Ống se khít SB (sokgung Bi) có tốt không? Dùng trong những trường hợp nào, có tác dụng phụ gì không?

Huy Hoàng

Chào bác sĩ, em là Trang, 27 tuổi. Khoảng 1 năm trở lại đây em gặp phải tình trạng tế nhị ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống vợ chồng. Em thấy vùng kín bị giãn rộng, hay có mùi khó chịu nên khi quan hệ cả 2 vợ chồng đều không đạt được cảm xúc. Em rất tự ti trước mặt chồng. Được biết trên mạng xã hội các chị em đang phản hồi rất tốt về sản phẩm ống se khít SB (sogkung Bi) nhập khẩu từ Hàn Quốc. Không biết ống se khít SB có tốt không, hiệu quả thực sự thế nào ạ?

Chào bạn Trang,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chuyên gia. Những dấu hiệu như bạn vừa chia sẻ tôi cũng đã từng giải đáp cho rất nhiều chị em khác. 

Nguyên nhân gây ra tình trạng âm đạo giãn rộng rất khác nhau: có thể do di truyền bẩm sinh, do sinh hoạt quá độ, do tuổi tác hoặc các yếu tố tác động bên ngoài. Tuy nhiên, tình trạng này đi theo chung 1 cơ chế: đó là cơ âm đạo bị giãn, lượng collagen tự nhiên giảm làm trùng nhão, giãn rộng vùng âm đạo. 

Để giúp trẻ hóa âm đạo, lấy lại độ đàn hồi và kích thước tự nhiên bạn cần chọn cho mình các biện pháp hỗ trợ giúp làm tăng độ đàn hồi của cơ âm đạo, tăng sinh collagen tự nhiên và giảm hắc tố tại chỗ vùng âm đạo từ đó giúp thu nhỏ âm đạo, làm hồng khử mùi vùng âm đạo và tăng khoái cảm khi quan hệ.  

Trả lời cho câu hỏi của bạn, Ống se khít SB (Sogkung Bi) có tốt không? Thì theo tìm hiểu của tôi, đây là một sản phẩm tốt, bạn có thể cân nhắc tham khảo để lựa chọn cho mình.

Ống se khít SB là sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc năm 2016 được các bạn trẻ tin tưởng sử dụng và đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Sungmo Hàn Quốc.

Ống se khít SB (sokgung Bi) có tốt không? Dùng trong những trường hợp nào, có tác dụng phụ gì không? - Ảnh 1

Đạt được hiệu quả tốt như vậy là bởi ống se khít SB áp dụng công nghệ sản xuất Ultrasonic extraction tạo nên phức hệ JDB Complex 5 giúp tặng hiệu quả gấp 1.500 lần so với các công nghệ bào chế thông thường khác.

Rất nhiều chị em đã trải nghiệm sử dụng sản phẩm ống se khít SB và cho phản hồi rất tốt về sản phẩm. Liệu trình phù hồi được khuyến cáo là 4 tuần, sử dụng 3 lần/tuần. Liệu trình bảo dưỡng giúp trẻ hóa cố bé có thể sử dụng : 1-2 ống/tuần, sử dụng ít nhất 3 tháng.

Chúc bạn sớm cảm nhận được hiệu quả và lấy lại được sự tự tin trước mặt người bạn đời.

Ống se khít SB (sokgung Bi) có tốt không? Dùng trong những trường hợp nào, có tác dụng phụ gì không? - Ảnh 2

Xem thêm thông tin về ống se khít SB – sản phẩm được yêu thích nhất tại Hàn Quốc giúp  TẠI ĐÂY.

Yến Nhi