Nguyễn Cúc- Bà mẹ thu nhập 500 triệu mỗi tháng và giúp phụ nữ có thu nhập ổn định

5 tuổi, làm mẹ của hai đứa nhỏ, làm giám đốc kinh doanh của một thương hiệu Đông y nổi tiếng, có thu nhập gần 500 triệu mỗi tháng và giúp cho hàng nghìn phụ nữ trên cả nước có thu nhập ổn định.

Chứng kiến sự thành công đó của Nguyễn Cúc hẳn nhiều người sẽ nghĩ cô được sinh ra và lớn lên trong gia đình có điều kiện, cha mẹ là ông nọ bà kia. Song sự thực Cúc là con nhà nông chính gốc. Cuộc sống khó khăn đã hun đúc cho Cúc một quyết tâm đổi đời mạnh mẽ. May mắn cô biết đến Đông y An Khánh Tâm, gắn bó với thương hiệu này và có cơ hội thay đổi tương lai, thay đổi cuộc đời.

Những khó khăn đè nặng lên vai

Nhắc lại thời kỳ khốn khó, trong ánh mắt của bà mẹ hai con Nguyễn Cúc vẫn ánh lên sự xúc động. Sống trong hoàn cảnh khó khăn của gia đình làm nông nghiệp, lo từng bữa cơm manh áo, Cúc hiểu được giá trị của cuộc sống, giá trị của lao động và luôn tìm cách vươn lên để thoát nghèo. Khác với bạn bè, sau khi học xong cấp 3, Cúc xin đi làm và lấy chồng. Cuộc sống của cô bước sang một trang khác với hàng trăm mối lo và khó khăn. Lấy chồng một thời gian, Cúc đu học hai năm trường y Quân đội vì cô nghĩ nghề y là một trong những nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý. Cô không chỉ chăm sóc được người thân mà còn có cơ hội giúp cộng đồng có một sức khỏe tốt hơn. Quyết định đi học cũng buộc Cúc phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn, đặc biệt là về chi phí học tập. Để trang trải cho những chi phí đó, Cúc làm thêm nhiều nghề. Trớ trêu, sau khi ra trường, không xin được việc, Cúc phải trầy trật làm việc trái ngành, lương tháng chỉ đủ chi tiêu.

GĐKD Nguyễn Cúc – người vượt lên chính mình, vượt qua số phận để vươn đến thành công.

Khó khăn lại chồng chất khó khăn khi cô sinh em bé thứ nhất, rồi đến em bé thứ hai. Gánh nặng cơm áo gạo tiền đè nặng lên vai, đôi khi vợ chồng cô rơi vào bế tắc, rồi mâu thuẫn, cãi vã. Lúc nào trong đầu bà mẹ trẻ cũng đau đáu một điều: làm cách nào để có thật nhiều tiền? Làm cách nào để thay đổi cuộc đời? Tại sao mọi người làm được mà mình chưa làm được?

Không chỉ khó khăn về tài chính, Cúc còn bị căn bệnh phụ khoa hành hạ. Bệnh trở nên nghiêm trọng hơn sau khi cô sinh bé thứ hai. Bất lực, mệt mỏi, bệnh tật hành hạ khiến Cúc mất niềm tin và chán nản với cuộc sống. Song vì là một người phụ nữ mạnh mẽ nên chỉ một thời gian sau cô cân bằng lại cuộc sống, tìm cách giải quyết các vấn đề đang mắc phải. Cúc quyết định tập trung vào vấn đề sức khỏe, bởi chỉ có khỏe mạnh cô mới có thể chăm sóc con cái và thực hiện được những kế hoạch khác.

Nắm bắt cơ hội vươn đến thành công

Nghĩ là làm, Cúc bắt đầu tìm hiểu về phương cách trị viêm nhiễm phụ khoa. Là một người có kiến thức về y, Cúc lựa chọn các bài thuốc đông y gia truyền vì tính hiệu quả và sự an toàn. Nhận thấy những sản phẩm của Đông y An Khánh Tâm được nhiều chị em đánh giá cao và mách nhau sử dụng, bạn thân của cô cũng bán sản phẩm này nên cô cũng thử mua về dùng.

Nguyễn Cúc chụp ảnh cùng Ban lãnh đạo Công ty TNHH Đông y An Khánh Tâm.

Ngay từ lần đầu sử dụng Cúc đã cảm nhận được tính hiệu quả. Bệnh của cô khỏi sau hai liệu trình và hiện chưa thấy tái phát. Thấy đây là sản phẩm tốt, có tiềm năng phát triển, Đông y An Khánh Tâm lại là một thương hiệu nổi tiếng nên Cúc có ý định kinh doanh online dòng sản phẩm này. Theo cô, có đến 90% các chị em phụ nữ đang bị bệnh phụ khoa, đa số các chị em đều ngại đi thăm khám, hoặc là nạn nhân của những sản phẩm giả, kém chất lượng gây hại cho sức khỏe. Kinh doanh online hiện cũng là xu hướng được ưa chuộng. Cúc có thể vừa chăm con, vừa tranh thủ kinh doanh kiếm thêm thu nhập. Đây cũng là cách cô giúp cho những sản phẩm có chất lượng tốt đến gần hơn với người tiêu dùng.

Nghĩ đến đây, bà mẹ trẻ quyết tâm theo nghề kinh doanh online. Cô đăng ký làm đại lý của Đông y An Khánh Tâm, được công ty tổ chức các khóa học bán hàng, nâng cao kỹ năng, được ban lãnh đạo công ty và các chị em trong hệ thống tạo điều kiện, giúp đỡ nhiệt tình.

GĐKD Nguyễn Cúc trong một buổi huấn luyện kỹ năng bán hàng.

Làm việc với tinh thần quyết tâm mạnh mẽ, hăng say, miệt mài, đam mê học hỏi, từ một đại lý nhỏ nhập 10 sản phẩm sau một năm gắn bó, Cúc đã vươn lên làm Giám đốc kinh doanh của Đông y An Khánh Tâm, trực tiếp quản lý hàng nghìn thành viên trên cả nước. Cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn: từ một bà mẹ bỉm sữa bị mang tiếng ăn bám, chả làm được gì giờ đây mỗi tháng thu nhập của cúc đạt gần 500 triệu đồng. Nhà cửa được sang sửa khang trang, gia đình có điều kiện đi du lịch nhiều nơi trong nước và quốc tế. Cúc còn tiết kiệm được khoản tiền để lo cho con cái sau này. Bản thân cô cũng có điều kiện chăm sóc bản thân thêm xinh đẹp và thành đạt hơn.

Không chỉ thành công cho bản thân, Nguyễn Cúc còn mang đến cơ hội đổi đời cho hàng nghìn chị em là các bà mẹ bỉm sữa, các em sinh viên, công nhân, nhân viên văn phòng… trên cả nước, đảm bảo cho các chị em có thu nhập từ 10 – 100 triệu đồng/tháng. Đôi khi giờ nghĩ lại, Cúc vẫn không thể tin vào những gì mình làm được: “Sau một năm kinh doanh online, cuộc sống của tôi đã bước sang một trang mới. Tôi không nghĩ mình có thể làm nhiều việc, kiếm ra được số tiền mà ngay cả trong mơ tôi cũng chưa bao giờ dám nghĩ đến. Hiện tại tôi rất tự hào và hạnh phúc khi giúp hàng ngàn chị e khỏi bệnh thầm kín và rất nhiều chị em thoát khỏi cảnh ăn bám. Tôi tự hứa với bản thân sẽ nỗ lực hơn nữa, kiếm thật nhiều tiền để cho bố mẹ và gia đình không phải vất vả. Và cuối cùng tôi xin được gửi lời cảm ơn Công ty TNHH Đông y An Khánh Tâm đã tạo cơ hội cho chúng tôi có thu nhập rất ổn định. Cảm ơn tất cả đội nhóm của tôi luôn đồng hành bên cạnh tôi và tôi sẽ nỗ lực, cố gắng hết mình để chèo lái hệ thống của tôi phát triển hơn nữa, giúp nhiều chị em thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời”.

 

Nếu bạn muốn hiểu hơn về sản phẩm An Khánh Tâm, bí quyết kinh doanh thành công của nữ GĐKD Nguyễn Cúc, có thể liên hệ trực tiếp với cô theo số điện thoại: 0973.846.089, cô sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn nhiệt tình.