Nguồn gốc dược liệu sạch sản xuất viên uống nội tiết tố nữ Pueva

Thảo Huyền

Hepura cảm thấy vui và xin gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn vì sự tin tưởng và sự quan tâm tìm hiểu sâu sắc của bạn dành cho viên uống nội tiết tố nữ PUEVA. Hiện nay việc chuẩn hóa nguyên liệu có ý nghĩa sống còn đối với nhà sản xuất, đặc biệt là ngành dược. Sau đây Hepura chia sẻ đến bạn đầy đủ thông tin về sản phẩm, nguồn dược liệu của viên uống nội tiết tố nữ PUEVA.

Khi nhắc đến nguồn dược liệu để sản xuất ra những bài thuốc cổ phương giúp điều trị bệnh thông thường, từ trước đến nay Đông dược được nhập từ Trung Quốc. Các thầy thuốc ở Việt Nam vẫn còn tâm lí thuốc nhập là tốt, ít sử dụng thuốc Việt Nam. Tuy nhiên, gần đây khi báo chí đề cập nhiều đến chất lượng của thuốc ngoại nhập, chất lượng kém dẫn đến bệnh tình nặng hơn. Các cấp lãnh đạo bây giờ đã quan tâm hơn đến vấn đề này.

Nguồn dược liệu 100% từ thảo dược thiên nhiên

Nếu công thức điều chế thuốc tốt nhưng chất lượng dược liệu đầu vào không tốt sẽ làm mất đi hiệu quả của thuốc. Hepura tự hào chủ động được nguồn dược liệu phục vụ cho hỗ trợ điều trị bệnh, nguyên liệu đầu vào an toàn, được trồng trong nước.

Chúng tôi chú trọng nhất vào khâu lựa chọn nguồn dược liệu loại 1, các dược liệu đều được trồng ở các vùng cao nguyên, vùng lạnh như Lâm Đồng, cho chất lượng trị bệnh cao, ngoài ra, một số dược liệu khác thổ dưỡng phù hợp các vùng khác như Ninh Thuận.

Một khu trồng dược liệu của Hepura ở Lâm Đồng – Đà Lạt

Một số giải pháp chúng tôi đang áp dụng để giải quyết vấn đề về nguồn dược liệu chất lượng:

♦ Giống dược liệu: Các giống cây đã bị biến đổi gen đều không tốt cho việc trị bệnh. Dược liệu của Hepura đảm bảo thuần chủng, không biến đổi gen. Khu nhân giống riêng không pha tạp, các hạt giống và cây giống được kiểm tra đạt tiêu chuẩn trước khi được gieo trồng.

♦ Thu hái và bảo quản: Không sử dụng thuốc trừ sâu khi giai đoạn cây lớn, không dùng chất bảo quản, đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả trị bệnh cao cho người sử dụng…

Sản phẩm sản xuất trong nước hay nước ngoài?

PUEVA với dây chuyền công nghệ hiện đại, được sản xuất tại Việt Nam, đạt chuẩn GMP (thực hành tốt sản xuất thuốc). PUEVA được sản xuất và bào chế dưới dạng viên nang mềm, được đựng trong lọ nhựa cao cấp. Do đó, với một số lượng ít viên nang mềm sản phẩm đã giúp thay thế được cả thang thuốc cồng kềnh trước kia. Sản phẩm có hạn sử dụng 24 tháng từ ngày sản xuất, với cuộc sống hiện đại ngày nay, sản phẩm thực sự là lựa chọn mang lại nhiều tiện lợi và tiết kiệm thời gian, công sức cho người bệnh.

PUEVA – người bạn đồng hành tuyệt vời của phụ nữ qua các giai đoạn trồi sụt nội tiết tố HEPURA – SỐNG KHỎE TRONG TẦM TAY

Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại 0989998811 hoặc vào website: https://dieuhoanoitiettonu.com/ để lại thông tin liên lạc, Pueva sẽ trực tiếp hỗ trợ giải đáp miễn phí cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Hepura

Hotline: 0989998811 (24/7)

Website: https://hepura.com/

Địa chỉ: số 10, đường số24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Tags : tiền mãn kinh , nội tiết tố nữ, rối loạn nội tiết tố, estrogen , Pueva, Hepura

 

Trinh Phạm