

Sau đó, tùy thuộc vào tình trạng rạn da, da thuộc da nhạy cảm hay không và màu vết rạn, bác sĩ sẽ điều chỉnh mức sóng Laser phù hợp chiếu vào vùng da bị rạn. Khi năng lượng tác động vào da sẽ làm sợi Collagen cũ co lại đồng thời kích thích sản sinh ra một lượng Collagen tại vùng điều trị. Kết quả vết rạn mờ đi, da không bị chùng và vùng da điều trị trở nên săn chắc.

Kết thúc điều trị, bác sĩ sẽ làm sạch vùng da và bôi kem dưỡng hay kem đặc trị giúp da hồi phục nhanh chóng hơn.

Tại sao bạn nên chọn điều trị rạn da tại Bắc Âu

So với các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ gây thương tổn, đau đớn, mất thời gian, đòi hỏi bạn phải bỏ quá nhiều công sức, thời gian hồi phục, thì điều trị rạn da bằng công nghệ Laser là sự kết hợp hoàn hảo giữa Laser truyền thống và công nghệ vi phân tác động đa điểm đi đến tầng sâu trong da kích thích tăng sinh nhanh collagen và elastin tự nhiên, khôi phục lại các đứt gãy và tạo nên các liên kết, tái tạo da, từ đó thu nhỏ những diện tích bị rạn da và dần dần xóa tan các vết rạn trên da, mang lại cho bạn một làn da trắng sáng koong tỳ vết.

Đối với các vết rạn đã chuyển sang màu trắng, công nghệ Laser sẽ tác động vào các cạnh của vết rạn làm mịn, sáng đều và làm cho bề mặt da nhăn mịn hơn.

Công nghệ laser trị rạn da nhờ công nghệ vi điểm tác động đến tầng sâu của da, giúp tăng sinh collagen và elastin nhanh chóng, đẩy nhanh quá trình phục hồi làn da một cách nhanh chóng.

An toàn tuyệt đối: Công nghệ Laser phát ra các tia cực nhỏ nhờ hệ thống máy quét chiếu xuống da. Chất lượng các tia sáng phát ra có tính ổn định và đồng nhất mang lại kết quả trị liệu chính xác và an toàn, không gây tổn thương đến những vùng da bên cạnh. FDA chứng nhận về tính an toàn, thân thiện, phù hợp với mọi loại da của công nghệ khi điều trị rạn da.

Quy trình thực hiện điều trị nhanh chóng: Kích thước chùm tia giúp giảm tối thiểu nguy cơ bỏng rát và rút ngắn thời gian điều trị mang lại hiệu quả cao trong quá trình trị liệu.

Điều trị rạn da sử dụng công nghệ laser càng khẳng định được tính ưu việt khi so sánh với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ một lần nhưng dễ để lại sẹo, gây các biến chứng, nhiễm trùng nếu liệu trình sau phẫu thuật không được đảm bảo, gây cho bệnh nhân cảm giác đau đớn và bất an.

Điều trị rạn da bằng công nghệ laser không mất thời gian, chi phí và quay trở lại ngay sinh hoạt hàng ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Chi tiết liên hệ:

Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Âu

Địa chỉ: 289 Tây Sơn, Đống Đa, HN

Website: https://thammyvienquoctebacau.com

Hotline: 0981.879.289 – 0984.166.289

Trên đây là những thông tin do Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Âu cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Âu để được tư vấn theo nhu cầu.

L. Hương