Khi nào cần tiến hành treo ngực sa trễ? Nâng ngực sa trễ khác gì nâng ngực?

Biên tập viên

Mở đầu chuyên mục chia sẻ về chủ đề thẩm mỹ treo ngực sa trễ, Iseul xin gửi đến bạn đọc một đoạn tư vấn ngắn của bạn đọc gần đây.

Cụ thể, bạn Nguyễn Phương Uyên tại Hà Nội đã gửi đến trung tâm thẩm mỹ Iseul thắc mắc như sau:

“Chào Trung tâm thẩm mỹ iSeul, tôi hiện vừa sinh cháu thứ 2 cách đây 3 tháng nhưng rất lo lắng vì sau khi sinh tình trạng ngực bị chảy xệ ảnh hướng rất nhiều tới thẩm mỹ và tâm lí. Vậy nên tôi đang rất thắc mắc không biết trường hợp của tôi thì nên tiến hành treo ngực sa trễ hay nâng ngực, khi nào thì nên thực hiện nâng ngực sa trễ? Tôi rất mong được Trung tâm tư vấn cụ thể để chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho vấn đề này! Tôi xin chân thành cảm ơn!”

Dưới đây là phản hồi của các bác sĩ phẫu thuật và chuyên gia tư vấn tại Iseul:

Chào bạn Phương Uyên. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới hòm thư của Trung tâm thẩm mỹ iSeul. Để giải đáp thắc mắc khi nào nên tiến hành treo ngực sa trễ và treo ngực sa trễ khác gì nâng ngực của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Trước hết, chúng tôi muốn các bạn hiểu thật đúng về treo ngực sa trễ. Treo ngực sa trễ là gì? Đây thực chất là một trong các kỹ thuật được sử dụng để khắc phục tình trạng ngực chảy xệ sau sinh rất được yêu thích tại Việt Nam và trên thế giới nhờ khả năng khắc phục nhược điểm của ngực hiệu quả và độ an toàn cao.

Phương pháp nâng ngực sa trễ được thực hiện bằng cách dùng chỉ thẩm mỹ để đính và kéo khuôn ngực bị trễ xuống của chị em trở về vị trí ban đầu để nhằm tạo sự hài hòa, cân đối cho khuôn ngực mà hạn chế được tối đa mức độ xâm lấn cho bầu ngực.

Trường hợp nào thích hợp để treo ngực sa trễ?

Sinh nở là thiên chức của người phụ nữ. Nhưng sau sinh, cơ thể họ chịu những tổn thương không gì có thể bù đắp được, trong đó có vòng ngực chảy xệ do quá trình cho con bú gây nên.

Ngực sa trễ sau sinh con hoàn toàn khắc phục được, vì vậy bạn Phương Uyên hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Nguyên nhân của ngực sa trễ là bởi, sau quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, các cơ ngực bị giãn, bầu ngực không còn sự nâng đỡ nên dẫn đến tình trạng chảy xệ, sa trễ mất thẩm mỹ và khó khăn trong việc diện trang phục.

Để khắc phục tình trạng ngực sa trễ hiện nay không còn làn vấn đề khó khăn khi công nghệ hiện đại ra đời. Treo ngực sa trễ giúp bạn lấy lại sự tự tin với bầu ngực được cải thiện về tính thẩm mỹ và độ săn chắc.

Khi đây là phương pháp an toàn nhất, hiệu quả cao nhất giúp khắc phục vấn đề ngực chảy sệ sau sinh thì không có lý do gì bạn không sử dụng.

Treo ngực sa trễ khác gì so với nâng ngực?

Nhìn chung, phẫu thuật nâng ngực và treo ngực sa trễ đều là những giải pháp giúp chị em cải thiện tình trạng vòng 1, khắc phục những nhược điểm về ngực. Tuy nhiên, về phương pháp, mục đích, trường hợp áp dụng của 2 phương pháp này là khác nhau nhưng rất nhiều chị em nhầm lẫn hay không biết về sự khác biệt này. Sau đây là phân biệt giữa 2 phương pháp để giúp chị em hiểu rõ hơn và chọn được phương pháp phù hợp với mình:

Về tác dụng

Trong khi treo ngực sa trễ giúp trẻ hóa khuôn ngực, núm vú trở lại vị trí băng đầu, giúp ngực săn chắc không còn chảy sệ thì phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ giúp tăng kích thước vòng 1 và thay đổi hình dáng ngực theo mong muốn. Hiện có 2 dáng ngực được chị em quan tâm là dáng ngực tròn và dáng ngực giọt nước

Về đối tượng áp dụng

Nâng ngực nội soi thường được áp dụng với phụ nữ chưa sinh con hoặc đã có con nhưng có vòng một nhỏ. Người có ngực nhỏ hay có những biến dạng ngực ngoài mong muốn như ngực lệch, hình dáng ngực không đẹp

Treo ngực sa trễ phù hợp với đối tượng phụ nữ sau khi sinh con có vòng một bị chảy sệ nặng nề và một số trường hợp phụ nữ chưa có con nhưng sỡ hữu vòng một kém săn chắc, chảy sệ.

Về phương pháp

Nâng ngực nội soi sử dụng thiết bị nội soi hiện đại để phóng to cấu trúc khoang ngực sau đó tiến hành bóc tách bầu ngực và đưa túi độn vào bên trong để cải thiện kích thước và hình dáng ngực.

Treo ngực sa trễ tùy vào mức độ mà cách xử lý của bác sĩ sẽ khác nhau:

+ Đối với ngực sa trễ nhẹ: bác sĩ sẽ treo ngực bằng cách khâu đính các tổ chức mô, đệm, mỡ dưới ngực đưa lên cao, giúp đầu nhủ hoa cao hơn.

+ Đối với ngực sa trễ cấp độ nặng: bác sĩ sẽ phẩu thuật thu nhỏ ngực bằng cách cắt bỏ một số mô và da để giảm kích cỡ, giúp ngực nhẹ nhàng hơn, tạo sự cân đối giữa ngực và cơ thể.

Có thể kết hợp giữa phẫu thuật sa trễ và đặt túi ngực mới để vòng một trở nên quyến rũ hơn.

Về vị trí mổ và sẹo sau phẫu thuật

Nâng ngực nội soi có thể được tiến hành ở các vị trí sau: đường vùng quanh quầng vú, đường nếp dưới vú, đường nách, đường quanh rốn.

Treo ngực sa trễ: thường các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật ở vùng quầng thâm quanh núm vú. Thường phẫu thuật nâng ngực sa trễ không để lại sẹo, vết khâu khá thẩm mỹ, khó phát hiện

Nâng ngực sa trễ giá bao nhiêu?

Tại Việt Nam chi phí cho phẫu thuật thẩm mỹ ngực không cao như các quốc gia khác. Để được giải đáp cụ thể hơn về vấn đề nâng ngực sa trễ giá bao nhiêu, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với các bác sĩ phẫu thuật hoặc chuyên gia tư vấn tại trung tâm thẩm mỹ Iseul.

Hy vọng những thông tin trên đã phần nào giải đáp được thắc mắc của chị em về vấn đề nâng ngực sa trễ. Nếu bạn đang có câu hỏi cần được giải đáp về nâng ngực sa trễ, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với các bác sĩ tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul. Hãy liên hệ tới Hotline: 0868869095 để được tư vấn MIỄN PHÍ

Theo Trung tâm thẩm mỹ Iseul