Lâm An – Thương hiệu Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt

Huy Hoàng

Ngày 20-7 tại nhà hát Quân Đội - Hà Nội, Thương hiệu Lâm An đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Đất Việt.

 

Ngày 20-7, Viện Chính sách pháp luật và Quản Lý, Tạp chí Việt Nam hội nhập phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức chương trình truyền thông và khảo sát “ Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt & Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc 2019”. Chương trình là một diễn đàn uy tín để quảng bá thương hiệu, cơ hội kinh doanh, hợp tác đầu tư, trao đổi kinh nghiệm trong phát triển kinh tế và biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân đã tích cực đóng góp vào sự nghiệp phát triển của đất nước.

Đồng thời chương trình cũng là cơ hội tốt để các doanh nhân, doanh nghiệp giao lưu, gặp gỡ chia sẻ kinh nghiệm trong hợp tác đầu tư, kinh doanh, quảng bá thương hiệu, qua đó xác định vị thế, khẳng định độ uy tín, độ nổi tiếng và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

Là thương hiệu tiêu biểu nhận được giải thưởng này, Bà Đoàn Thị Thanh Nhàn – CEO thương hiệu Lâm An chia sẻ: Lâm An rất lấy làm vinh dự khi nhận được danh hiệu cao quý Thương hiệu Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt. Giải thưởng này chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty và hệ thống. Cùng với đó là sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng, đối tác trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ lấy đây là động lực để tiếp tục phấn đấu đạt được những mục tiêu và kết quả cao hơn nữa, mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng hoàn hảo, uy tín nhất.

Với sứ mệnh “ Vì một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn của người Việt” mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tự nhiên cao cấp đạt tiêu chuẩn như Cao ho Lâm An, Nhỏ mũi Lâm An, Nha Lâm An, Dạ dày Lâm An, Hôi nách - Hôi chân Lâm An, Da liễu Lâm An. Không chỉ là những sản phẩm có thể hỗ trợ sức khỏe của con người, mà còn cả những sản phẩm làm đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất.

Giải thưởng “Thương hiệu Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt” một lần nữa khẳng định tầm nhìn và chiến lược đúng đắn của thương hiệu Lâm An khi luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất. Cùng với sự tin tưởng của khách hàng và sự hỗ trợ của hệ thống, Lâm An chính là địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm bảo vệ và hỗ trợ sức khỏe.

Sự công nhận này cũng đã một lần nữa phản ánh được quyết tâm của Thương hiệu Lâm An với tầm nhìn phát triển bền vững, cùng niềm tin và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo, nhân viên và hệ thống. Lâm An đã và đang có những bước tiến vững chắc đầy ấn tượng, chuyên nghiệp.

T. Tâm