Những tiêu chí xác định địa chỉ phẫu thuật đặt túi ngực uy tín, an toàn

Biên tập viên

Phẫu thuật đặt túi ngực được xem là phương pháp làm đẹp nhanh chóng, an toàn được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên, địa chỉ phẫu thuật đặt túi ngực uy tín, an toàn ở đâu tạo nên dáng ngực đẹp tự nhiên, quyến rũ và duy trì được lâu dài thì lại là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm.

Muốn tìm một địa chỉ phẫu thuật đặt túi ngực uy tín, an toàn không phải quá khó. Với 5 tiêu chí đánh giá sau đây, các chị em sẽ dễ dàng lựa chọn được ra địa chỉ thẩm mỹ an toàn cho mình.

Địa chỉ thẩm mỹ được Bộ y tế cấp phép hoạt động

Đây được xem là tiêu chí hàng đầu xác định địa chỉ phẫu thuật đặt túi ngực an toàn. Bởi vì các địa chỉ thẩm mỹ được cấp phép hoạt động sẽ đảm bảo được các tiêu chí về điều kiện trang thiết bị máy móc, phòng mổ, chuyên môn của bác sĩ. Vậy nên khách hàng thực hiện phẫu thuật đặt túi ngực sẽ được đảm bảo về độ an toàn, hạn chế rủi ro, biến chứng trong quá trình phẫu thuật, cam kết hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Phương pháp phẫu thuật đặt túi ngực an toàn, chất lượng

Yếu tố thứ 2 và không kém phần quan trọng trong việc lựa chọn địa chỉ phẫu thuật đặt túi ngực an toàn chính là phương pháp thực hiện. Hiện nay, kỹ thuật nội soi ứng dụng trong phẫu thuật đặt túi ngực là kỹ thuật được các chuyên gia đánh giá cao và khuyến khích áp dụng để giúp khách hàng sở hữu vòng 1 như ý

Ứng dụng kỹ thuật nội soi sẽ giúp hạn chế can thiệp dao kéo ở mức tối đa, ít gây xâm lấn, biến chứng. Với sự trợ giúp của hệ thống camera sẽ đẩy nhanh quá trình thực hiện phẫu thuật, thao tác của bác sĩ cũng sẽ diễn ra chính xác và an toàn, hiệu quả nhất.

Thông thường các bác sĩ sẽ kết hợp kỹ thuật nội soi với đưa túi độn vào trong thông qua đường chân ngực và đặt túi ngực dưới cơ, để tránh tác động, ảnh hưởng tới tuyến sữa. Nhờ đó, phẫu thuật đặt túi ngực sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn mà không ảm hưởng tới chức năng sinh lý, chức năng tiết sữa của bầu ngực

Ngoài ra nâng ngực theo phương pháp này sẽ giúp túi ngực được đặt vào khoang ngực nhanh chóng, chính xác và ít gây đau đớn. Giúp dáng ngực được cân đối và hạn chế thấp nhất biến chứng, rủi ro có thể xảy ra

Bác sĩ nâng ngực có chuyên môn cao, tay nghề giỏi

Bác sĩ giỏi, tay nghề cao và giàu kinh nghiệm là yếu tố quan trọng hàng đầu, quyết định thành công của ca điều trị.

Trên thực tế, các kỹ thuật được áp dụng trong nâng ngực không hề đơn giản. Đặc biệt là phương pháp nâng ngực bằng phẫu thuật phải sử dụng dao kéo cắt rạch rất phúc tạp. Chính vì thế bạn nên chọn đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, địa điểm phẫu thuật đặt túi ngực an toàn bắt buộc phải là nơi hội tụ những bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề chuyên môn giỏi và có con mắt thẩm mỹ, cập nhật nhanh nhất những xu hướng làm đẹp. Khách hàng sẽ được được giải đáp tận tình, chi tiết các thắc mắc khác nhau trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực.

Chất lượng túi ngực và hệ thống trang thiết bị, máy móc đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công của nâng ngực đó chính là hệ thống máy móc chất lượng cùng với chất lượng túi ngực cao cấp.

Theo đó, một đơn vị uy tín, chất lượng, nâng ngực an toàn sẽ được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, phòng điều trị thăm khám trang hoàng tiện nghi và quy trình dịch vụ được chuẩn hóa, kiểm tra, rà soát bởi Bộ Y tế.

Với hệ thống máy móc hiện đại có thể giúp bác sĩ tư vấn chính xác tới khách hàng loại size túi ngực cân đối, vừa vặn nhất với số đo cơ thể.

Ngoài ra, một vấn đề quan trọng mà địa chỉ nâng ngực an toàn cần có là sử dụng loại túi cao cấp. Túi ngực chất lượng sẽ quyết định đến vẻ đẹp cũng như thời gian tồn tại của dáng ngực trong cơ thể. Hiện nay, các chuyên gia và bác sĩ thẩm mỹ ưu tiên ứng dụng các loại túi của hãng Motiva. Bởi những loại túi này được cấu tạo chắc chắn, có 7 lớp vỏ cùng với đó là bề mặt Nano mềm mại, có thể vặn xoắn tự nhiên sau nâng ngực mà không anh hưởng tới sức khỏe của khách hàng.

Địa chỉ nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng

Để đánh giá một địa chỉ nâng ngực an toàn không hề khó, vấn đề quan trọng đó chính chọn nơi được đông đảo khách hàng quan tâm, thực hiện nâng thành công.

Cụ thể, bạn nên xem xét xem đơn vị thẩm mỹ đó nhận được ý kiên đánh giá tốt từ phía khách hàng không? Một đơn vị thẩm mỹ nâng ngực đẹp sẽ luôn đem lại sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng khi thực hiện dịch vụ.

Trung tâm thẩm mỹ Iseulvới nhiều năm kinh nghiệm và số lượng khách hàng thẩm mỹ lớn. Cùng với các kỹ thuật nâng ngực công nghệ cao và đội ngũ bác sĩ phẫu thuật chuyên môn lành nghề, quý khách có thể yên tâm khi lựa chọn làm đẹp ngực tại trung tâm của chúng tôi. Để được tư vấn chi tiết về quy trình và chi phí nâng ngực, xin vui lòng để lại thông tin liên hệ hotline 0868869095 để được tư vấn cụ thể và nhanh chóng.

 H.Lan