Giải đáp thắc mắc cùng chuyên gia về nâng ngực bao nhiêu tiền

Biên tập viên

Để giải đáp thắc mắc về nâng ngực bao nhiêu tiền của bạn Thùy Phương tại Hà Nội cũng như quý đọc giả về chi phí nâng ngực, trung tâm thẩm mỹ Iseul xin chia sẻ chi tiết về chi phí phẫu thuật ngay dưới đây.

Câu hỏi gửi từ bạn Thùy Phương, sống tại Hà Nội.

“Bác sĩ ơi, em là cô gái được đánh giá khá xinh, tuy nhiên do vòng 1 quá bé mà em cảm thấy tự ti lắm ạ. Vóc dáng hiện tại cũng khiến em gặp vấn đề công việc vì em là người mẫu ảnh ạ. Nay em quyết tâm đi làm đẹp vòng 1 của mình, cho em hỏi nâng ngực hết bao nhiêu tiền vậy ạ, để em chuẩn bị cho kỹ lưỡng trước khi vào Tp. Hồ Chí Minh” (Thùy Phương, Hà Nội)

Phản hồi từ Trung tâm thẩm mỹ Iseul gửi đến Thùy Phương và đọc giả:

Chào bạn Thùy Phương! Cảm ơn bạn đã gởi câu hỏi nâng ngực giá bao nhiêu đến cho hộp thư tư vấn của Trung tâm thẩm mỹ Iseul. Với thắc mắc của bạn chúng tôi xin trả lời như sau: Bên cạnh các vấn đề như độ an toàn, phương pháp lựa chọn thì hai vấn đề khác cũng rất được nhiều người quan tâm đó chính là cơ sở làm đẹp nào uy tín và nâng ngực

Tìm hiểu chi phí nâng ngực bao nhiêu tiền tại Việt Nam

 

Chi phí thẩm mỹ ngực phụ thuộc vào nhiều yếu tố: tay nghề bác sĩ, kỹ thuật, loại túi ngực, thuốc men, dịch vụ chăm sóc,…Dưới đây là những yếu tố chính quyết định đến giá nâng ngực:

Tay nghề bác sĩ

Bạn phải được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và tư vấn. Bác sĩ phải đánh giá toàn bộ cấu trúc ngực: thành ngực, mô tuyến,… Bên cạnh đó, bác sĩ phải xác định được mức độ chảy xệ, độ lệch…

Bác sĩ thực hiện đúng kỹ thuật, cầm máu tốt, hạn chế gây tổn thương… Kỹ năng tốt giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục, giảm rủi ro trong phẫu thuật.

Chỉ định đúng đối tượng, đúng phương pháp là điều quan trọng để ca phẫu thuật nâng ngực thành công. Vì vậy, bạn nên lựa chọn bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, kỹ năng và kinh nghiệm thực hiện.

Địa chỉ thẩm mỹ

Chính sách về giá, dịch vụ thẩm mỹ của mỗi cơ sở khác nhau nên nâng ngực giá bao nhiêu tiền cũng rất đa dạng. Hãy lựa chọn thương hiệu uy tín để thực hiện nâng ngực.

+ Được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động công khai và minh bạch

+ Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, kỹ năng và kinh nghiệm thực hiện

+ Công nghệ thẩm mỹ

+ Đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị

+ Dịch vụ chăm sóc trước và sau phẫu thuật nâng ngực

Hãy tỉnh táo trước những quảng cáo nâng ngực giá rẻ. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền nhưng chứa đầy rủi ro.

Phương pháp nâng ngực mà bạn lựa chọn

Mỗi đặc điểm cấu trúc dáng ngực có kỹ thuật can thiệp khác nhau. Hiện nay phương pháp làm đẹp ngực phổ biến nhất là đặt túi ngực, nâng ngực bằng mỡ tự thân… Trường hợp ngực chảy xệ hoặc phì đại quá mức, kỹ thuật phẫu thuật ngực khá phức tạp, đòi hỏi tay nghề và kinh nghiệm thực hiện.

Hiện nay, để nâng ngực an toàn, khách hàng thường lựa chọn nâng ngực nội soi. Phương pháp nâng ngực này là sản phẩm của ngành thẩm mỹ hiện đại. Lần đầu tiên có sự hỗ trợ của hệ thống camera trong suốt quá trình thẩm mỹ với tác dụng phóng đại thành ngực lên gấp 10 lần. Nhờ đó, các bác sĩ sẽ thực hiện nâng ngực an toàn, thông qua đường rạch siêu mảnh ở chân ngực mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ nhanh chóng đưa túi độn vào trong một cách hiệu quả và chính xác nhất.

Nâng ngực nội soi tuân thủ theo cơ chế không xâm lấn nhiều đến bên trong cơ thể. Có lẽ vì điều này mà sau khi thực hiện, chị em không có cảm giác đau đớn nhiều, quá trình hồi phục sau thẩm mỹ cũng được rút ngắn một cách đáng kể.

Loại túi ngực được bạn lựa chọn

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào loại túi nâng ngực. Hiện nay có nhiều loại túi ngực, từ hình dáng tròn hoặc giọt nước, bề mặt trơn hoặc nhám… đa dạng size túi ngực phù hợp cho nhiều đối tượng.

Công nghệ tiên tiến, túi Nano Chip Giọt Nước là loại túi ngực mới nhất năm 2019.

+ Vỏ túi được cấu tạo 7 lớp, tăng tính tương thích sinh học, độ đàn hồi nhưng vẫn đảm bảo độ bền vững theo thời gian.

+ Miếng silicon năm 2019  có khả năng tránh xoay túi, biến dạng ngực khi hoạt động.

+ Túi nâng ngực có khả năng linh hoạt, khi đứng, dáng ngực có độ cong lướt nhẹ, khi nằm túi sẽ bè tròn.

+ Đặc biệt, con Chip thông minh năm 2019 lưu trữ 15 thông số quan trọng của cơ thể, không có khả năng định vị, không ảnh hưởng đến khâu kiểm tra an ninh tại các sân bay

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền là hợp lý?

Thật khó để trả lời chính xác nâng ngực giá bao nhiêu tiền là hợp lý, bởi:

+ Giá nâng ngực hợp lý hay không tùy vào tài chính của mỗi người.

+ Chi phí nâng ngực phải trả có tương xứng với dịch vụ chăm sóc và kết quả thẩm mỹ mà bạn mong muốn hay không? Mỗi khách hàng có cảm nhận riêng biệt.

Trong khi đó, nâng ngực giá bao nhiêu tiền, không có tính quyết định sự thành công của một ca phẫu thuật. Vì vậy, bạn không nên quá tập trung vào vấn đề này.

Tuy nhiên, để bớt lo lắng về hầu bao cho việc đặt túi ngực giá bao nhiêu, Iseul xin gợi ý giá cho nâng ngực đặt túi Nano Chip có giá khoảng 80 triệu, cấy mỡ ngực khoảng 90 triệu. Nâng ngực chảy xệ khoảng 40 – 75 triệu. Để biết nâng ngực giá bao nhiêu tiền một cách chính xác, bạn nên đến trực tiếp các cơ sở thẩm mỹ để được bác sĩ thăm khám và tư vấn.

Cảnh báo nguy cơ từ nâng ngực giá rẻ

 

Phẫu thuật ngực bao nhiêu tiền? Không phải ai cũng có đủ tài chính để làm đẹp, nhưng cẩn trọng khi lựa chọn thẩm mỹ giá rẻ. Bạn tiết kiệm được một khoản tiền, nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro và biến chứng.

Theo thống kê, số người gặp phải biến chứng: nhiễm trùng, co thắt bao xơ, chảy máu hậu phẫu, lệch túi ngực hay biến dạng sau phẫu thuật chiếm tỷ lệ khá cao. Mà nguyên nhân chủ yếu là do bác sĩ thẩm mỹ thực hiện sai kỹ thuật hoặc hệ thống trang thiết bị thiếu tính hiện đại

Bởi vậy một trong những nguyên tắc an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nói chung, nâng ngực nói riêng chính là quý khách hàng không nên lơ là và xem nhẹ việc tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

Theo đó, trước tiên các bạn nên trực tiếp tư vấn cùng bác sĩ chuyên khoa để nắm bắt rõ ràng, kỹ lưỡng những ưu, nhược điểm của phẫu thuật nâng ngực. Đặc biệt, không nên vì ham đẹp mà giấu bệnh vì điều này cực kỳ nguy hiểm. Trong một số trường hợp mắc bệnh lý tiểu đường, tim mạch huyết áp,…sẽ rất dễ dẫn đến rủi ro trong và sau nâng ngực.

Phải tiến hành đầy đủ và kỹ lưỡng các thủ tục kiểm tra sức khoẻ để đảm bảo rằng các bạn không mắc các bệnh lý nguy hiểm và hoàn toàn có khả năng thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Điều này, rất quan trọng và có khả năng ảnh hưởng đến quá trình gây mê.

Nên thực hiện nâng ngực ở đâu để đảm bảo an toàn và thẩm mỹ

Theo một số thống kê cho thấy, tại Việt Nam có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ áp dụng phương pháp phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào, bác sĩ nào cũng có thể mang lại kết quả thẩm mỹ ngực như mong muốn.

Tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul, công nghệ nâng ngực độc quyền Hoa Kỳ, cam kết mang đến cho quý khách hàng một bầu ngực mềm mại tự nhiên chuẩn Á Đông. Bằng việc sử dụng hệ thống máy 3D chuyên sâu trong nâng ngực giúp mô phỏng hình ảnh trước và sau phẫu thuật. Từ đó, hỗ trợ việc lựa chọn kích thước túi ngực phù hợp với cơ thể khách hàng.

Đặc biệt, chúng tôi còn là đơn vị tiên phong được hãng túi ngực nổi tiếng tại Hoa Kỳ – Motiva lựa chọn làm đối tác chuyển giao công nghệ túi ngực Nano chip Demi hiện đại cùng chế độ bảo hành trọn đời, cam kết quyền lợi khách hàng

Mặt khác, mức chi phí thực hiện nâng ngực tại Iseul cũng đảm bảo tiêu chí hợp lý và phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng. Vì vậy bạn không phải quá lo lắng về việc nên nâng ngực ở đâu và chi phí nâng ngực bao nhiêu tiền nữa nhé.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp về nâng ngực bao nhiêu tiền bạn hoàn toàn có thể liên hệ với các bác sỹ tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul. Hãy liên hệ tới hotline 0868869095 để được tư vấn hoặc thăm khám trực tiếp tại trung tâm Iseul tại 151 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.