Hỗ trợ đầu tư cho các bạn trẻ khởi nghiệp và cộng đồng dân sinh-Tại TPHCM

Biên tập viên

Ngày 8/5, tại TP HCM, Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân và Quản trị đã công bố đề án thành lập doanh nghiệp xã hội mang tên Công ty Cổ phần Doanh nhân và quản trị.

Với mong muốn hỗ trợ đầu tư cho các bạn trẻ khởi nghiệp; thúc đẩy hệ sinh thái nông nghiệp; phát triển kinh tế du lịch gắn liền với đời sống người dân bản địa, hỗ trợ và đầu tư phát triển các dự án về môi trường và luôn đồng hành cùng các chương trình hỗ trợ cộng đồng dân sinh.

Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động vì cộng đồng, ông Nguyễn Tuấn Khởi - Giám đốc Công ty cho biết: Trước mắt, công ty sẽ tập trung tối đa để đầu tư năng lực và vốn cho các DN sme, startup cho các thành viên của CLB và một số dự án khả thi bên ngoài. 

Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Doanh nhân và quản trị sẽ đồng hành với các thành viên CLB, chia sẻ những kinh nghiệm kiến thức về quản trị và kết nối để nâng cao năng lực cá nhân và năng suất của tổ chức, cũng là nơi kết nối và hỗ trợ cho việc kinh doanh của từng thành viên. 

Ông Khởi mong muốn các bạn trẻ, đối tác tham gia vào hệ sinh thái của DN xã hội này, có thể giới thiệu các mô hình làm ăn hiệu quả, đặc biệt là thanh niên muốn lập nghiệp và khởi nghiệp muốn đầu tư và phát triển mạnh mẽ hãy kết nối với chúng tôi.

                                         Các đại biểu tại buổi công bố đề án thành lập.

Song song với sự kiện này, Ban tổ chức cũng đã giới thiệu Chương trình We Are One lần 3. Với chủ đề “Kết nối thành công”, chương trình thu hút gần 100 thành viên là chủ tịch các tập đoàn lớn, các DN sáng tạo, startup và nhà quản lý có nhiều kinh nghiệm cùng tham gia.

Cùng với đó BTC cũng tổ chức hoạt động giao lưu kết nối, business matching và talk show “Hành trình đến triệu đô của những người đi trước” với các diễn giả đến từ DN lớn và có ảnh hưởng điển hình như: Anh Hùng Lao Động Huỳnh Văn Thòn; ông Đỗ Long; Giáo Sư Chenen Ko, đến từ Hiệp Hội APAIC Twaiwan…

Trọng Tấn

 

Trọng Tấn