Nên nâng ngực túi giọt nước hay nâng ngực túi tròn?

Biên tập viên

Phẫu thuật thẩm mỹ ngực là chủ đề quen thuộc với chị em hiện đại muốn nâng cấp vóc dáng và hình thể. Để giúp chị hiểu thêm về ngành thẩm mỹ ngực tại Việt Nam, cũng như có thể tìm được phương pháp phẫu thuật nâng ngực tại thẩm mỹ viện iseul phù hợp, Iseul xin giải đáp thắc mắc đến từ bạn đọc Ngọc Hà cũng như nhiều đọc giả khác.

Phẫu thuật thẩm mỹ ngực là chủ đề quen thuộc với chị em hiện đại muốn nâng cấp vóc dáng và hình thể. Để giúp chị hiểu thêm về ngành thẩm mỹ ngực tại Việt Nam, cũng như có thể tìm được phương pháp phẫu thuật nâng ngực tại thẩm mỹ viện iseul phù hợp, Iseul xin giải đáp thắc mắc đến từ bạn đọc Ngọc Hà cũng như nhiều đọc giả khác.

Thắc mắc của chị Ngọc Hà, sống tại Quận 7 - TP Hồ Chí Minh

“Chào bác sĩ. Em năm nay 35 tuổi đã sinh 2 bé. Em đang có nhu cầu trùng tu vòng 1 nhưng băn khoăn không biết nên nâng ngực túi giọt nước hay nâng ngực túi tròn. Mong bác sĩ tư vấn thêm giúp em. Em cảm ơn.”

(Ngọc Hà – Quận 7, Tp. HCM)

Phản hồi từ Trung tâm thẩm mỹ Iseul:

Chào bạn Ngọc Hà. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Trung tâm thẩm mỹ iSeul. Với câu hỏi nâng ngực túi giọt nước hay túi tròn tốt hơn chúng tôi xin được giải đáp giúp bạn như sau:

Phân biệt túi giọt nước và túi tròn

Túi tròn là túi có hình dáng tròn, với 2 cực bằng nhau, không phân biệt cực trên – cực dưới , túi này thích hợp cho những ngực đã có mô. Trong khi đó, túi giọt nước có dáng thoai thoải giống như ngực thật, với 2 cực phân định rõ ràng cực trên – cực dưới, dành cho những khách hàng ngực phẳng, không có mô để tạo dáng ngực đẹp hơn.

Vì vậy, tùy theo tình trạng ngực hiện tại của mỗi khách hàng mà sẽ đặt túi nào cho phù hợp. Nâng ngực cũng không ảnh hưởng gì đến chức năng sinh lí cũng như việc cho con bú sau này.

Nâng ngực giọt nước hay túi tròn đều là những túi của cùng một nhà sản xuất và chất liệu tạo thành túi giọt nước hay túi tròn đều giống nhau. Hai loại túi này chỉ khác nhau về hình dạng để định hình túi ngực sau nâng cho đẹp.

Nâng ngực túi giọt nước sẽ phù hợp cho những trường hợp

- Người có vòng một nhỏ, thân hình thanh mảnh.

- Da mỏng, tuyến vú cao, thành ngực mỏng, chưa từng bị chảy xệ, chưa trải qua quá trình sinh nở

- Khoảng cách giữa vú và nếp lằn vú nhỏ

Nâng ngực túi tròn sẽ phù hợp với những đối tượng

Túi ngực hình tròn là loại túi có khả năng nâng đỡ bầu ngực tốt, hạn chế chảy xệ, thích hợp với những phụ nữ đã kết hôn và sinh con. Loại túi này cũng giúp cho bác sĩ dễ đưa vào cơ thể hơn và dễ thao tác hơn.

Ưu điểm khi nâng ngực túi giọt nước

Do đặc điểm phụ nữ Á Đông do là chiều rộng của ngực thường nhỏ, khoảng cách giữa núm và nếp lằn vú thường ngắn (

Theo đánh giá của các chuyên gia, túi giọt nước là phù hợp hơn cả với người Việt. Túi sẽ cho bộ ngực khi đứng không quá to, mất tự nhiên mà có độ thoai thoải nhất định giống bộ ngực thật. Tuy nhiên đặc điểm của từng người có hình dạng khác nhau, việc sử dụng túi giọt nước hay túi tròn để thì phải cần bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ có kinh nghiệm khám xét trước khi có quyết định phẫu thuật nâng ngực bằng loại túi nào là phù hợp.

Như vậy với trường hợp của bạn Ngọc Hà, chúng tôi  khuyến khích cần đến trực tiếp bệnh viện để bác sĩ thăm khám và tư vấn chính xác hơn dáng ngực phù hợp nhất với bạn.

Nâng ngực túi giọt nước ở đâu đẹp?

Bên cạnh việc quan tâm nên nâng ngực túi giọt nước hay túi tròn thì bạn nên tìm cho mình địa chỉ uy tín để làm đẹp. Vậy đâu là nơi để các bạn tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”? Tự hào là một trong những địa chỉ uy tín, mang lại nét đẹp cho mọi người, trung tâm thẩm mỹ iSeul chính là địa chỉ nâng ngực lý tưởng cho tất cả các bạn.

Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực sẽ được các bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm thực hiện. Giúp đem lại nét đẹp quyến rũ, gợi cảm cho nhiều người. Làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những vị khó tính.

Ngoài ra Trung tâm thẩm mỹ iSeul sử dụng túi nâng ngực cao cấp chính hãng được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Các kiểm chứng lâm sàng đã chứng minh túi nâng ngực giọt nước không gây ra ung thư vú và không làm gia tăng nguy cơ xuất hiện ung thư vú. Chất liệu túi nâng ngực tốt nên sẽ không bị chảy nhão dù cắt đôi không có hiện tượng bể túi. Túi chính hãng được bảo hành lâu dài từ nhà sản xuất và bên trung tâm, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi thực hiện dịch vụ tại iSeul

Hy vọng những thông tin trên đã phần nào giải đáp được thắc mắc của chị em về vấn đề nâng ngực giọt nước và nâng ngực túi tròn. Để được tư vấn thêm về quy trình cũng như chi phí phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, xin vui lòng liên hệ với các bác sĩ phẫu thuật và tư vấn viên tại Thẩm mỹ viện Iseul qua hotline 0868869095 hoặc thăm khám trực tiếp tại trung tâm thẩm mỹ Iseul tại 151 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.