Phát hiện thi thể người ngoại quốc chết khô trong căn hộ ở Tp.HCM

Tối 13/6, Công an TP.HCM cho biết, đang phối hợp Công an quận 4 điều tra vụ thi thể một người phụ nữ ngoại quốc trong căn hộ của một chung cư trên địa bàn.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 4 (TP.HCM) đang phối hợp cùng Công an TP.HCM và các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra nguyên nhân vụ một người phụ nữ nước ngoài tử vong trong căn hộ chung cư tại phường 1.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h cùng ngày, ban quản lý chung cư The Goldview (đường Bến Vân Đồng, Phường 1, Quận 4) nhận được tin báo của chủ một căn hộ ở phát hiện có một thi thể là nữ (mang quốc tịch Singapore) trong căn hộ của mình, theo VTCNews.

Nhận tin báo của cư dân, ban quản lý lập tức trình báo cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, bước đầu xác định thi thể là nữ giới đã chết khô, có quốc tịch nước ngoài. Sau đó, lực lượng chức năng thực hiện phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Bước đầu, lực lượng chức năng ghi nhận chủ sở hữu không có hợp đồng cho thuê căn hộ và lịch sử sử dụng thẻ thang máy của căn hộ lần cuối là lúc 22h20 ngày 31/1/2024, VOV đưa tin.

Hiện công an đang tiếp tục xác minh nhân thân của cô gái nói trên và làm rõ nguyên nhân cái chết.

Cách đây gần 2 tháng, tại phường Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội) cũng phát hiện một thi thể nữ giới chết khô trong căn hộ chung cư. Đại diện UBND phường Tây Mỗ cho biết, thi thể cô gái được xác định tử vong hơn 1 năm trước. Hệ thống chung cư xây kín nên khó phát hiện.

Căn hộ nơi xảy ra sự việc khoá cửa nhiều năm. Người muốn thuê nhà tới đây liên hệ nhiều lần nhưng không được. Sau đó, mọi người nhờ ban quản lý, công an cùng ban ngành tới kiểm tra thì phát hiện thi thể chết khô bên trong.

Nhiều người cho rằng cô gái này từng ở đây 2 năm trước sau đó không còn xuất hiện. Ngay sau đó, Ban quản lý chung cư này đã trình báo cơ quan công an. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ việc.