Hà Trung - Thanh Hóa: Rủ nhau ra đập tắm, một nam sinh tử vong thương tâm

Ngọc Anh

Sự việc đau lòng xảy ra khoảng 18h10’ chiều 14/5 tại hồ đập Cầu, thôn Thọ Lộc, xã Hà Lĩnh, huyện Hà Trung, Thanh Hóa, khiến một nam sinh tử vong thương tâm.

Hiện trường hồ Đập Cầu nơi xảy ra vụ việc khiến nam sinh tử vong thương tâm

Được biết theo lịch của Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Thanh Hóa, do tình hình diễn biến phức tạo của dịch covid 19 nên toàn bộ học sinh trong tỉnh sẽ tiến hành tổng kết sớm. Như vây ngày 14/05/2021 toàn bộ học sinh sẽ tiến hành làm lễ tổng kết để nghỉ hè.

Khoảng 18h10 phút ngày 14/05/2021, một nhóm học sinh khoảng 5 người rủ nhau đi tắm tại khu vực hồ Đập Cầu (thuộc khu vực thôn Thọ Lộc, xã Hà Lĩnh) để tắm giải nhiệt. Khoảng thời gian trên trong số các nam sinh tắm có một nam sinh bị đuối nước dẫn đến tử vong. Mặc dù các em đã tri hô và nhờ người tìm nạn nhân nhưng do nước to cộng sườn dốc do vết múc từ dự án nạo vét lòng hồ để lại tạo khe sâu nên công tác tìm kiếm đã gặp nhiều khó khăn.

Trao đổi, công an xã Hà Lĩnh cho biết, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, công an đã lập tức xuống bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo sự việc lên cấp trên. Nhưng do ủy ban huyện không có đội tìm kiếm cứu nạn nên đã liên hệ với đội tìm kiếm cứu nạn ở thị xã Bỉm Sơn để phối hợp tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Hiện công tác tìm kiếm vẫn đang tích cực được tiến hành. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin các tình tiết mới của sự việc.

Nguyễn Quý – Đức Luân