Đông y Lan Chi đạt Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt 2019

Biên tập viên

Sáng ngày 20/7/2019 vừa qua, Đông y Lan Chi đã vinh dự đạt Top 10 Thương hiệu – Nhãn Hiệu nổi tiếng Đất Việt 2019, góp phần khẳng định tên tuổi và vị trí trên thương trường hội nhập.

Chương trình Truyền thông và Quảng bá “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt và Nhà lãnh đạo xuất sắc năm 2019” đã diễn ra tại Nhà hát Quân đội và được truyền hình trực tiếp trên kênh HN1, Đài truyền hình Hà Nội. Chương trình nhằm vinh danh các thương hiệu uy tín, có nhiều thành tích trong hoạt động kinh doanh và có những đóng góp tích cực cho cộng đồng, được xã hội và người tiêu dùng tin cậy.

Đông y Lan Chi đạt Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt 2019 - Ảnh 1

CEO Đậu Thị Trinh, đại diện Đông y Lan Chi nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu – Nhãn Hiệu nổi tiếng Đất Việt 2019

Đông y Lan Chi đã vinh dự lọt vào Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt 2019. Ba năm trước, Đông y Lan Chi cũng đã đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu vàng hội nhập châu Á Thái Bình Dương. Đây là niềm vinh dự, tự hào và cũng là sự khẳng định cho sự phát triển nhanh chóng, vượt bậc của Đông y Lan Chi trong suốt thời gian vừa qua.

Đông y Lan Chi đạt Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt 2019 - Ảnh 2

Được sáng lập bởi doanh nhân trẻ tài năng, xinh đẹp và tâm huyết Đậu Thị Trinh, Đông y Lan Chi từng bước xây dựng thương hiệu, khẳng định tên tuổi trên thị trường bằng những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe phụ khoa như: Kén đặt phụ khoa Hồng Âm Tiêu Viêm Lan Chi, Gel Phụ Khang Lan Chi, Điều Kinh Lan Chi, Muối Hầm Lan Chi… Mỗi sản phẩm đều chứa đựng tâm huyết và sự quyết tâm của nữ doanh nhân trẻ. Cô khao khát mang đến cho chị em phụ nữ Việt những dòng sản phẩm phụ khoa tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất. Cô mong muốn thay đổi thói quen, thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời cho hàng triệu phụ nữ Việt. Theo nữ giám đốc: Phụ nữ Việt còn thiệt thòi nhiều điểm, vì quá lo cho gia đình nên họ không có thời gian chăm sóc cho bản thân. Vì tâm lý e dè, xấu hổ nên họ cam chịu để những căn bệnh phụ khoa hành hạ. Vì ở nhà chăm con, chăm sóc gia đình nên họ bị mang tiếng là ăn bám chồng, là kẻ bất tài vô dụng…

Đông y Lan Chi đạt Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt 2019 - Ảnh 3

Hiện tại, Đông y Lan Chi đã giúp cho hàng triệu phụ nữ Việt thoát khỏi sự ám ảnh của bệnh phụ khoa dai dẳng, hình thành cho chị em một thói quen mới: thói quen biết yêu và chăm sóc bản thân mình hơn. Không những vậy, Đông y Lan Chi và CEO Đậu Thị Trinh còn mang đến cơ hội thay đổi tương lai, thay đổi cuộc đời cho hàng nghìn phụ nữ Việt. Họ đẹp hơn, thanh xuân và giàu có hơn nhờ gia nhập gia đình Lan Chi. Họ có thể tự chủ kinh tế, đạt doanh thu hàng tỷ đồng, thu nhập hàng trăm trăm triệu đồng/tháng, xây nhà, mua xe đi du lịch nhiều nơi trong nước và ngoài nước nhờ kinh doanh các sản phẩm của Lan Chi. Thậm chí, Lan Chi còn được ví như một “miền đất hứa” giúp các chị em đạt được cả những điều mà trước đây trong mơ họ cũng chưa từng được nghĩ đến.

Đông y Lan Chi đạt Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt 2019 - Ảnh 4

Tại Việt Nam hiện nay, Đông y Lan Chi là một trong những doanh nghiệp có khả năng “gây bão” mạnh mẽ và hùng hậu nhất. Với số lượng nhân viên lên đến 10.000 người trải dài trên khắp cả nước, độ bao phủ trên mạng xã hội khiến nhiều người phải kiêng nể. Trong buổi lễ nhận danh hiệu ngày 20/7 vừa qua, Đông y Lan Chi “áp đảo” hội trường trao giải với hàng trăm thành viên, tạo nhiều bất ngờ cho các đối tác.

Đông y Lan Chi đạt Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt 2019 - Ảnh 5

Danh hiệu lần này đã đánh dấu bước phát triển mới của Đông Y Lan Chi. Dự kiến, trong thời gian sắp tới, thương hiệu sẽ cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, chăm sóc phụ khoa của các chị em phụ nữ , góp phần phát triển và nâng tầm cho các sản phẩm Đông y Việt.

T. Tâm