Những cách để giảm cân nguy hiểm nhất mọi thời đại

Huy Hoàng

Dưới đây là một số cách để giảm cân nguy hiểm nhất mọi thời đại mà bạn nên tránh xa.Bởi, có nhiều trường hợp nặng sẽ phải trả giá bằng cả tính mạng của mình.

Tìm mọi cách để có được một thân hình thon thả không phải là việc làm sai trái. Thế nhưng, việc chị em bất chấp những nguy hiểm đến sức khỏe của bản thân để giảm cân nhanh là điều đáng lên án. Bởi, có nhiều trường hợp nặng sẽ phải trả giá bằng cả tính mạng của mình. Dưới đây là một số cách để giảm cân nguy hiểm nhất mọi thời đại mà bạn nên tránh xa.

Giảm cân bằng việc nuốt giun sán

Nuốt giun sán là một trong những cách để giảm cân điên rồ và kinh dị nhất mọi thời đại mà chị em nên tránh xa. Thực tế, nhiều chị em không muốn tập thể dục cực khổ, không muốn ăn kiêng nên đã đưa giun sán vào cơ thể. Họ cho rằng, khi đưa giun sán vào bụng, chúng sẽ ăn bớt chất dinh dưỡng có trong người. Từ đó, hạn chế chế tình trạng tăng cân một cách dễ dàng.

Nuốt giun sán là một trong những cách để giảm cân điên rồ

Theo tiến sĩ người Mỹ, ông Patricia Quinlisk – Giám đốc Trung tâm sức khỏe cộng đồng, việc nuốt giun sán rất nguy hiểm. Giun sán khi vào bụng sẽ gây ra hàng loạt căn bệnh nguy hiểm gây chết người.

Loại ký sinh trùng này sẽ tiến hành hút chất dinh dưỡng trong cơ thể. Lâu dần chúng sẽ lớn lên và cần nhu cầu dinh dưỡng lớn. Vì thế, chúng sẽ len lỏi vào các mạch máu, nếu người nào bị thiếu máu sẽ dẫn tới tử vong vì giun sán làm tổ trong não.

Uống thuốc giảm cân DNP

Cách để giảm cân nguy hiểm tiếp theo là uống thuốc giảm cân Dinitrophenol. Nhiều chị em vào thập niên 30 từng coi loại thuốc này là cứu tinh của mình để giảm cân. Thuốc DNP không chỉ giúp người dùng giảm cân nhanh mà còn giúp hình thành những cuộn cơ bắp to, chắc.

Dù thuốc giảm cân ATP đốt cháy tới 50% lượng calo dư thừa và tăng cường trao đổi chất. Thế nhưng, thuốc DNP lại cực kỳ nguy hiểm bởi thành phần của nó có chứa nấm và thuốc diệt cỏ. Chưa hết, trong DNP còn có thể hình thành gốc tự do ở trong người, làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Thuốc DNP lại cực kỳ nguy hiểm bởi thành phần của nó có chứa nấm và thuốc diệt cỏ

Khi chị em sử dụng thuốc giảm cân DNP này, cơ thể sẽ ngay lập tức đổ mồ hôi mà không cần phải vận động. Lâu dần, người dùng sẽ có hiện tượng mặt đỏ bừng, nôn mửa, thân nhiệt lạnh toát, tim đập rất nhanh và nặng sẽ dẫn tới tử vong. Do đó, cách để giảm cân này được các chuyên gia cảnh báo không nên sử dụng và bị cấm bán trên thị trường.

Ăn bông gòn để giảm cân

Cách để giảm cân nguy hiểm tiếp theo đang bị lên án là ăn bông gòn. Nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là giới trẻ thường chọn cách giảm cân bằng việc ăn bông gòn. Đây là cách ép cân được các chị em cho rằng đơn giản song mang lại hiệu quả cao.

Bởi bông gòn sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn và cân nặng từ đó sẽ giảm xuống nhanh chóng. Thế nhưng, theo bác sĩ Koskie, bông gòn thường được làm bằng tổng hợp Polyester, được tẩy trắng bằng hóa chất.

Và chất liệu này được sử dụng nhiều vào sản xuất trang phục. Do đó, việc bạn nuốt bông gòn, đồng nghĩa bạn đang ăn một chiếc áo phông. Lâu dần sẽ dẫn tới tắc nghẽn đường ruột dẫn tới tử vong.

Tâm lý chung của chị em thừa cân là đều muốn giảm cân nhanh, do đó họ bất chấp nguy hiểm để đạt được cân nặng như mình mong muốn. Hiểu được tâm lý này, thẩm mỹ viện Adamas đã sáng tạo ra phương pháp giảm béo nhanh – không sử dụng dao kéo – hiệu quả cao – an toàn.

Đó là công nghệ chiết xuất tinh chất giảm béo mang tên Dr.Lipocell. Công nghệ làm đẹp này đã được Bộ Y tế kiểm chứng do đó, chị em có thể yên tâm sử dụng. Vừa đảm bảo an toàn về sức khỏe, vừa sớm có được một vóc dáng thon gọn như mơ ước.

Công nghệ chiết xuất tinh chất giảm béo mang tên Dr.Lipocell tại Adamas an toàn và hiệu quả

Hy vọng, những cách để giảm cân nguy hiểm trên sẽ được các chị em lưu ý. Không áp dụng gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của bản thân. Hãy liên hệ ngay cho Adamas nếu bạn quan tâm cách giảm béo Dr. Lipocell nhé!

L.Hương