Lysa Spa - tái sinh vẻ đẹp phụ nữ Việt

Biên tập viên

Với sứ mệnh “nâng tầm nhan sắc Việt”, Thẩm mỹ viện Lysa đã không ngừng nỗ lực và phát triển để hoàn thiện tất cả các dịch vụ làm đẹp trong suốt thời gian qua. Những thành công vượt trội đã được ghi nhận cùng với niềm tin từ phía khách hàng, Thẩm mỹ viện spa Lysa đã nhanh chóng vươn lên trở thành trung tâm làm đẹp uy tín dưới sự dẫn dắt của Á hậu Doanh nhân Lysa Nguyễn.

Á hậu Lysa Nguyễn - CEO Mỹ viện Lysa

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho người phụ nữ Việt Nam, thẩm mỹ viện Lysa ra đời trở thành dịch vụ làm đẹp nhận được sự tin tưởng, yêu mến của đông đảo chị em phụ nữ. Tọa lạc tại 14 Trần Thái Tông, phường 15, Quận Tân Bình, TP HCM. Spa Lysa là viện chăm sóc da, chăm sóc sắc đẹp toàn diện, uy tín, có các dịch vụ điều trị và chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, thẩm mỹ cao. Đây là địa điểm làm đẹp được người dân đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp. Với nhiều năm hoạt động và cống hiến trong lĩnh vực thẩm mỹ, Spa Lysa mang đến cho quý khách cảm giác được chăm sóc và thư giãn một cách thật sự. Cơ sở được trang bị các thiết bị, kỹ thuật hiện đại, tiên tiến từ Hàn Quốc đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.

Spa Lysa là nơi đã lựa chọn để cung cấp những gói dịch vụ chăm sóc da, giúp nâng cơ 2 phu tiên tiến, căng da và thon gọn làm trẻ đẹp ngay lần đầu tiên mà không cần dùng đến phẫu thuật. Những gói dịch vụ này đều được thiết kế đặc biệt, giúp thư giãn cơ có được tinh thần sảng khoái và trẻ hóa làn da. Tại Thẩm mỹ viện Lysa phun môi thảo dược collagen cho một bờ môi ấn tượng, sang trọng với công nghệ cao, không đau, không sưng, không chảy máu, không nghỉ dưỡng cam kết đẹp ngay sau khi làm xong.

Mỹ viện Lysa còn có phun thêu, tán bột, điêu khắc từng sợi mày, cho nam và nữ đẹp quý phái hơn, sang trọng hơn, tự nhiên hơn, có nhiều màu cho khách hàng lựa chọn. Hay khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ tắm trắng máy phi thuyền hoàng gia bằng thảo dược collagen cho làn da trắng hồng rạng rỡ. Ngoài ra còn có tẩy da chết tế bào toàn thân bật 3 tone ngay từ lần tắm đầu tiên, hay đánh tan mỡ hiệu quả trong vòng 15 ngày, siêu giảm béo với công nghệ chân không, massage body đá nóng, massage foot và nhiều dịch vụ làm đẹp khác giúp bạn có vẻ đẹp hoàn mỹ.

Thẩm mỹ viện luôn cập nhật thường xuyên các kỹ thuật mới nhất, nhằm đa dạng hóa các dịch vụ phục vụ tối đa nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của quý khách hàng, Đến với spa Lysa quý khách được tận hưởng không gian đón tiếp tư vấn sang trọng và thoải mái. Phòng chăm sóc da thẩm mỹ cao cấp được trang bị máy móc thiết bị tối tân, đảm bảo theo tiêu chuẩn của bộ y tế, phòng điều trị công nghệ cao với hàng loạt công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, phòng spa được thiết kế theo phong cách  trang trọng, yên tĩnh, thư thái. Hệ thống thẩm mỹ viện Lysa mang đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình, chăm sóc chu đáo, đã tạo nên niềm tin cho khách hàng và sự lớn mạnh của thương hiệu Lysa.

“Mỗi khách hàng là một người bạn”.  Đó là ý thức và tình cảm mà Mỹ Viện Lysa dành cho những khách hàng của mình. Không chỉ tận tâm chăm sóc khách hàng bằng chất lượng dịch vụ và phong cách chuyên nghiệp mà còn là tình cảm dành cho người bạn. Vì đặc thù rất riêng, đa phần  khách hàng là chị em phụ nữ và khi chăm sóc sắc đẹp có một phần liên quan đến chăm sóc sức khỏe cơ thể, sức khỏe tinh thần. Thế nên, spa Lysa luôn đề cao sự chia sẻ với khách hàng để chăm sóc và mang lại hiệu quả dịch vụ cao nhất. 

Địa chỉ: 14 Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, TP HCM

SĐT: 0865721455

Theo phunuthoidai.com.vn