Khám phá quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế của viên uống cao huyết áp APHARIN

Huy Hoàng

Trong những năm gần đây, nhu cầu về thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên đang ngày một tăng lên, vừa hỗ trợ điều trị bệnh, vừa an toàn và tốt cho sức khỏe. Điều này đã thúc đẩy các nhà nghiên cứu tìm tòi, sáng tạo các công thức dựa trên nguồn nguyên liệu quý hiếm và kết hợp với quy trình sản xuất theo công nghệ hiện đại để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, được người dân tin tưởng sử dụng.

Công ty cổ phần Nesfaco là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động này, với sản phẩm chủ lực là viên uống hạ huyết áp APHARIN. 

Để được công nhận là sản phẩm hỗ trợ và điều trị Cao huyết áp hiệu quả, APHARIN đã trải qua một quá trình khắt khe trong việc thử nghiệm và kiểm nghiệm lâu dài. Từ bài thuốc Nam cổ phương nổi tiếng Lục vị trong điều trị Cao huyết áp mãn tính, hiện tại sản phẩm đã được chiết xuất và sản xuất dưới công nghệ tiên tiến tự động.

Trong quá trình nghiên cứu và sản xuất, đi kèm với sự tiện dụng thì vẫn cần giữ nguyên các tinh chất từ các loại thảo dược quý. Chính điều này luôn được các chuyên gia nghiên cứu đặt ưu tiên lên hàng đầu.

Với thành phần từ các loại thảo dược quý hiếm như: Thục địa, Hoài sơn, Đơn bì, Bạch linh, Sơn thù, Trạch tả, Đỗ trọng, Hoa hòe, Địa long, Hạ khô thảo … Đây đều là những thành phần dược liệu có chức năng hạ và ổn định huyết áp, khôi phục chức năng hư tổn của tim, thận do cao huyết áp gây ra. Ngoài ra các thành phần dược liệu quý này giúp ngăn ngừa tai biến, đột quỵ hữu hiệu cũng như các biến chứng khác của cao huyết áp.

Do đó, ngoài công thức bào chế gia truyền độc quyền, liều lượng giữa các thành phần thảo dược đóng vai trò rất quan trọng tới sự hiệu quả mà APHARIN đem lại nơi người bệnh. Thêm vào đó, bắt đầu từ khâu chọn lựa nguyên liệu, chế biến và đóng gói thành phẩm cho đến khi ra sản phẩm hoàn chỉnh thì luôn được giám sát một cách kỹ lưỡng bởi các chuyên gia, để đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng tiêu chuẩn đến tay người tiêu dùng.

Qua trao đổi và được sự cho phép của đại diện doanh nghiệp, sau đây là những điểm nổi bật trong quy trình sản xuất APHARIN:

Giai đoạn 1: Lựa chọn thảo dược

Ở giai đoạn đầu tiên quan trọng này, khâu lựa chọn thảo dược được kiểm tra khắt khe, tránh lẫn tạp chất, các chuyên gia xem xét phân tích sản phẩm cần sử dụng những loại thảo dược nào, hàm lượng bao nhiêu để có thể đáp ứng được nguyên lí trị bệnh đặc thù của bệnh Cao huyết áp. Bên cạnh đó quan trọng nhất là lựa chọn thảo dược an toàn, không gây tác dụng phụ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng.

Tuy là sản phẩm Đông y nhưng tác dụng của APHARIN nhanh chóng đối với người bệnh cao huyết áp, sự ổn định huyết áp diễn ra chỉ sau một tháng. Sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần thảo dược giúp hỗ trợ người bệnh khôi phục chứng yếu tim gây lo sợ, hồi hộp, giải quyết và đẩy lùi những biến chứng đau đầu, chóng mặt do rối loạn tiền đình, viêm xoang đi kèm với Cao huyết áp.

Ngoài ra APHARIN sẽ giúp Khôi phục khả năng tự ổn định huyết áp của cơ thể. Quan trọng hơn hết là người bệnh không lệ thuộc vào thuốc Tây làm người nóng và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giai đoạn 2: Xử lý nguyên liệu đưa ra thành phẩm

Sản phẩm APHARIN được sản xuất trong nhà máy được đầu tư về trang thiết bị và công nghệ hiện đại, sở hữu hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến đạt chuẩn quốc tế ISO 22000, HACCP và GMP có giá trị toàn cầu.

Với viên uống Cao huyết áp APHARIN, các nguyên liệu thảo dược được đem đi xử lý sơ bộ như sấy khô, nghiền nhỏ và làm lạnh. Các loại máy móc thiết bị luôn được đảm bảo sạch sẽ và an toàn.

Bột sẽ được đóng vào nang mềm nhờ máy đóng nang tự động. Các vấn đề quan trọng trong quá trình đóng nang là độ đồng đều khối lượng của bán thành phẩm nang, thiết kế và xây dựng công thức quyết định đến chất lượng sản phẩm. 

APHARIN rất chú trọng kiểm soát độ đồng đều khối lượng của bột dược phẩm trong nang cũng như toàn bộ Bán thành phẩm sau khi đóng nang.

Giai đoạn 3: Giai đoạn kiểm nghiệm thành phẩm

Thảo dược APHARIN được sản xuất dưới dạng viên nang mềm, màu xanh. Để đảm bảo cho ra đời sản phẩm cam kết chất lượng, APHARIN đã được kiểm nghiệm đáp ứng các chỉ tiêu chất lượng. Cuối cùng là khâu hoàn thiện mẫu mã, mang thành phẩm đóng bao bì, dán em, hướng dẫn sử dụng. Đồng thời sản phẩm APHARIN đã được chứng nhận của Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm – Bộ Y Tế.

Qua thời gian viên uống APHARIN đã giúp cho hàng chục ngàn bệnh nhân vượt qua nỗi lo bệnh Cao huyết áp, quay lại cuộc sống vui khỏe thường ngày. Với số lượng hơn 89% khách hàng có kết quả tốt ngay tháng đầu tiên sử dụng, con số thực sự ấn tượng so với nhiều sản phẩm khác cùng loại trên thị trường.

Sản phẩm của Công ty Cổ phần NESFACO (Sản xuất tại Việt Nam) đã được Bộ Y Tế (Cục An Toàn Thực Phẩm) cấp giấy xác nhận lưu hành trên toàn quốc, giấy phép mới nhất số: 8503/2019/ĐKSP

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: (028) 7300 2328 – 0938 786 025 – 0326 571 357.

Địa chỉ: Tòa nhà TOÀN AN, 190 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Website: https://www.nesfaco.com

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC.

GPQC: 00845/2019/ATTP-XNQC – ĐKSP: 8503/2019/ĐKSP

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

L. Hương/ Sức Khỏe 365

H. Lan