NSND Công Lý vẫn tham gia "Táo Quân" 2022 dù đang dưỡng bệnh

Thảo Huyền

Mặc dù không thể tham gia tập luyện thường xuyên nhưng NSND Công Lý vẫn sẽ góp mặt tại "Táo Quân" 2022. Hiện ê-kip đang chọn phương án phù hợp nhất với "Cô Đẩu".

Gần đây, Táo Quân 2022 đã thông báo về việc chính thức quay trở lại trong dịp Tết Nguyên đán. Giữa lúc háo hức với chương trình đón xuân dân tình cũng xôn xao với tin đồn “Bắc Đẩu” Công Lý sẽ xuất hiện cùng dàn táo như mọi năm.

Sẽ rất khó để tìm được diễn viên có thể thay thế những dấu ấn mà NSND Công Lý đã để lại cho vai diễn Bắc Đẩu. Bởi vậy, dù đang dưỡng bệnh nhưng Công Lý vẫn sẽ tham gia "Táo Quân" năm nay.

Giải trí - NSND Công Lý vẫn tham gia 'Táo Quân' 2022 dù đang dưỡng bệnh ở nhà

Để không phụ lòng trông ngóng của khán giả Công Lý vẫn tham gia Táo Quân.

Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý chia trẻ trên Vietnamnet, tình hình sức khoẻ của nam nghệ sĩ tiến triển rất tốt, hàng ngày anh vẫn lên Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi Công Lý làm Phó giám đốc để theo dõi diễn viên tập vở. Anh cũng tham gia các hoạt động thể thao với đồng nghiệp nhưng với vai trò là khán giả để cảm thấy đỡ nhớ sân khấu, nhớ bạn bè.

"Tôi rất nhớ khán giả, nhớ sân khấu, đặc biệt tôi đọc báo thấy rất nhiều khán giả đã dành tình cảm cho tôi với vai Cô Đẩu trong Táo Quân. Đây cũng là động lực để tôi tiếp tục cố gắng quay trở lại sân khấu trong thời gian sớm nhất", NSND Công Lý chia sẻ.

Trước đó, khi chia sẻ về chương trình, NSND Công Lý từng cho hay: “Với tôi, Gặp nhau cuối năm, hay mọi người vẫn gọi là chương trình Táo Quân như là máu thịt. Độ tuổi 16 năm của chương trình cũng không ít hơn là mấy so với tuổi con gái đầu của tôi. Bởi vậy, chương trình cũng không khác gì một thành viên trong gia đình của tôi vậy. Nếu không còn được diễn, được cống hiến mỗi cuối năm thì tôi thật sự rất buồn”.

Giải trí - NSND Công Lý vẫn tham gia 'Táo Quân' 2022 dù đang dưỡng bệnh ở nhà (Hình 2).

NSND Công Lý ghi dấu ấn với khán giả khi vào vai Bắc Đẩu.

Dù chưa rõ Công lý sẽ đảm nhận nhân vật nào trong “Táo quân” nhưng theo NSƯT Chí Trung hé lộ tạo hình trong “Táo quân” năm nay cùng dòng trạng thái: “Giao thông tôi đang loay hoay tìm chất liệu cho Táo…Thông Giao!”. Trong khi đó, bức hình của nghệ sĩ Vân Dung đăng tải nhận được sự chú ý khi có mặt NSND Công Lý.

Hiện tại, ê-kíp chương trình đang luyện tập ngày đêm để chuẩn bị cho buổi ghi hình dự kiến vào ngày 15/1.