Mỹ nhân Bảo Trâm tung bộ ảnh bikini cực nóng đẹp nhất nhì showbiz

Biên tập viên
Mặc dù, với lịch trình công việc dày đặc và khá bận rộn á hậu doanh nhân Bảo Trâm vẫn giữ được vóc dáng và làn da khiến chị em phụ nữ ao ước. Trong bộ ảnh mới nhất, nàng hậu đã “đốt mắt” người xem bằng những hình ảnh quyến rũ của mình trong bộ bikini được thực hiện tại Đảo Ngọc – Phú Quốc.

Đăng quang á hậu doanh nhân tại Nhật Bản năm 2018, hơn một năm trôi qua nhan sắc á hậu Bảo Trâm ngày càng mặn mà và sắc nét hơn, càng ngày càng đẹp và quyến rũ. Một mình đảm nhận nhiều vai trò, dưới sức ép của lớn của công việc, Á hậu Bảo Trâm hoàn thành xuất sắc công việc của mình và dành cho bản thân khoảng thời gian nghỉ dưỡng, nạp năng lượng cho hoạt động sắp tới.

Bảo Trâm được biết đến là một trong những á hậu doanh nhân rất cá tính. nhưng do tập trung vào công việc kinh doanh và gia đình nên sau khi đăng quang cô rất ít khi xuất hiện trước công chúng. mới đây những bộ ảnh Bikini được Bảo Trâm tung ra xem như là điều khởi đầu cho công việc kinh doanh mới của cô. Được biết sắp tới người đẹp Bảo Trâm sẽ lấn sân sang chuyên ngành bất đống sản.

Chia sẻ về việc kinh doanh bất động sản sắp tới của mình, á hậu bảo trâm cho biết: “ Nói đến kinh doanh thì thời nay hầu như mọi thứ đang dần bão hết rồi, buôn bán gì cũng vậy. Riêng Bảo Trâm thì là tuổi ngựa nên thích bay nhảy và khám phá những điều mới mẻ, không muốn mình bị rập khuôn. Trước đây thì thời trang là ngành nghề mà Bảo Trâm rất thích nhưng từ khi phát hiện ra thị trường bất động sản Bảo Trâm lại trở nên hứng thú hơn và bắt đầu tìm hiểu, đợt đầu Bảo Trâm cũng khá khó khăn vì chưa có nhiều vốn, thử mua chung mảnh đất cùng anh chị Bảo Trâm thì một thời gian sau có người hỏi mua với giá gần nhưu gấp đôi vốn ban đầu bỏ ra, nên Bảo Trâm lại càng ham hơn bắt đầu tìm hiểu về bất động sản”.

Sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng, người đẹp cũng góp phần làm thay đổi quan niệm về vẻ đẹp thuần Việt của người hoa hậu Doanh nhân. Vì lâu nay rất nhiều người lầm tưởng hoa hậu doanh nhân thường rất ít khi hoàn hảo. Vẻ đẹp của người hoa hậu Doanh nhân không chỉ là làn da trắng nõn và tròn trịa, thay vào đó là thân hình săn chắc đấy sức sống và phải là một người phụ nữ vừa có tâm lại có tầm.

Á hậu Bảo Trâm tâm sự: “ Thật ra để giữ được một sắc vóc như vậy là do khi gặp mọi chuyện vui buồn, Bảo Trâm đều tự nhủ mình đều tự vượt qua, không than vãn, không kể lể, lúc nào miệng cũng cười đó là cách mà Bảo Trâm nghĩ sẽ giúp mình được trẻ lâu hơn, mỗi 1 kiếp người đều là thử thách của tạo hóa nên chúng ta hãy chọn cách sống vui, khỏe. Và Bảo Trâm hi vọng mọi người cũng sẽ giống như Trâm để luôn giữ được nét đẹp thanh xuân cho mình”.

Bộ ảnh bikini được chụp trong thời gian nghỉ dưỡng  và tìm hiểu về bất động sản tại đảo Phú Quốc của nàng hậu được Bảo Trâm đăng tải đã trở thành tâm điểm của truyền thông ngành làm đẹp. Nhan sắc và hình thể của Bảo Trâm khiến nhiều người ganh tị, cô cũng được giới truyền thông khen là á hậu có nhan sắc vạn người mê trong bộ ảnh này.

Hiện tại á hậu Bảo Trâm đang tích cực thay đổi từng ngày để hoàn thiện bản thân. Quyết tâm trở thành một á hậu doanh nhân thành đạt sẽ là hình mẫu để truyền cảm hứng đến các thế hệ nữ doanh nhân tiếp theo cũng đang nỗ lực để chạm đến ngôi vị vinh quang.

Với bộ ảnh Bikini lần này, Á hậu Bảo Trâm muốn phát đi một thông điệp: “Nếu người phụ nữ làm chủ được bản thân mình, làm chủ được cuộc sống của mình thì mới tính đến chuyện sẽ trở thành người phụ nữ thành đạt. Nếu cuộc sống vẫn còn sự ràng buộc của người khác không thoát ra được thì đến bao giờ mới được là chính mình”.

Chắc chắn với thông điệp được phát ra lần này của á hậu Bảo Trâm sẽ nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng fan hâm mộ và họ sẽ luôn là người dõi theo và ủng hộ cho con đường kinh doanh, con đường sự nghiệp của người á hậu tài sắc vẹn toàn Bảo Trâm.

Nguyên Hằng

 

Nguyên Hằng