Kỳ tích thẩm mỹ, nâng mũi không phẫu thuật, đẹp tự nhiên chỉ sau 5 phút

Huy Hoàng

Mũi thấp, mũi khoằm hay mũi chưa cao chuẩn tỉ lệ mong muốn, bạn rất muốn khắc phục những khuyết điểm trên ngay lặp tức nhưng lại sợ đau, sợ phẫu thuật, sợ tác động dao kéo? Nếu bạn đang rơi vào trường hợp trên thì phương pháp nâng mũi không phẫu thuật (tiêm tạo hình mũi) đích thị được “sinh ra” để dành cho bạn.

Nếu như trước đây nâng mũi phổ biến nhất vẫn là phẫu thuật đặt sụn nhân tạo thì ngày nay, với sự tiến bộ của y khoa, phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy (Filler) dần được thay thế và yêu thích bởi những đặc điểm ưu việt mà phương pháp này mang lại.

Filler là một chất có cấu tạo giống thành phần tế bào người (Axít hyaluronic) nên rất an toàn, được FDA của Mỹ chứng nhận và đã được sử dụng rộng khắp thế giới trong Thẩm Mỹ Nội Khoa (tạo dáng môi, mũi, cằm..., làm đầy các rãnh nhăn và vùng lõm). Đây là phương pháp được ưa chuộng trên toàn thế giới và đặc biệt được yêu thích ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore… Phương pháp này có hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời vì tạo được dáng mũi, dáng cằm đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Tiêm tạo hình mũi bằng Filler mang hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời không chỉ ở kết quả mà còn độ an toàn, vẻ đẹp tự nhiên, nhanh chóng và an toàn.

Kỳ tích tiêm tạo hình mũi không phẫu thuật:

- Thời gian thực hiện ngắn: 20 – 30 phút

- Không đau, không sẹo, không cần nghỉ dưỡng

- Thực hiện một lần, đẹp như phẫu thuật

- An toàn, không rủi ro, hiệu quả tức thì

- Mũi cao thanh thoát, tự nhiên, chuẩn form như ý

- Hiệu quả duy trì từ 3 – 5 năm

Trong quá trình tiêm, khách hàng có thể nhìn thấy sự thay đổi và có thể vừa ngắm vừa điều chỉnh độ cao của sống mũi theo ý muốn dưới sự điều chỉnh tinh tế của bác sĩ, điều mà trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi, khách hàng cần có ít nhất là 3 tháng mới nhận ra được rõ ràng độ cao thấp của mũi.

Diễn viên Minh Hà trước và sau khi tiêm mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi

Nâng mũi không phẫu thuật hay còn gọi là tiêm tạo hình mũi bên cạnh chất liệu an toàn thì yếu tố chính để sở hữu dáng mũi chuẩn đẹp phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ. Mặc dù đây là thủ thuật hết sức nhẹ nhàng, tuy nhiên cần độ chính xác và đòi hỏi kỹ thuật tay nghề của bác sĩ rất cao. Tại Thanh Hằng Beauty Medi, đội ngũ Tiến sĩ, bác sĩ hàng đầu đến từ Hàn Quốc không chỉ kiến tạo dáng mũi chuẩn đẹp mà còn đảm bảo tối đa sự an toàn cho khách hàng. Với hơn 10 năm làm việc liên tục tại Thanh Hằng Beauty Medi, các bác sĩ không chỉ am hiểu cơ địa mà còn thấu hiểu xu hướng làm đẹp hiện nay của người Việt.

Tiến sĩ, Bác sĩ hàng đầu đến từ Hàn Quốc Nam Seong Han & Bác sĩ Shin Kyoung Mi được bộ y tế Việt Nam cấp chứng chỉ hành nghề, làm việc xuyên suốt tại Thanh Hằng Beauty Medi hơn 10 năm qua

* Tiến sĩ - Bác sĩ Nam Seong Han hơn 25 năm kinh nghiệm tiêm tạo hình thẩm mỹ không phẫu thuật hàng đầu tại Hàn Quốc được bộ y tế Hàn Quốc và Việt Nam cấp chứng chỉ hành nghề; từng làm đẹp cho Ca sĩ Bằng Kiều, Hoa hậu Jennifer Phạm, siêu mẫu Vũ Thu Phương và hàng triệu khách hàng là ngôi sao, chính khách, doanh nhân nổi tiếng.

* Bác sĩ Shin Kyoung Mi hơn 20 năm kinh nghiệm, thường xuyên giảng dạy tiêm tạo hình, tiêm làm đẹp da và thẩm mỹ phun thêu tại các cường quốc hàng đầu về thẩm mỹ như Thái Lan, Hàn Quốc và tại Việt Nam, đã từng làm đẹp cho rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước.

Tiến sĩ, bác sĩ Nam Seong Han tư vấn làm đẹp hoa hậu Jennifer Phạm tại Thanh Hằng Beauty Medi

Kiến tạo form dáng chuẩn như ý lại an toàn và hiệu quả thức thì, không phải nghỉ dưỡng, điều tuyệt vời nhất tạo nên sự khác biệt chính là bạn thay đổi ngày một đẹp hơn nhưng không ai có thể nhận ra bạn đã từng tác động ở vùng nào của gương mặt hay cơ thể. Hàng ngàn ngôi sao Hàn Quốc, Việt Nam, các doanh nhân, chính khách đã trải nghiệm dịch vụ và hài lòng về kết quả, tự tin hơn mỗi ngày mới dáng mũi tài lộc, tăng phú quý, còn bạn thì sao?

Trên đây là những thông tin do Thanh Hằng Beauty Medicung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với Thanh Hằng Beauty Medi để được tư vấn theo nhu cầu.

L. Hương