Hệ thống TMV Mailisa đang lừa dối khách hàng?

Biên tập viên

Bà Phan Thị Mai, Tổng giám đốc hệ thống TMV Mailisa khẳng định sử dụng tế bào gốc để phun môi cho khách hàng. Điều đáng nói là dịch vụ này chưa được cấp phép tại Việt Nam.

Trong nhiều video phát trực tiếp quá trình thực hiện tại cơ sở đăng tải trên fanpage của hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa, bà Phan Thị Mai, Tổng giám đốc hệ thống này giới thiệu hoành tráng về dịch vụ: Phun môi collagen bằng tế bào gốc.

Hệ thống TMV Mailisa đang lừa dối khách hàng? - Ảnh 1
Hình ảnh quảng cáo của TMV Mailisa 

Cùng với đó các nhân viên đang thực hiện dịch vụ này cho khách hàng tại cơ sở để minh họa. Bà Mai không tiếc lời tung hô chất lượng dịch vụ phun môi bằng tế bào gốc do TMV Mailisa triển khai khi sử dụng những mỹ từ mỹ miều nhất để miêu tả.

Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là cho đến thời điểm này các dịch vụ làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn chưa được Bộ Y tế cấp phép thực hiện cho bất cứ cơ sở y tế nào tại Việt Nam, và hệ thống TMV Mailiasa cũng không phải là ngoại lệ.

Mọi hành vi quảng cáo, tư vấn và thực hiện dịch vụ làm đẹp bằng tế bào gốc tại hệ thống các chi nhánh thuộc TMV Mailisa đều là vi phạm, không đảm bảo tính pháp lý theo quy định, xem thường pháp luật, thách thức cơ quan chức năng và có dấu hiệu lừa dối khách hàng.

Hệ thống TMV Mailisa đang lừa dối khách hàng? - Ảnh 2
Cơ sở TMV Mailisa

Theo các chuyên gia y tế, để tế bào gốc phát huy tác dụng là không hề đơn giản bởi cần được nuôi dưỡng trong điều kiện rất nghiêm ngặt, không phải cơ sở nào cũng có thể đáp ứng.

Thực tế là vậy nhưng vì chạy theo lợi nhuận, chạy theo trào lưu đang thịnh nên nhiều cơ sở làm đẹp vẫn “đánh liều” quảng cáo dịch vụ làm đẹp bằng tế bào gốc đánh trúng tâm lý để chèo kéo khách hàng.

Tòa soạn sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc nội dung này.

PV

 

PV