Học cách kiếm tiền của Nữ doanh nhân 34 tuổi

Biên tập viên

Tuổi trẻ giống như một cơn mưa rào, nếu không sớm hành động cho ước mơ của mình sẽ hối hận. Đó là triết lý tôi học được từ người thầy của mình, chị Nguyễn Yến - một nữ CEO trẻ tuổi, tài năng.

Nhớ lại khoảng thời gian trước đây khi mới ra trường, tôi cùng một người bạn chung vốn mở quán trà sữa kinh doanh. Do chưa có kinh nghiệm quản lý và chưa biết cách duy trì cửa hàng nên công việc kinh doanh bị ngưng trệ. Cuộc sống của chúng tôi trở nên chật vật, lượng khách ghé đến không nhiều, tiền kinh doanh bị âm, chúng tôi không đủ khả năng trả lương cho nhân viên, tiền thuê mặt bằng, nợ tiền nhà… và rồi chúng tôi quyết định đóng của hàng lại.

Sau lần khởi nghiệp đầu tiên thất bại, tôi cảm thấy cuộc sống bế tắc, lầm vào khủng hoảng trầm trọng và không biết nên bắt đầu từ đâu. Chính lúc ấy, tôi gặp được người thầy của tôi - chị Nguyễn Yến đã thay đổi cuộc đời tôi.

Chị Nguyễn Yến - Một nữ doanh nhân trẻ tuổi, tài cao

Sau khi được ngồi trò chuyện và lắng nghe câu chuyện khởi nghiệp của chị, tôi cảm thấy rất khâm phục chị. Chị là một nữ doanh nhân tài ba, mang trong mình ngọn lửa nhiệt huyết, chị luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng theo đuổi đam mê của mình đến cùng. Đối với chị “muốn thành công thì phải có sự kiên nhẫn và luôn chấp nhận trả giá”, chị đã dành cả tuổi thanh xuân của mình để theo đuổi và gìn giữ đam mê của mình.

Từng là một cựu sinh viên trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội - một trong những trường đại học danh tiếng, nằm trong top trường “hot” bậc nhất chiếm trọn trái tim của hàng triệu học sinh trên khắp cả nước. Thay vì lựa chọn một công việc theo đúng chuyên ngành học, chị đã lựa chọn theo nghề kinh doanh ảnh hưởng từ nghề buôn bán nhỏ của gia đình. 

Chị Nguyễn Yến - Nữ doanh nhân trẻ tuổi, tài năng

Chị bắt đầu với vị trí bán hàng giày dép và dần dần trở thành một chủ shop uy tín, có mức thu nhập ổn định biết bao người mơ ước. Ấy vậy mà chị vẫn sẵn sàng chấp nhận đánh đổi để đến với Lan Chi. Chị Yến đến với Lan Chi như một cái duyên định mệnh, từ việc là một người tiêu dùng sản phẩm của Lan Chi để chữa bệnh cho mình có kết quả tốt, đến chia sẻ với gia đình, bạn bè, người thân cùng sử dụng cũng có cảm nhận tốt.

Chị đã quyết định gia nhập Lan Chi với mong muốn giúp đỡ được nhiều người phụ nữ cũng có cuộc sống giàu có và hạnh phúc như mình. Với sự nỗ lực, không ngừng cố gắng của bản thân cùng với sự hỗ trợ, giúp đỡ của các chị em trong cùng hệ thống đặc biệt là Tổng Giám Đốc Đậu Thị Trinh và sự ủng hộ hết mực từ phía gia đình. Chính là động lực để chị tiếp tục cố gắng, chinh phục thành công con đường sự nghiệp của mình. 

Hệ thống đội nhóm của chị Nguyễn Yến

Sau một chặng đường đồng hành và phát triển cùng Lan Chi, chị nhận thấy ở Lan Chi không chỉ có những sản phẩm tuyệt vời với chất lượng vượt trội, mà ở đó còn có những con người nhiệt huyết, cháy hết mình với đam mê và mục tiêu. Không ngại cho đi, sẵn sàng chia sẻ và cùng nhau đạt tới những đỉnh cao trong sự nghiệp kinh doanh online. Chị quyết định dốc mọi khả năng, toàn tâm toàn ý cùng Lan Chi với sứ mệnh giúp hàng trăm phụ nữ có được sự tự do và hạnh phúc. Chị mong muốn đi khắp nơi, giúp cho phụ nữ Việt thoát khỏi các căn bệnh phụ khoa quái ác, trao cho họ cơ hội có mức thu nhập ổn định để họ có cuộc sống mạnh mẽ, hạnh phúc hơn.

Chị Yến - Một người thầy lý tưởng để gửi gắm ươm mầm cho sự nghiệp

“Trên con đường đi đến thành công, không có bước chân của những kẻ lười biếng” và luôn không thể thiếu bước chân của người thầy dẫn dắt, chỉ lỗi, hướng dẫn cho chúng ta. Lựa chọn đi theo học hỏi, noi gương chị Yến đúng là một sự lựa chọn sáng suốt. Sẽ không có điều gì tuyệt vời hơn khi tôi được theo học một người thầy như vậy.

Sau một thời gian đi theo học hỏi, dưới sự chỉ bảo nhiệt tình và sát sao của chị Yến, chỉ sau 3 tháng tôi đã có một mức thu nhập từ 5-10 triệu. Nhờ có mức thu nhập này, tôi không chỉ có tiền để trang trải sinh hoạt hàng ngày, mà còn có tiền dư để đưa ba mẹ, đi du lịch cùng cả nhà và học các khóa học kỹ năng mà tôi muốn. Và cuộc đời tôi cũng thay đổi từ đây.        

         Chị Nguyễn Yến trước và sau khi đến với Lan Chi

Tôi học được ở chị tác phong, cách thức làm việc, chị luôn nhắc nhở tôi “khi làm việc luôn đặt cái tâm lên hàng đầu, đặt lợi ích của khách hàng là cốt yếu và luôn giữ cho tâm luôn sáng”. Hơn thế nữa, chị là một người có tính khiêm nhường, hay quan tâm, giúp đỡ đồng nghiệp như anh chị em trong một nhà.

Chị Yến luôn mong muốn trao cơ hội, trao đi những giá trị mình có, giúp đỡ để nhiều người khác nữa cũng có được một cuộc sống ổn định, hạnh phúc và giàu có như chị ấy. Chính vì vậy, nếu bạn đang có ý tưởng muốn kinh doanh nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đâu, hãy liên hệ trực tiếp với chị Yến qua  Facebook https://www.facebook.com/yenvy.nguyen.9843?fref=jewel & số điện thoại 0962556566, tôi tin bạn sẽ nhận được lời khuyên rất bổ ích từ chị ấy và nhất định bạn sẽ thành công.

L. Hương/ Sức khỏe 365