Mỹ phẩm Gia Hân giúp tôi xinh đẹp và tự chủ về kinh tế

Tôi là triệu thị thùy năm nay tôi 26 tuổi. Sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo tại Tuyên Quang, hiện tại tôi đang là nhà phân phối 2 dòng sản phẩm độc quyền của Công Ty TNHH KD TM Gia Hân đó là kem ủ tiêu mỡ Gia Hân và body colagen Gia Hân tại Tuyên quang và Bắc Ninh.

Cũng như bao người phụ nữ khác tôi lấy chồng và sinh con. Sau khi sinh bé thứ 2 cơ thể đột ngột tăng cân và vòng bụng to như bầu 5 tháng khiến tôi vô cùng tự ti. Khát khao lấy lại vóc dáng và vòng 2 săn chắc nên tôi cũng đã tìm hiểu và sử dụng 3-4 phương pháp để giảm cân như tập thể dục, ép bụng, và cả trà giảm cân...mà không mấy hiệu quả. Sau khi được một chị làm cùng công ty giới thiệu kem ủ tiêu mỡ Gia Hân tôi mua ngay 1 liệu trình 3 hộp, và thật bất ngờ tôi sử dụng trong vòng 2 tháng đã giảm được 18cm và 4kg.

Tôi vô cùng sung sướng và hạnh phúc tôi chia sẻ cho anh em, bạn bè, đồng nghiệp và người thân trong gia đình và đều được mọi người ủng hộ. Thế rồi máu kinh doanh trỗi dậy tôi nhập hàng về bán. Từ một người bản tính nhút nhát, tôi đã trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp với dòng sản phẩm mà mình đã sử dụng thành công. Ban đầu tôi chỉ nhập hàng với số vốn ít ỏi là 850k, bằng lòng tin vào sản phẩm với sự kiên trì nô lực và không ngừng học hỏi tôi đã vươn lên đại lý chỉ sau 2 tháng kinh doanh. Sau hơn 4 tháng tôi lên tổng đại lý với mức vốn 50 triệu đồng.

Không dừng lại ở đó tôi chăm chút từng vị khách lẻ, và đa số đều là mẹ bỉm sữa không có thu nhập. Tôi đều hướng dẫn và động viên họ bán hàng, kiếm thêm thu nhập. Chính vì vậy hệ thống của tôi ngày một đông, càng mạnh và số lượng nhập hàng ngày càng nhiều tôi đã vươn lên nhà phân phối chỉ sau 7 tháng kinh doanh với mức vốn 200triệu đồng.

Hiện tại tôi đang nắm giữ trong tay 50 tổng đại lý. Đại lý, chi nhánh, ctv trên cả nước. Sau khi kinh doanh thành công dòng kem ủ tiêu mỡ Gia Hân tôi quyết định kinh doanh thêm dòng sản phẩm thứ hai của công ty đó là body colagen Gia Hân. Nhất dáng nhì da và cũng nhờ vào uy tín chất lượng sản phẩm kem ủ tiêu mỡ Gia Hân mà cả khách sỉ, khách lẻ cũ đều ủng hộ nên việc kinh doanh diễn ra khá thuận lợi.

Trong vòng một tháng tôi đã tiêu thụ 1000 hũ body với mức vốn hơn 100 triệu đồng.  Trên bước đường kinh doanh tôi thấy mình thực sự may mắn khi bắt đầu kinh doanh online khi chưa quá muộn. Tôi không hề giỏi nhưng tôi luôn học hỏi, nỗ lực để vươn lên. Sau gần một năm gắn bó với công ty tôi học hỏi được rất nhiều, không chỉ về khả năng kinh doanh mà ở đây là một môi trường làm việc chuyên nghiệp giúp tôi hoàn thiện bản thân mình hơn, và có mức thu nhập ổn định. Người ta nói phụ nữ không chỉ xinh đẹp khi có vẻ đẹp bên ngoài mà cô ấy đẹp gấp bội phần khi tự chủ về kinh tế.

T. Tâm