Những lưu ý quan trọng cần biết khi nâng ngực nội soi

Biên tập viên

Nâng ngực nội soi để cải thiện vòng 1 cho vẻ ngoài tự tin và ấn tượng là nhu cầu quan trọng của các chị em. Những lưu ý cần chuẩn bị trước và sau khi nâng ngực sẽ hỗ trợ rất nhiều để chỉ em đạt được vòng 1 như mong muốn. Vì vậy đừng bỏ qua những thông tin hữu ích sau đây nhé.

Những điều cần chuẩn bị trước khi nâng ngực nội soi

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ, để có kết quả nâng ngực nội soi an toàn, bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng những điều sau đây:

Tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng chính là yếu tố quan trọng giúp bạn tránh khỏi những nỗi lo biến chứng sau nâng ngực. Bởi lẽ, nâng ngực là cuộc đại phẫu lớn, địa điểm nâng ngực chất lượng với đội ngũ bác sĩ giỏi là yếu tố quyết định đến 50% chất lượng của ca phẫu thuật nâng ngực, đó là lý do chị em không thể bỏ quên lưu ý này.Thêm vào đó, việc tuân thủ đúng quy trình phẫu thuật nâng ngực nội soi theo quy định của Bộ Y Tế sẽ đảm bảo tối đa sự an toàn và sức khỏe khách hàng trong suốt ca thẩm mỹ

Mặt khác, địa chỉ thẩm mỹ uy tín thường là nơi quy tụ đội ngũ các bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ phẫu thuật nâng ngực an toàn, mang đến vòng 1 cân đối, đẹp tự nhiên như mong đợi.

Tìm hiểu kỹ thuật nâng ngực nội soi an toàn

Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao gồm hai đường mổ chính, đó là: nếp lằn dưới vú (đường chân ngực) và nếp gấp nách. Mỗi đường thực hiện sẽ có những ưu, nhược điểm nhất định. Tùy thuộc vào từng tình trạng cụ thể mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp nâng ngực phù hợp nhất.

Lắng nghe lời khuyên bác sĩ

Trước khi thực hiện nâng ngực, bao giờ khách hàng cũng nên dành thời gian đến thăm khám và lắng nghe tư vấn hữu ích của các bác sĩ có chuyên môn để đưa ra quyết định đúng đắn nhất về việc thẩm mỹ vòng 1 của mình.

Kiểm tra và thăm khám ngực qua hệ thống máy 3D hiện đại

Một trong những yếu tố quan trọng để có được kết quả nâng ngực nội soi hiệu quả chính là thăm khám ngực thông qua hệ thống máy 3D chuyên sâu. Đây là thiết bị có khả năng mô phỏng chính xác 95% hình dáng bầu ngực trước và sau khi nâng. Nhờ đó, bạn có thể lựa chọn kích cỡ túi ngực phù hợp với cân nặng, chiều cao cho bầu ngực mềm mại tự nhiên.

Lựa chọn túi ngực chất lượng nhất hiện nay

Cũng theo các chuyên gia, có rất nhiều loại túi ngực được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay như túi xốp, túi trơn, túi nhám, túi tròn, túi giọt nước,…. Trong đó, túi ngực Nano chip được các chuyên gia và cả khách hàng sử dụng đánh giá là dòng túi cao cấp nhất. Với cấu tạo 7 lớp vỏ bền vững tạo độ bám dính cực cao, ngăn ngừa hiệu quả biến chứng co thắt bao xơ, con chip thông minh hiển thị 15 thông quan trọng (thời gian nâng ngực, ngày sản xuất, nới sản xuất túi, bác sĩ phẫu thuật…) có khả năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, túi Nano chip còn đạt chứng nhận EC theo pháp luật của Liên minh châu Âu (EU) và chứng nhận FDA về độ an toàn, chất lượng và khả năng tương thích với cơ thể người dùng. Nhờ đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sở hữu bầu ngực đẹp bền vững với thời gian.

Những lưu ý sức khỏe khi nâng ngực nội soi an toàn

Lưu ý trước khi nâng ngực nội soi

Dưới đây là những lưu ý chị em cần quan tâm trước khi nâng ngực nội soi.

- Để có được hiệu quả nâng ngực cao, độ tuổi thích hợp nhất từ 18 tuổi trở lên.

- Nên nâng ngực trước khi mang thai và sau khi sinh con ít nhất 6 tháng. Lúc này, các chức năng của tuyến vú đã hoàn toàn phục hồi và bạn không gặp bất kỳ trở ngại nào trong việc nuôi việc nuôi con bằng sữa mẹ về lâu dài.

- Phẫu thuật nâng ngực nội soi chống chỉ định với những trường hợp đang trong chu kỳ kinh nguyệt hoặc đang mang thai, người mắc phải các bệnh lý  về huyết áp, tim mạch, tiểu đường, thần kinh…

- Trong 2 tuần trước khi tiến hành nâng ngực không nên sử dụng có khả năng ảnh hưởng đến tuần hoàn máu như thuốc nội tiết tố, thuốc ngừa thai, Vitamin E, … Đồng thời không nên sử dụng thuốc giảm đau và thuốc chống viêm trước phẫu thuật.

- Tránh hút thuốc lá ít nhất 3 ngày trước nâng ngực vì chất Nicotin có thể làm tăng nguy cơ chảy máu vết thương. Những trường hợp cảm lạnh hoặc khó thở trước phẫu thuật cũng cần thông báo cho bác sĩ chuyên khoa nắm rõ tình hình

- Mặc trang phục thoải mái, không gây bó buộc vùng ngực. Đồng thời bạn không nên ăn bất cứ thức ăn gì trong vòng 8 giờ, trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực

Việc nâng ngực có thực hiện được hay không phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe và cơ địa củ mỗi người. Để an toàn bạn nên thực hiện các thủ tục an toàn trước khi phẫu thuật như: Kiểm tra tình trạng sức khoẻ, chụp đường cơ sở tuyến vú,…

Lưu ý về cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực

Sau phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, bệnh nhân không nên tự lái xe mà cần nhờ một người khác đưa bạn về nhà để đảm bảo an toàn.

- Vệ sinh vết thương, bôi thuốc, uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ. 1 – 2 ngày đầu sau phẫu thuật, nên băng vết thương cẩn thận và mặc áo ngực hỗ trợ. Chỉ tháo băng khi được phép của bác sĩ (thông thường là 3 – 4 ngày).

- Những ngày đầu sau phẫu thuật, vùng ngực chưa thể ổn định ngay và còn sưng đau nhiều. Vì vậy, bạn không được nằm sấp bởi hành động này có thể gây biến dạng khuôn ngực. Để thoải mái và giảm cảm giác đau khi ngủ, bạn nên kê 2 chiếc gối mềm dưới lưng. Đồng thời, tránh vận động mạnh, không chơi các môn thể thao có tính chất hoạt động nhiều trong vòng 1 tháng.

- Về chế độ ăn uống: Khoảng 6 giờ sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực, bạn có thể ăn đồ ăn nhẹ và mềm, tốt nhất nên ăn cháo thịt bằm.

- 8 tiếng sau khi xuất viện, bạn đã có thể thực hiện chế độ ăn uống bình thường. Tuy nhiên, bạn nên chú ý kiêng sử dụng một số thực phẩm sau:

- Không ăn các thực phẩm dễ gây viêm, gây mưng mủ và để lại sẹo như thịt bò, thịt gà, hải sản, đồ tanh, đồ cay nóng, rau muống, đồ ăn chế biến từ gạo nếp,…

-  Không uống các thức uống dễ gây chảy máu vết thương như nước dừa, nước rau má,…

- Không hút thuốc, không sử dụng đồ uống có cồn, ga, chất kích thích như rượu, bia, cà phê trong vòng ít nhất 4 tuần sau phẫu thuật nâng ngực bởi những chất này có thể gây chảy máu, làm tăng nguy cơ nhiễm trùng và kéo dài thời gian hồi phục vết thương.

- Theo dõi các biểu hiện căng và đau vùng ngực, thông báo cho bác sĩ nếu thấy có dấu hiệu nguy hiểm xảy ra.

-  Trở lại cắt chỉ và tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Khám phá địa chỉ nâng ngực nội soi an toàn, uy tín hiện nay

Trung tâm thẩm mỹ Iseul hiện là địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực nội soi an toàn mà bạn đang tìm kiếm nhờ những ưu điểm vượt trội sau đây:

- Là một trong số những địa chỉ thẩm mỹ đã được Sở Y Tế cấp phép hoạt động và đảm bảo điều kiện thực hiện các ca thẩm mỹ trong đó có nâng ngực nội soi

- Tiên phong sử dụng thành công hệ thống máy 3D Divina chuyên sâu có khả năng mô phỏng hình dáng bầu ngực trước và sau khi phẫu thuật. Nhờ đó, bạn có thể lựa chọn size túi ngực phù hợp yêu cầu và sở thích của bản thân mà không cần lo ngại tình trạng ngực to “quá đà”…

- Toàn bộ quy trình nâng ngực từ thăm khám đến phẫu thuật đều được tiến hành nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả sau thẩm mỹ.

-  Quy tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp dài hạn tại nước ngoài, cam kết mang đến dáng ngực đầy đặn, cân đối, không đau, không để lại sẹo và thời gian phục hồi nhanh chóng.

-  Trung tâm thẩm mỹ Iseul sử dụng túi ngực Nano chip giọt nước 4.0 hiện đại bậc nhất hiện nay, giúp bạn nhanh chóng có được bầu ngực căng tròn, gợi cảm. Đặc biệt, túi ngực này còn đạt chứng nhận EC theo pháp luật của Liên minh châu Âu (EU) cam kết về tính an toàn và chất lượng mà túi này mang lại.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp về nâng ngực nội soi bạn hoàn toàn có thể liên hệ với các bác sỹ tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul. Hãy liên hệ tới hotline 0868869095 để được tư vấn nhanh chóng và cụ thể nhất.

(Thông tin mang tính tham khảo, bạn đọc cần tìm hiểu kỹ và tư vấn bác sĩ tại cơ sở Y tế có uy tín trước khi thực hiện dịch vụ trên)

 Theo Trung tâm thẩm mỹ Iseul