Nữ doanh nhân Quỳnh Hoa đổi đời nhờ kinh doanh Đông y gia truyền An Khánh Tâm

Biên tập viên

Cùng với xu thế của thời đại công nghệ, bán hàng online được cho là xu hướng của giới trẻ. Tuy nhiên, mặt hàng online đang trở thành lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt, khá nhiều người làm nhưng không phải ai cũng thành

Để có được thành quả như ngày hôm nay, Quỳnh Hoa, cô gái trẻ 9x đã phải trải qua những nút thăng trầm không phải ai cũng làm được.

Cô đi dự tiệc của công ty

Vốn xuất thân từ một cô nhân viên kế toán với đồng lương ít ỏi, không đủ để chi trả cho cuộc sống thường nhật. Cô luôn ấp ủ ý chí làm giàu với mong muốn được đổi đời. Niềm tin  mạnh mẽ vào bản thân, đã giúp Quỳnh Hoa can đảm để bắt đầu dấn thân vào một lĩnh vực mới – Kinh doanh online. Thế nhưng, hiện nay, ngày càng có quá nhiều sản phẩm chất lượng  nên rất khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm nào để kinh doanh. Đúng lúc ấy, cô gặp phải vấn đề về nóng gan nên cô thường xuyên bị nhiệt miệng điều này đã trở nên thật bất tiện trong viêc ăn uống hằng ngày của cô. Qua sự giới thiệu của một người bạn, cô bắt đầu tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm Đặc trị Răng miệng của công ty Đông Y An Khánh Tâm, và cô nhận thấy hiệu quả mà sản phẩm mang lại thật tuyệt vời. Sản phẩm thực sự không thể thiếu cho mỗi gia đình. Ngoài sản phẩm Đặc trị Răng miệng, Công Ty Đông Y Gia Truyền An Khánh Tâm còn cung cấp  các  mặt hàng nổi trội như Tố Nữ An Khánh Tâm, Viên đặt phụ khoa, sản phẩm chuyên trị viêm xoang, răng miệng, hôi nách  với thành phần chủ đạo từ thảo dược thiên nhiên. Sản phẩm của Công Ty TNHH Đông Y Gia Truyền An Khánh Tâm được đúc kết từ những bài thuốc gia truyền cùng với sự kết hợp hoàn hảo từ y học hiện đại và y học cổ truyền, trong thời gian qua công ty đã liên tiếp cho ra đời các sản phẩm hiệu quả. Với nguyên liệu từ thảo dược thiên nhiên, bài thuốc chữa bệnh phụ khoa gia truyền Đông Y An Khánh Tâm hoàn toàn không gây độc hại với sức khỏe người sử dụng, được chọn lựa và sàng lọc kỹ càng đảm bảo về chất lượng, cung cấp đến người dùng bài thuốc đặc trị bệnh phụ khoa.

Cô và đồng nghiệp đi nhận giải của Công Ty

Trải qua những khó khăn, thử thách mà đối với một cô gái trẻ tuổi cũng không ít những lần va vấp trong kinh doanh khi chưa có nhiều kinh nghiệm thật là một quãng thời gian đáng sợ, Quỳnh Hoa tâm sự: “ Đã không ít lần, tôi thật sự muốn bỏ cuộc, lúc đó quá khó khăn, nhưng với ý chí thôi thúc phải vượt lên số phận , tôi mạnh mẽ đứng lên để quyết tâm thực hiện hoài bão bấy lâu tôi hằng ấp ủ.”

Cô tìm tòi, nghiên cứu về các dòng sản phẩm

Sau đó cô đã quyết định phải hành động ngay sau khi tìm hiểu quá kỹ về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách của công ty, cô đã nhập một số lượng hàng lớn với 2000 sản phẩm đủ các sản phẩm như thuốc răng miệng, viêm xoang, phụ khoa, tố nữ, kem đa năng, thật tuyệt vời với quyết định táo bạo đó cô đã bứt phá thành công. Quá với sức tưởng tượng cô may mắn được người quen khách hàng ủng hộ cực kỳ nhiều và tự giới thiệu cho cô, từ khách lẻ chuyển thành khách sỉ và dần dần chỗ đứng của cô được vững hơn khi các đại lý gia nhập ầm ầm. Sau gần 3 tháng với doanh số cô đạt được 200 triệu cô được công ty cho đi du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm quả là điều quá tuyệt vời, điều mà trong mơ cô cũng không dám ước. Vậy mà cô đã làm được.

Cô cầm hộ chiếu tại sân bay để đi Thái Lan

Quỳnh Hoa chia sẻ: "Trong kinh doanh, chất lượng luôn là nền tảng bền vững thu hút niềm tin của người tiêu dùng. Dù làm bất kể điều gì, tôi luôn đặt chữ "tâm" lên hàng đầu, người có "tâm" thì mới có thể đứng vững trong ngành kinh doanh online. Kinh doanh online không những đã giúp cho tôi có thêm nhiều bài học quý giá về mọi lĩnh vực trong cuộc sống mà còn tạo cho tôi những mối quan hệ mới tưởng chừng như xa lạ nhưng thật gần gũi như một gia đình thực thụ.”

Cách đây 8 tháng, team của Hoa chỉ vỏn vẹn 15 thành viên nhưng đến nay hệ thống của cô có hơn 200 đại lý chưa kể các cộng tác viên. Bản thân Quỳnh Hoa hiện tại đã được công ty bổ nhiệm chức vụ Giám Đốc Kinh Doanh Khu Vực Miền Nam. Cô cho biết những thành quả mà mình có được như ngày hôm nay chính là sự đóng góp không nhỏ của toàn team Quỳnh Hoa, đồng thời còn có sự giúp đỡ nhiệt tình của Ban Giám đốc Công ty Đông Y Gia Truyền An Khánh Tâm. Đặc biệt là Boss Đặng Huyền, Nguyễn Dung cùng với sự dẫn dắt tận tình của Giám Đốc điều hành Nguyễn Vân. Trong thâm tâm, Quỳnh Hoa luôn thầm cảm ơn những tình cảm mà đại Gia đình An Khánh Tâm đã ưu ái dành cho cô.

 

Đặc thù công việc của Quỳnh Hoa là bán hàng online, nên những người bạn, những người đồng nghiệp của cô phần lớn là các bà mẹ bỉm sữa, và các chị em công sở kinh doanh để kiếm thêm thu nhập. Chính vì vậy, Quỳnh Hoa không chỉ cố gắng cho riêng mình, mà Hoa càng phải cố gắng để giúp cho các đồng nghiệp của cô có nguồn thu ổn định từ việc kinh doanh này. Vì thế, Hoa luôn khẳng định bản thân để dẫn dắt họ tin vào những gì cô đang làm đó chính là chìa khóa dẫn tới thành công. Đó được coi là bước đầu đánh dấu sự thành công trong công việc của Hoa.

Vượt lên chính mình sau bao nỗ lực, cô gái Quỳnh Hoa tới từ Tuyên Hóa, Quảng Bình đã khẳng định bản thân trong ngành kinh doanh sản phẩm Đông Y. Câu chuyện đầy những thăng trầm của cô gái 9x trẻ như tấm gương củng cố thêm động lực cho người Việt trẻ phấn đấu noi theo. Qủa thật, nữ doanh nhân tài năng Quỳnh Hoa đã khiến nhiều người nể phục nhờ khả năng kinh doanh online của mình. Nhờ việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, chăm chỉ nghiên cứu, nhiệt tình với khách hàng, cô đã thật sự thành công khi kiếm thêm thu nhập tăng vọt từ 80-100 triệu/ tháng và đã giúp đỡ rất nhiều bà mẹ bỉm sữa, công chức….thoát khỏi nỗi lo về kinh tế. Chỉ trong thời gian ngắn, chị đã tạo dựng cho mình hệ thống vững mạnh.

Định hướng trong năm 2019 tới đây cô quyết tâm xây dựng thêm những chiến lược “ khủng” dành cho các thủ lĩnh, hỗ trợ các bạn đi học thêm những lớp kinh doanh online để có thêm kiến thức về chia sẻ thêm cho team Quỳnh Hoa ngày càng phát triển mạnh hơn, bứt phá thành công hơn nữa để góp phần mình vào sự phát triển bền vững của Công Ty Đông Y Gia Truyền An Khánh Tâm.

 

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm thuộc thương hiệu của Công Ty Đông Y Gia truyền An Khánh Tâm, đăng ký làm đại lý hoặc học hỏi bí quyết kinh doanh online hiệu quả, bạn có thể liên hệ với Giám Đốc Kinh Doanh Quỳnh Hoa qua địa chỉ facebook/ zalo: 0967 746 284.

Lê Hương

 

Lê Hương