Những kiến thức về nâng ngực túi giọt nước phái đẹp nên biết

Với đặc tính mang lại bầu vú tự nhiên, hình dáng tinh tế hiếm thấy, nâng ngực giọt nước là một trong những biện pháp được đông đảo chị em lựa chọn

Thế nào là nâng ngực túi giọt nước?

Hiện nay trong ngành thẩm mỹ nâng ngực, có hai loại túi chuyên dụng là túi tròn và túi giọt nước. Thông thường túi tròn được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn, bởi khi sinh con ngực có xu hướng chảy xệ nên chị em muốn dùng túi tròn để bầu vú được căng và nâng đỡ hơn.

Nâng ngực túi giọt nước mang lại bầu ngực tự nhiên

Tuy nhiên đối với những trường hợp thân hình mảnh mai vòng một quá nhỏ, tuyến ngực cao, da tuyến vú tương đối mỏng, khoảng cách từ núm vú đến nếp lằn vú quá thấp (từ 3 – 5cm, tỷ lệ chuẩn 7cm) thì việc lựa chọn túi giọt nước lại là phương pháp mang đến cho bạn vòng một tự nhiên và tinh tế nhất. Trong trường hợp này nếu bạn lựa chọn túi tròn bầu vú sẽ được đẩy lên quá cao,  núm vụ lại chúc xuống dưới, nhìn lộ liễu, không có tính thẩm mỹ và sẽ dễ dàng bị phát hiện ngay là ngực giả.

Khi nâng ngực bằng túi giọt nước, phần trên của bầu vú sẽ không quá căng tròn mà sẽ xuôi dần xuống theo hình dáng của túi, phía dưới bầu ngực có độ nâng đỡ cao nên về lâu dài không có hiện tượng chảy xệ. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là tạo ra khuôn ngực mềm mại đúng theo tỷ lệ chuẩn, độ bám dính cao, đẹp tự nhiên hiếm có, người không có chuyên môn sẽ khó nhận ra bạn đã từng thẩm mỹ.

Vì sao nên lựa chọn nâng ngực túi giọt nước?

Không chỉ mang lại đường cong trên cơ thể, tạo vóc dáng cân đối, vòng một hoàn hảo còn mang lại nhiều thăng hoa và hạnh phúc đối với phái nữ. Thực tế cho thấy rằng cánh mày rây luôn bị ấn tượng mạnh bởi vòng một. Chính vì vậy không ít người rơi vào hoàn cảnh tự ti khi đôi gò bồng đảo quá nhỏ.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến vòng một của bạn không đạt tiêu chuẩn, bên cạnh việc ảnh hưởng trực tiếp đến thân hình, núi đôi quá nhỏ, bị chảy xệ, xuống cấp còn có những nguy hiểm nhất định mà ít ai biết tới như:

- Ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản: bầu vú, buồng trứng, tử cung, nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ  có mối quan hệ cực kỳ chặt chẽ với nhau. Khi ngực quá nhỏ, các bộ phận theo đó bị hạn chế về sự tăng trưởng và khả năng hoạt động.

-  Bầu vú nhỏ thường đi kèm với quầng vú thâm đen, núm vú không cân xứng, hệ tiêu hóa, sự bài tiết trong cơ thể diễn ra kém, mặt khác lượng máu trong gan không đủ để cung cấp cho lượng kinh nguyệt gây nên tình trạng khí huyết ở ngực giảm mạnh so với những trường hợp có bầu vú đúng tỷ lệ.

- Những người ngực bé thường hay mắc các căn bệnh như ung thư vú, u xơ… cao gấp 5 lần so với người bình thường.

Để giữ vững hạnh phúc, tự tin hơn trong cuộc sống, giảm thiểu những nguy hiểm tiềm ẩn, yêu cần đặt ra là chị em cần nâng cấp vòng một, làm đẹp mang lại hạnh phúc cho chính mình.

Nguyên lí thực hiện nâng ngực túi giọt nước

Nâng ngực túi giọt nước thường được thực hiện thông qua 4 đường như sau: đường nách, đường quầng vú, đường lằn ngực và đường rốn.

Nâng ngực túi giọt nước được thực hiện thông qua đường nách

Tùy vào từng trường hợp cụ thể và mong muốn của khách hàng mà bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp thực hiện thích hợp và tối ưu nhất.

Sau khi lựa chọn được đúng đường mổ. Nếu thực hiện ở nách . Bác sỹ sẽ mở một đường nhỏ ngay dưới vùng nách từ 2 -2.5cm, đặt thiêt bị nội soi. Cấu trúc bên trong bầu vú được phóng to lên màn hình giúp bác sỹ xác định được vị trí an toàn. Tiếp tục tạo khoang rỗng,  khéo léo đưa túi độn vào đúng vị trí, sau đó định hình lại bầu vú cho khuôn ngực đầy đặn và đúng theo tiêu chuẩn ban đầu đã dự tính.

Kết thúc quy trình vết mổ sẽ được dấu ngay dưới đường gấp ở nách, không đệ lộ sẹo. Đây là phương pháp đem lại tính thẩm mỹ rất cao và tuyệt đối an toàn, không xâm lấn đến vùng nguy hiểm, không làm mất cảm giác của phụ nữ

Hy vọng những thông tin trên đã phần nào giải đáp được thắc mắc của chị em về vấn đề nâng ngực giọt nước và nâng ngực túi tròn. Để được tư vấn thêm về quy trình cũng như chi phí phẫu thuật nâng ngực tại thẩm mỹ viện iseul, xin vui lòng liên hệ với các bác sĩ phẫu thuật và tư vấn viên tại qua hotline 0868869095 hoặc thăm khám trực tiếp tại trung tâm thẩm mỹ Iseul tại 151 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Theo Trung Tâm thẩm mỹ Iseul