Giúp làn da khỏe đẹp tự nhiên bằng viên uống Collagen

Huy Hoàng

Collagen được ví như “nhà máy làm đẹp” quyết định vẻ đẹp và sức khỏe của làn da người phụ nữ. Để làn da khỏe đẹp tự nhiên, điều bạn nên làm đầu tiên chính là bổ sung collagen cho da bằng viên uống White Collagen.

Tại sao làn da phụ nữ cần bổ sung Collagen?

Collagen là một loại protein đóng vai trò then chốt trong việc kết nối các bộ phận trong cơ thể thành một khối hoàn chỉnh và thống nhất. Khi bước sang tuổi 30, làn da bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa, không giống như khi còn trẻ, không còn săn chắc và đủ độ đàn hồi. Chính vì vậy, để lấy lại được vẻ đẹp khỏe khắn và trẻ trung của làn da, bạn nên tìm cách bổ sung Collagen mỗi ngày trước khi quá muộn.

Làn da của phụ nữ sau 30 tuổi thường bị sạm, nhăn nheo, thiếu sức sống

Các chuyên gia da liễu, các bác sĩ đầu ngành cũng cho rằng việc bổ sung collagen ở phụ nữ là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, dân gian thường truyền miệng cho nhau nhiều cách bổ sung collagen khác nhau, nhưng không phải phương pháp nào cũng thực sự hiệu quả. Debbi Burnes – Nhà hóa học mỹ phẩm khuyên rằng khi bổ sung collagen bằng chế độ dinh dưỡng, chúng sẽ bị phá vỡ mà không đến được với da như collagen tự nhiên mà cơ thể tổng hợp. Điều đó cũng có nghĩa là, collagen trong hệ thống tiêu hóa sẽ chuyển thành các chất axit amin được sử dụng khi cần thiết, không có nghĩa là chúng sẽ được hấp thụ.

Với sự tiến bộ của ngành y sinh, người ta đã phát hiện ra những cách giúp da hấp thụ collagen tốt hơn, tự nhiên hơn. Viên uống White Collagen là một trong những thành tựu nổi bật của quá trình nghiên cứu đó.

Collagen từ cá biển làm đẹp sâu bên trong

Là kết quả của một công trình nghiên cứu dài hơi, viên uống White Collagen được xem là giải pháp hoàn hảo cho làn da phụ nữ. White Collagen được chiết xuất hoàn toàn từ da cá, Nguyên liệu Collagen được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản.

White Collagen được chiết xuất từ da cá sống ở tầng biển sâu, nhập khẩu 100% từ Nhật Bản

Theo nghiên cứu, collagen từ da cá có câu trúc giống với collagen từ da người nhất, có khả năng hấp thu 7 lần so với collagen bình thường. Không những thế, đối với những con cá sống ở các tầng biển sâu, phải chịu áp lực dòng nước rất lớn nên tôi luyện cho da cá có độ đàn hồi chắc hơn nhiều so với những động vật sống trên cạnh. Collagen chiết xuất từ da cá từ các vùng biển sâu có độ dai, đàn hồi rất cao, là sản phẩm lý tưởng cho làn da. Để hiểu hơn về mức độ hấp thu collagen từ sản phẩm này, mời các bạn xem biểu đồ dưới đây:

Bên cạnh collagen từ da cá, White Collagen còn được bổ sung các thành phần khác để chăm sóc da hoàn hảo như mầm đậu nành (giúp bổ sung sự thiếu hụt estrogen do tuổi tác, cải thiện chức năng sinh lý,…); Glutathione giúp làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da luôn trẻ trung; L-cystein giúp tăng chuyển hóa ở da, nhanh chóng tái tạo lớp da mới, làm giảm vết sẹo, nám, tàn nhang.

Sự kết hợp của các chất này liên kết với nhau, góp phần giúp cho làn da không những khỏe mạnh, sạch sâu bên trong mà còn trắng sáng, mịn màng không tuổi.

Bước qua sau độ tuổi 30, đừng để cuộc sống và hạnh phúc của mình bị bó hẹp lại chỉ vì một làn da nhăn nheo, bị lão hóa quá nhanh. Còn nhiều điều tuyệt vời hơn nữa bên trong một làn da đẹp và khỏe mạnh không ngại thời gian, tại sao bạn chưa thử?

An Nhiên