Lương y Nguyễn Thị Trang – Nữ danh y sở hữu bài thuốc gia truyền chữa bệnh vô sinh, hiếm muộn, xương khớp vô cùng hiệu quả

Thảo Huyền

Vô sinh là tình trạng ngày càng phổ biến ở xã hội hiện đại. Khi mắc phải căn bệnh này các cặp vợ chồng đều tìm đủ mọi cách để chữa trị. Hiện có nhiều phương pháp đang được áp dụng điều trị, trong đó sử dụng thuốc Nam được đánh giá là an toàn, hiệu quả và có tỷ lệ thành công cao.

Đồng cảm với những nỗi lo lắng, nỗi khổ của những cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn vất vả bao năm, tốn kém tiền bạc chữa trị khắp các bệnh viện. Lương y Nguyễn Thị Trang đã nghiên cứu ra bài thuốc dựa trên nguyên lý chữa vô sinh của nền Y học Cổ truyền phương Đông. Tùy vào tình trạng bệnh mà lương y điều chỉnh bài thuốc khác nhau giúp mang lại hiệu quả cao nhất.

Lương y Nguyễn Thị Trang đã nghiên cứu ra bài thuốc dựa trên nguyên lý chữa vô sinh của nền Y học Cổ truyền phương Đông.

Sinh ra và lớn lên ở Hà Nam trong một gia đình có truyền thống làm thuốc nhiều năm. Gia đình lương y Nguyễn Thị Trang từ bao đời ông cha nổi tiếng với bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn vô cùng hiệu quả.

Lương y Nguyễn Thị Trang chia sẻ: “Bệnh vô sinh ở nam giới do nhiều nguyên nhân, xong nguyên nhân thường thấy nhất là do chất lượng tinh trùng bị suy giảm, tinh trùng yếu…. Dẫn tới không thể thụ thai. Ngoài ra còn do nguyên nhân do thận âm hư, khí huyết hư hàn… cũng dẫn tới tình trạng trên.

Đối với bệnh nhân là nữ giới, nguyên nhân dẫn đến vô sinh, hiếm muộn thường do nội tiết tố kém, tắc ống dẫn trứng...

Hiện nay nếu dùng thuốc Tây điều trị sẽ cho hiệu quả rất thấp, bởi hiện nay chưa có loại thuốc đặc trị nào chuyên để điều trị căn bệnh này”.

Lương y Nguyễn Thị Trang chia sẻ thêm:  Trong điều trị vô sinh hiếm muộn, có những cặp cả hai đều có vấn đề về sinh sản, có cặp thì chỉ do một người bị, về cơ bản khi khám hiếm muộn cần phải kiểm tra xét nhiệm tổng thể cả hai, sau khi có kết quả thì mới biết được nguyên nhân dẫn đến vô sinh để có những điều chỉnh vị thuốc chữa phù hợp với tình trạng mỗi trường hợp khác nhau.

Trong bài thuốc của lương y Nguyễn Thị Trang bao gồm hơn chục vị thuốc quý. Trong đó phải kể đến Thổ Cao Ly Sâm, củ Ngải Đen mọc hoang giã trong rừng mà đồng bào dân tộc của sử dụng để chữa vô sinh rất hiệu quả. Bài thuốc từ các vị thảo dược tự nhiên, không chất bảo quản nên vô cùng an toàn cho người dùng.

Tính đến thời điểm này đã có rất nhiều bệnh nhân được lương y Nguyễn Thị Trang điều trị khỏi bệnh vô sinh, hiếm muộn bằng bài thuốc nam gia truyền. Rất nhiều gia đình đã tìm lại niềm vui, niềm hạnh phúc bên những đứa trẻ xinh xắn dễ thương.

Rất nhiều cặp vợ chồng sau khi được lương y Nguyễn Thị Trang chữa trị sinh được con đã gửi ảnh và lời cảm ơn chân thành đến lương y Trang.

Không chỉ “mát tay” trong chữa vô sinh, hiếm muộn, lương y Nguyễn Thị Trang còn được bệnh nhân tin tưởng giới thiệu cho người thân và bạn bè về bài thuốc Nam chữa bệnh xương khớp.

Với sự phát triển của Y học hiện đại, có rất nhiều phương pháp chữa bệnh xương khớp. Tuy nhiên đa số dùng 3 loại thuốc: Thuốc giảm đau xương khớp, thuốc chống viêm, thuốc giãn cơ.

Thực tế chứng minh, phương pháp Tây y chỉ có công dụng tạm thời, nhất là giảm đau, nhưng thường có tác dụng phụ ngoài ý muốn như loét dạ dày, hại gan thận... thậm chí dễ khiến bệnh nhân rơi vào tình trạng giòn xương sớm.

Lương y Nguyễn Thị Trang cho biết: “Đau nhức về xương khớp nguyên nhân chủ yếu là do khí huyết bị ứ trệ, gây ách tắc khiến các khớp cử động khó khăn, chèn ép vào các cơ thần kinh gây đau đớn. Ngoài ra, quá trình lão hóa và lao động nặng khiến sụn khớp bị bào mòn, cử động phát ra tiếng lục cục gây đau buốt. Lâu dần, tình trạng đau nhức chuyển biến thành các biến chứng nguy hiểm như viêm khớp, thấp khớp, thoái hóa khớp, ...

Chính vì thế, trong bài thuốc chữa xương khớp của gia đình tôi sử dụng các vị thảo dược như Nhân Sâm, Sài Hồ, Độc Hoạt, Xuyên Khung, Phục Linh,  Phòng Phong, Bạch Chỉ, Mộc Qua, Lá Lốt và một số vị thuốc gia truyền khác có tác dụng rất tốt giúp bồi bổ gân cốt, thông tắc khí huyết, tiêu viêm, giảm đau nhanh chóng, tăng đề kháng xương khớp. Khi kết hợp các cây thuốc này và điều chế theo công thức phù hợp sẽ có công dụng giải quyết tận gốc các bệnh lý về xương khớp như viêm khớp, thấp khớp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, tê bì tay chân, ... Giúp hệ xương khớp chắc khỏe, sụn khớp được tái tạo, bôi trơn, phục hồi và tăng sức đề kháng cho người bệnh, ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm như biến dạng khớp, bại liệt, ...”.

Với bài thuốc gia truyền của gia đình lương y Nguyễn Thị Trang, hàng ngàn bệnh nhân xương khớp đã thoát khỏi cảnh đau nhức khi “trái gió trở trời’, nhiều bệnh nhân không cần phải phẫu thuật đau đớn, tốn kém tiền của mà vẫn khỏi bệnh hoàn toàn.

Tiếng lành đồn xa, bệnh nhân trên mọi miền đất nước tìm đến lương y Nguyễn Thị Trang để được tư vấn miễn phí và chữa bệnh mỗi ngày một đông, ai nấy cũng đều tìm thấy niềm vui vô bờ.

Thông tin liên hệ:

Lương y : Nguyễn Thị Trang Hội Đông Y Xã An Đổ - Huyện Bình Lục - Tỉnh Hà Nam

ĐT : 0989983842 - 0392340462

 

 

PV