Hãy là người thông minh khi lựa chọn nơi làm đẹp

Huy Hoàng

Trong mỗi chúng ta ai cũng chỉ có một gương mặt, một chiếc mũi, một đôi mắt và một làn da… Chính vì thế, nếu bạn đã quyết định làm đẹp thì hãy thông thái trong cách “chọn mặt gửi vàng” bởi chỉ có bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và có thẩm mỹ mới có thể đảm bảo vẻ đẹp của bạn tỏa sáng một cách an toàn.

Công nghệ dù cao siêu đến đâu vẫn do bàn tay con người điều khiển và chỉ đạo. Quan trọng nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ là tay nghề, trình độ và kinh nghiệm của bác sĩ. Ngoài những bằng cấp, năm thâm niên, thì không điều gì khác đánh giá tay nghề bác sĩ chính xác hơn là sự lựa chọn của các ngôi sao giải trí. Bởi không ai khác, các ngôi sao cần làm tốt nhất cho nhan sắc của mình, vì nhan sắc là tài sản vô giá giúp họ thành công. Thấu hiểu điều đó, Viện Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi đã mời những bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu thế giới để đem đến dịch vụ làm đẹp đẳng cấp quốc tế.

Đội ngũ bác sĩ giỏi hàng đầu đến từ Mỹ, Hàn Quốc đã có hơn 10 năm làm việc liên tục tại Thanh Hằng Beauty Medi

Đến nay Thanh Hằng Beauty Medi là sự lựa chọn của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam: ca sĩ Tùng Dương, hoa hậu Jennifer Phạm, MC – siêu mẫu Bình Minh, doanh nhân – siêu mẫu Vũ Thu Phương, hoa hậu Diệu Hoa, người mẫu Dương Mạc Anh Quân….

Doanh nhân, siêu mẫu Vũ Thu Phương tư vấn làm đẹp với Thermage FLX cùng tiến sĩ, bác sĩ Reza Torchizy tại Thanh Hằng Beauty Medi

Nếu bạn muốn trẻ ra đến 10 tuổi, hãy làm dịch vụ Thermage FLX tại Thanh Hằng Beauty Medi do tiến sĩ, bác sĩ Reza Torchizy đảm nhiệm - người từng làm đẹp và nhận được thư cảm ơn 3 đời tổng thống Mỹ: George Bush, Donald Trump, Bill Clinton. Điều đó có nghĩa bạn sẽ được bác sĩ giỏi bậc nhất thế giới về Thermage trị liệu cho mình, thật xứng đáng với đồng tiền bỏ ra. Nếu bạn muốn sửa lại cặp mắt, xóa đi dấu vết thời gian hay sở hữu chiếc mũi cao tây cực chuẩn đã có thạc sĩ, bác sĩ Kim In Chul cùng Tiến sĩ, bác sĩ Shin Dong Min với gần 25 năm kinh nghiệm và thực hiện nhiều ca phẫu thuật thành công cho nhiều ngôi sao Hàn Quốc. Bạn sẽ được làm đẹp như một ngôi sao của xứ sở Kim Chi.

Nếu bạn không có nhiều thời gian, với kỳ tích tiêm thẩm mỹ do tiến sĩ, bác sĩ Seong Han Nam, bác sĩ Shin Kyoung Mi...sẽ giúp bạn nhanh chóng tiêm nâng cao mũi, xóa nếp nhăn, làm nhỏ cơ hàm tạo gương mặt chữ V, phun thêu thẩm mỹ đẹp tự nhiên như ý...không sưng, không đau, không nghỉ dưỡng, có thể trang điểm lại tức thì.

Tiến sĩ, bác sĩ Nam Seong Han trực tiếp tư vấn làm đẹp cho Hoa hậu Jennifer Phạm

“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp” - Nhận định này chưa bao giờ sai nếu bạn lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín, nơi sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao. Và điều đó bạn chỉ có thể tìm thấy tại Thanh Hằng Beauty Medi, nơi đã từng làm đẹp cho cả hoa hậu, siêu mẫu, các ngôi sao nổi tiếng giúp họ vốn đã đẹp nay lại càng đẹp hơn.

Trên đây là những thông tin do Thanh Hằng Beauty Medicung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với Thanh Hằng Beauty Medi để được tư vấn theo nhu cầu.

L. Hương