Lễ chuyển giao công nghệ trị giãn mao mạch Mercury LX 2020 tại Việt Nam

Ngày 24/12/2019, tại Thẩm mỹ quốc tế BB 208 Hoàng Ngân, Hà Nội đơn vị đã long trọng tổ chức buổi lễ chuyển giao công nghệ trị giãn mao mạch thế hệ mới Mercury LX. Trước đó, Thẩm mỹ quốc tế BB luôn được biết đến với thế mạnh trị giãn mao mạch với nhiều phản hồi tích cực từ phía các khách hàng trải nghiệm.

Sự kiện chuyển giao công nghệ trị giãn mao mạch được đánh giá bước tiến mới đột phá của năm 2020 hỗ trợ đắc lực cho việc điều trị giãn mao mạch tại Việt Nam.

Sự kiện chuyển giao công nghệ trị giãn mao mạch 2020 nằm trong khuôn khổ chiến lược hợp tác giữa Thẩm mỹ BB và Tập đoàn Healing & Care Hàn Quốc

 

Trong lần này, Thẩm mỹ quốc tế BB nhận chuyển giao bản nâng cấp của công nghệ trị giãn mao mạch hàng đầu Hàn Quốc với vốn đầu tư hàng tỷ đồng. Kế thừa và phát huy những ưu điểm vốn có của công nghệ trị giãn mao mạch 1 lần Mercury LX 2019, ở phiên bản cấp tiến 2020 Merury LX được trang bị thêm những tính năng đặc biệt như có khả năng xử lý nhiều mao mạch máu giãn siêu nhỏ với đường kính 40 micron so với các loại xung dài hiện tại.

Máy được tăng cường chế độ làm mát để người điều trị giãn mao mạch có trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, theo đó chế độ Chế độ Top Hat Mode được nâng cấp lên 4.0.

Bác sỹ Kim Young Mi - Top 5 bác sỹ Laser Hàn Quốc lên phát biểu về sự cải tiến của Mercury phiên bản 2020

Mercury LX ở phiên bản mới lần này tăng cường khả năng khắc phục những collagen bị đứt gãy, tái tạo và phục hồi da, kích thích da mềm và săn chắc hơn sau điều trị. Đây được xem là bước đi và sự đầu tư quyết liệt của Thẩm mỹ quốc tế BB vào dịch vụ trị giãn mao mạch, góp phần mang tới không chỉ là trải nghiệm dịch vụ mà còn gia tăng hiệu quả cho người điều trị.

Khách hàng đặt câu hỏi về tình trạng giãn mao mạch vùng má và mũi cho bác sỹ Kim

Trong buổi chuyển giao có rất nhiều các khách hàng bị giãn mao mạch tham gia trực tiếp dịch vụ dưới bàn tay của GS Kim Young Mi và có nhận được những đánh giá tích cực với công nghệ Mercury Lx 2020 phiên bản nâng cấp. Điều này minh chứng mạnh mẽ cho sự đầu tư bài bản, nghiêm túc và luôn cập nhật của Thẩm mỹ quốc tế BB - 208 Hoàng Ngân Hà Nội.

Cùng điểm lại những hình ảnh đầy ấn tượng của buổi chuyển giao công nghệ trị giãn mao mạch 2020, rất nhiều chuyên gia nhận định Mercury LX phiên bản 2020 sẽ nhanh chóng trở thành xu hướng trị giãn mao mạch thời đại mới.

Người mắc giãn mao mạch được trực tiếp bác sỹ Kim thăm khám và điều trị

Nô nức các khách hàng gặp phải tình trạng giãn mao mạch đăng ký điều trị tại sự kiện

Khách hàng trải nghiệm bắn giãn mao mạch vùng mũi má ngay tại sự kiện chuyển giao công nghệ

Laser Mercury thế hệ mới giúp việc điều trị giãn mao mạch ở chân đạt hiệu quả tối ưu

Thông qua buổi ký kết chuyển giao công nghệ trị giãn mao mạch laser Mercury LX 2020, ông Thành Vinh - Giám đốc chiến lược Thẩm mỹ quốc tế BB bày tỏ mong muốn đem lại nhiều giá trị tích cực đối với người giãn mao mạch nói riêng và góp một phần nhỏ vào việc nuôi dưỡng sự tự tin của người Việt nói chung.

Buổi lễ chuyển giao khép lại trong tiếng vỗ tay và niềm vui sự phấn khởi của người đã và sắp trị giãn mao mạch tại Thẩm mỹ quốc tế BB. Với những bạn đang có mong muốn trị giãn mao mạch đừng nấn ná hãy chia sẻ ngay với BB Beauty Center.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ quốc tế BB - Tiên phong trị giãn mao mạch hàng đầu Việt Nam
Địa chỉ: 208 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/trigianmaomachchambotdo/

Hotline: 0899 899 289