NHỮNG LÝ DO KHIẾN CÁC BẠN TRẺ TIN TƯỞNG LỰA CHỌN HỌC VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ VIETBEAUTY ĐỂ THEO HỌC NGHỀ LÀM ĐẸP

Ngọc Anh

VietBeauty là trường đầu tiên áp dụng Chương trình đào tạo toàn diện. Học viên đến với VietBeauty không chỉ được học nghề mà còn được đào tạo về: đạo đức, kỹ năng, kinh doanh, bán hàng, vận hành quản lý setup Beauty Spa.

Vừa qua, tại Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khoá XV, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung vừa có báo cáo gửi các đại biểu Quốc hội. Trong báo cáo Bộ trưởng nhận định: "Chất lượng và hiệu quả Giáo dục nghề nghiệp từng bước được nâng lên, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu sử dụng lao động của doanh nghiệp và thị trường lao động". Như vậy, có thể thấy việc đào tạo nghề đang ngày càng khẳng định giá trị lâu dài, bền vững.

Khi xã hội ngày càng phát triển, đòi hỏi những lao động phải có kiến thức chuyên môn tốt nhưng cũng yêu cầu cả kỹ năng chuyên nghiệp. Đây là cơ hội vàng cho sự phát triển của những ngành nghề được đào tạo chuyên sâu, bài bản, nhưng cần phải có tính thức thời để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của thị trường lao động khó tính.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 đang đến gần, việc các bạn học sinh lựa chọn hướng đi phù hợp là điều cần thiết ngay lúc này. Việc lựa chọn học nghề sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội việc làm với các ngành nghề đa dạng mà không mất nhiều thời gian đào tạo. Đến với Học viện thẩm mỹ quốc tế VietBeauty các học viên sẽ được trang bị đầy đủ hành trang để khởi dựng sự nghiệp, hành nghề một cách chuyên nghiệp, có tầm và có tâm.

fi1

Dưới đây là những lý do các bạn trẻ có thể tin tưởng lựa chọn Học viện VietBeauty là chìa khóa để mở cánh cửa thành công, giúp các em hiện thực hóa những giấc mơ trong tương lai:

Mô hình đào tạo chuyên nghiệp đa ngành nghề

Thị trường lao động phát triển phần do sự tác động bởi nhu cầu các dịch vụ, một trong những xu hướng nghề nghiệp đang lên ngôi là lĩnh vực đào tạo nghề làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

Bạn có thể học được tất cả các ngành nghề làm đẹp tại Học viện thẩm mỹ quốc tế VietBeauty với giáo án đào tạo hơn 10 nghề gồm: Chuyên ngành Spa Thẩm Mỹ; Chuyên ngành Massage đả thông kinh lạc; Chuyên ngành chăm sóc và điều trị da đầu; Chuyên ngành phun thêu; Chuyên ngành vẽ móng Nail; Chuyên ngành tạo mẫu tóc; Xăm hình nghệ thuật Tattoo; Vẽ Henna Tattoo; Chuyên ngành trang điểm Make up; Chuyên ngành nối mi – Eyelash; Chuyên ngành Vận hành Quản lý Setup Spa.

fi2

Tất cả các ngành nghề được đào tạo ở VietBeauty đều do các giảng viên, chuyên gia có chuyên môn cao đứng lớp giảng dạy. VietBeauty Academy có đội ngũ giáo viên nhiệt huyết với nhiều năm kinh nghiệm, 100% đều có bằng Quốc tế ITEC  chuyên ngành làm đẹp Spa thẩm mỹ, 100% giảng viên có bằng Nghiệp vụ sư phạm dạy nghề.

Ngoài ra, hệ thống đào tạo VietBeauty còn có các sự tham gia thỉnh giảng của đội ngũ thạc sĩ, bác sĩ chuyên môn cao trong từng lĩnh vực.

fi3

Theo học tại VietBeauty Academy các bạn học viên còn được tiếp cận đội ngũ chuyên gia Master, bác sĩ, đến từ các nước Châu Âu và Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Thường xuyên về VietBeauty để up date công nghệ mới cho giáo viên và học viên.

Không chỉ được học kiến thức, học viên theo học tại Học viên còn được thực hành trực tiếp trên những trang thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất, thường xuyên được cập nhật liên tục theo xu hướng làm đẹp quốc tế. Cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại cho ngành Phun xăm thẩm mỹ như: Máy Plasma lạnh, máy laser xóa xăm... học viên được thực tập 100% trên mẫu thật

fi4

Học viên theo học còn có nhiều cơ hội tham gia các kỳ thi quốc tế, trau dồi kiến thức, tích lũy kinh nghiệm, khẳng định năng lực bản than. Hơn hết, các bạn còn có cơ hội du học tại các trường, cơ sở đào tạo nước ngoài có liên kết với VietBeauty.

fi5

Cơ sở đào tạo chính quy theo tiêu chuẩn Quốc tế

Học viên theo học tại VietBeauty được đào tạo theo chương trình chuẩn Quốc gia và được cấp bằng Sơ cấp nghề do Sở LĐTBXH cấp cấp giấy phép số 07/CNĐKHĐ – SLĐTBXH. Sau khi hoàn thành các khóa học, vượt qua các kỳ thi tốt nghiệp đánh giá năng lực chuyên môn, học viên sẽ được cấp bằng theo quy định.

fi6

Trong quá trình xây dựng và phát triển, VietBeauty đã liên kết đào tạo với trường Trung cấp Y Trung Ương, Trường Cao đẳng Y Hà Nội và nhiều trường uy tín tại Việt Nam để đào tạo thực hành cho các em sinh viên ra trường được thực tập tại các chuỗi Spa của VietBeauty.

fi7

VietBeauty Academy có khung chương trình đào tạo theo chuẩn Châu Âu duy nhất tại Việt Nam, được các tổ chức quốc tế công nhận và kiểm tra giám sát thi sát hạch, cấp bằng quốc tế ITEC có giá trị toàn cầu đối với một số chuyên ngành.

VietBeauty là đơn vị đào tạo thẩm mỹ có gần 20 năm kinh nghiệm, được chứng nhận là TOP 10 trường tốt nhất Châu Á. Cũng là trường đào tạo Spa, Phun Thêu Thẩm mỹ, Chăm sóc sức khỏe toàn diện, vẽ móng nghệ thuật, nối mi, trang điểm nghệ thuật lớn nhất miền Bắc.

VietBeauty là nôi đào tạo ra những tinh hoa của ngành làm đẹp nước nhà khi đào tạo ra những chuyên viên làm đẹp chất lượng cao, có đạo đức nghề nghiệp, có tầm và có tâm với khách hàng.

Đồng hành cùng dự án khởi nghiệp của học viên

Sau khi tốt nghiệp, học viên theo học tại VietBeauty sẽ có cơ hội làm việc tại các spa, viện thẩm mỹ uy tín với mức lương hấp dẫn phù hợp với tay nghề. Chỉ sau 3-6 tháng theo học, học viên đã có thể hành nghề thành thạo với những kỹ năng chuyên nghiệp.

Điều quan trọng, chỉ cần là học viên đã và đang theo học tại Học viện thì các bạn đều có cơ hội tiếp cận những xu hướng làm đẹp hiện đại trên thế giới được các chuyên gia của VietBeauty cập nhật thường xuyên và trao đổi qua các hội thảo.

fi8

Một điều nữa mà chắc chắn chỉ có ở Học viện thẩm mỹ VietBeauty, đó là các học viên sẽ được hỗ trợ những dự án khởi nghiệp nếu các bạn có đủ tự tin để lập nghiệp. Khi có đủ quyết tâm, các bạn sẽ được Học viện hỗ trợ tạo cơ hội tiếp cận những chuyên gia kinh tế, trang bị những kiến thức vận hành và phát triển spa thẩm mỹ. Với sự hỗ trợ bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm, việc tìm kiếm, chăm sóc khách hàng, xây dựng quy trình hoạt động cơ sở thẩm mỹ… sẽ có thể nằm trong khả năng của các bạn.

Trong thời gian tới, việc theo học tại các trường đại học sẽ khó khăn với nhiều đối tượng học sinh, bởi lẽ do điều chỉnh chính sách, nhiều trường đại học công lập tăng học phí theo nhiều hình thức với mức dự kiến 10-20%. Như vậy chi phí theo học 4 năm tại nhiều trường đại học sẽ cao ngất ngưởng, cùng với đó là sự biến động theo các kỳ học. Tuy nhiên việc theo học như vậy chưa thể đảm bảo cho các bạn cơ hội việc làm phù hợp khi ra trường.

Trong năm học 2023-2024, Học viện VietBeauty dành cho các bạn học viên mới những cơ hội sở hữu học 100 suất học bổng lên đến 25 triệu đồng đào tạo các lĩnh vực tại học viện. Đây là cơ hội để các bạn trẻ trải nghiệm được “cầm tay chỉ việc” đào tạo chuyên môn cao. Có cơ hội học liên thông lên hệ Trung Cấp và Cao Đẳng chuyên ngành Chăm sóc sắc đẹp. Quan trọng hơn hết bạn có nhiều cơ hội việc làm với mức thu nhập cao ngay sau khi tốt nghiệp.

Lựa chọn VietBeauty là sự đột phá, bước ngoặt dẫn đến việc hiện thực hóa giấc mơ thành công cho các bạn trẻ tự tin và giàu đam mê.

INTERNATIONAL VIETBEAUTY ACADEMY

Phone: 090 4040 999 – 090 456 9899 Mail: vietbeauty168@gmail.com Trụ sở tại Hà Nội: Tòa nhà 8 tầng Số 565 Vũ Tông Phan – Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội vietbeauty.edu.vn