Giấc tâm an – dược liệu 'vàng' phục hồi ngàn giấc ngủ

Biên tập viên

Quy tụ nhiều loại thảo dược quý chuyên đẩy lùi bệnh mất ngủ đã được kiểm chứng hiệu quả và nổi tiếng từ ngàn đời nay như: Lạc tiên, đinh lăng, lá vông, bình vôi, tâm sen,… Giấc tâm an giúp hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng khó ngủ, ngủ không sâu giấc, ngủ ít, không ngủ được,… Điều mà rất hiếm sản phẩm Đông y làm được nhờ công thức bào chế riêng.

Khác với cách điều trị mất ngủ theo Tây y chủ yếu quan tâm điều trị triệu chứng, thảo dược Đông y đi vào căn nguyên của vấn đề hơn. Trước tiên, là dưỡng não và phục hồi tổn thương cho não, cùng đó là dưỡng tâm và phục hồi giấc ngủ. Do đó, nhiều người hiện nay đã ưu tiên tìm các sản phẩm thiên nhiên để giải quyết bệnh mất ngủ. Giấc tâm an đã đặc biệt quy tụ 5 loại thảo dược chính là những vị thuốc hàng đầu trong Đông Y giúp phụ hồi “hàng ngàn giấc ngủ”.

Thảo dược Giấc tâm an hỗ trợ điều trị hiệu quả hầu hết các chứng bệnh mất ngủ như:

– Mất ngủ tạm thời: thường thì chỉ có biểu hiện mất ngủ dưới 1 tuần.

– Mất ngủ ngắn hạn: tình trạng này kéo dài từ 1 – 4 tuần.

– Mất ngủ mãn tính: có thể kéo dài trên 1 tháng.

 

Xu hướng điều trị mất ngủ mãn tính bằng đông y - Ảnh 1

Nhờ công thức bào chế riêng, Giấc tâm an là sự kết hợp hoàn hảo giữa các vị thuốc thảo dược quý được sản xuất nghiêm ngặt theo quy trình đạt chuẩn GMP-WHO, đảm bảo các hoạt chất được giữ nguyên vẹn trong từng viên thuốc, mang lại giá trị đích thực cho bệnh nhân sử dụng.

Lạc Tiên an thần, tạo giấc ngủ sâu

Theo danh sách xếp hạng thảo dược giới thiệu cho người mắc chứng bệnh mất ngủ thường xuyên, mất ngủ thời gian dài, Lạc Tiên là dược liệu rất quý – đứng đầu danh sách. Nó còn được ví von là “phương thuốc an thần kỳ diệu”. Theo “Từ điển cây thuốc Việt Nam” Lạc Tiên có tác dụng an thần, giảm suy nhược thần kinh, mất ngủ, ngủ hay mơ, thức giấc nhiều lần.

Theo Dược Điển Pháp, nhờ có các dược chất alcaloid, flavonoid, saponin tác dụng lên hệ thần kinh trung ương mà Lạc Tiên giúp chống lo âu, hồi hộp, trấn tĩnh tinh thần, dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ sâu, không chập chờn.

Đinh Lăng bồi bổ khí huyết, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

Có nhiều người khỏi mất ngủ rồi nhưng vẫn tái đi tái lại nhiều lần. Nguyên nhân là do “cơ thể suy nhược” không được phục hồi hoàn toàn.

Cây Đinh Lăng được danh y Hải Thượng Lãn Ông gọi là “nhân sâm” với những công dụng bồi bổ cho sức khỏe rất tuyệt vời. Có tác dụng hoạt huyết thông mạch, bổ khí huyết, an thần, giảm chứng suy nhược, tăng cường sinh lực và sức đề kháng cho cơ thể. Cơ thể khỏe mạnh sẽ tự tìm ra giấc ngủ sinh lý tự nhiên, ngăn chặn mất ngủ trở lại.

Lá Vông thông kinh lạc, giảm lo âu - Cây thuốc “vàng” cho bệnh mất ngủ

Lá Vông là vị thuốc quy vào hai kinh Can và Thận, tác dụng an thần, hạ nhiệt, hạ huyết áp, thông kinh lạc. Do vậy được dùng để làm thuốc an thần, chữa tim hay hồi hộp, ít ngủ hoặc mất ngủ. Nó giúp đi vào giấc ngủ nhanh hơn do tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, giảm bớt lo âu phiền muộn.

Trấn tĩnh thần kinh, an thần, ngủ ngon với Bình Vôi

Là một vị thuốc quý của Việt Nam, nhờ có chất Rotundin mà Bình Vôi có tác dụng an thần gây ngủ, giúp ngủ ngon, đồng thời còn giải quyết các chứng nhức đầu, nóng sốt, đau dạ dày, khó thở, hen suyễn, trí nhớ giảm, tinh thần suy nhược, ăn uống kém, gầy sút, mệt mỏi.

Tâm Sen bổ tâm, giải tỏa ưu phiền

Tâm Sen là mầm của hạt sen, còn được gọi là Liên Tâm. Theo Đông y, Tâm sen có tác dụng thanh tâm, giải nhiệt, trị các chứng bốc hỏa, ù tai, miệng khô và giúp trấn kinh, an thần. Đặc biệt, Tâm Sen rất hiệu quả trong việc giải tỏa ưu phiền, bất an, giảm stress, nên thường được dùng cho bệnh nhân mất ngủ.

Nếu như trước đây bệnh mất ngủ chỉ đa phần xảy ra ở người cao tuổi thì hiện nay bệnh có mức độ trẻ hóa hơn do người trẻ gặp phải nhiều áp lực, stress trong công việc và trong cuộc sống. Ngoài ra mất ngủ còn xảy ra ở những người ít ngủ do suy nhược cơ thể hoặc bệnh lý.

Sử dụng Giấc tâm an để đẩy lùi mất ngủ là sản phẩm hiếm hoi trên thị trường được bào chế từ nhiều loại thảo dược quý chuyên trị mất ngủ giúp bệnh nhân giảm nhanh các triệu chứng mất ngủ, kích thích cơ thể tái tạo giấc ngủ sâu tự nhiên, giải quyết nguyên nhân gốc rễ làm mất ngủ nhờ tác dụng hành khí, hoạt huyết, bồi bổ tâm tỳ, thận âm, sinh huyết mới. Do vậy, bệnh mất ngủ được giải quyết và không tái phát khi ngưng sử dụng sản phẩm.

Giấc tâm an được phân phối độc quyền bởi: Công ty Cổ phần Hòa Bình Thịnh Vượng

Hotline tư vấn miễn phí: 0976 632 888

Website: http://giactaman.info

Số ĐKSP: 4035/2018/ĐKSP

Số XNQC: 00558/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

T. Tâm