INFOLIFE tổ chức đào tạo nội bộ 'nhập môn ICF'

Huy Hoàng

Ngày 25,26,27 tháng 10 vừa qua, tại TPHCM, Công ty Giải Mã Bản Thân Infolife đã tổ chức khóa đào tạo nội bộ “Nhập môn ICF” nhằm nâng cao các kỹ năng khai vấn - Coaching cho các thành viên Công ty.

Hơn 20 thành viên đến từ những ngành nghề khác nhau đã được rèn luyện và thực hành liên tục về kỹ năng quan trọng của người làm công việc Coach như: Lắng nghe, đặt câu hỏi, đồng cảm...để thực hiện việc định hướng tốt hơn cho khách hàng của mình.

INFOLIFE tổ chức đào tạo nội bộ 'nhập môn ICF' - Ảnh 1

ICF là viết tắt của Liên đoàn Huấn luyện viên Quốc tế (ICF) là một tổ chức phi lợi nhuận dành riêng cho huấn luyên viên/ khai vấn viên chuyên nghiệp, một tổ chức chuyên phát triển nghề huấn luyện bằng cách cung cấp các tiêu chuẩn, chứng nhận độc lập. Đồng thời, ICF xây dựng một mạng lưới chuyên gia huấn luyện được đào tạo với quy mô toàn cầu.

Thực tế hiện nay, rất nhiều bạn mong muốn được nâng cao các kỹ năng giao tiếp, huấn luyện của mình để ứng dụng trong công việc, hoặc nuôi dạy con cái. Nhưng rào cản về chi phí cao (học phí lên tới hàng chục triệu đồng), cũng như chưa một đơn vị đào tạo nào tạo dựng được môi trường rèn luyện hiệu quả và thiếu vắng đi công cụ hỗ trợ khai vấn, khiến cho nhiều người phải tạm gác lại ước mơ của mình.

INFOLIFE tổ chức đào tạo nội bộ 'nhập môn ICF' - Ảnh 2

Chính vì lẽ đó, với mong muốn đẩy mạnh sự phát triển của nghề huấn luyện/khai vấn cũng như mạng lưới, cộng đồng huấn luyện viên trên toàn Việt Nam, công ty Giải Mã Bản Thân Infolife đã khởi động dự án Infolife.coach để từng bước giúp đỡ những người có mong muốn trở thành Coach.

INFOLIFE tổ chức đào tạo nội bộ 'nhập môn ICF' - Ảnh 3

Đến với các chương trình Đào tạo của Infolife, các bạn sẽ được học hỏi kỹ năng khai vấn - Coach qua các buổi đào tạo nội bộ, rèn luyện kỹ năng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, sử dụng công cụ hữu ích để nhanh chóng trở thành những người coach chuyên nghiệp.

Nếu các bạn đang mong muốn tham gia chương trình Huấn luyện “Pro Coaching Team” và  trở thành người coach chuyên nghiệp hãy liên hệ với Infolife theo Hotline: 08.888.88.270

P.Quỳnh